onivio

237 14 1
                                    

Mị trả đơn cho vũ thi neh.

Couple: oni x violet.
Thể loại: ngọt, hài, vv...v..
Bối cảnh: violet bị què:/

Xưng hô:

Oni= anh
Violet= cậu
Vv..v..

_________________________________

Đó là 1 buổi sáng đẹp trời, cậu tỉnh dậy còn mơ mơ màng màng đi xuống cầu thang. Rầm! Violet trượt chân té xuống lầu, nhờ thế mà cậu lại đc gặp gỡ với cái xe lăn. Đáng ra thì au sẽ giúp cậu phục hồi lại phần chân nhưng khổ nổi, con au nó lên đường đi học hỏi và tìm mấy nguyên liệu chỉ để piere nấu ăn nên tạm éo có ở nhà.

Rose thì sau khi phát hiện và kêu cấp cứu dùm anh của mình cx bị mr. Cà rốt mời đi tham gia lớp học ma sói luôn..... aaaa sao xui quá dậy nè chời! Cậu giờ đg sầu não mà oán trách cuộc đời mình.

- cạch-

Violet: ểh? Hội trưởng?! Cậu đến đây có vc gì hả?
Oni: aha, rose nhờ tớ qua chăm sóc cho cậu khi con bé vắng nhà đó~
Violet: * trời đất ưi, cái con bé này. Nhờ ai ko nhờ, đi nhờ hội trưởng là saoooooo*
Oni: cậu có gì bất mãn sao violet? Tớ lm cậu ko vui hả?

Anh tiến đến gần, xoa cằm cậu cùng với nụ cười có phần hơi dâm tà và ma mị đôi chút. Chắc chắn nếu ko phải có cái xe lăn thì violet sẽ chạy khỏi nhà mình luôn, nhưng cx nhờ đg bị thương nên chắc cậu ta( ý chỉ oni) sẽ ko lm gì mình đâu nhỉ? Mong là thế.....

Oni: cậu suy nghĩ gì trg đăm chiêu thế?~
Violet: ah- đâu, đâu có đâu. Tôi có suy nghĩ gì đâu hội trưởng!

Cậu thề! Nếu như mà là cậu của hơn 2 tháng trc sẽ rất bth khi anh tới chăm sóc mình Nhưng nhờ sự vc của 1 tháng trc, giờ cậu sợ anh vãi ra( ổng đè con nhà người ta mà ko 1 lời nào)

Violet: à- ờmm, này onion. Tôi nghĩ mình có thể tự chăm sóc bản thân đc nên là-
Oni: hửm? Cậu đg đuổi tớ đi sao? Chắc cậu vẫn còn sợ hồi 1 tháng trc nhỉ. Hay giờ tớ hồi phục lại chân cho cậu r chơi cậu tại đây luôn nhỉ~ ( đây chỉ là 1 câu nói đùa mang tính sát thương cao)

Đương nhiên câu đùa đó khiến cậu tái xanh cả mặt, r anh đưa cho cậu thử 2 lựa chọn. 1, cho anh ở đây để chăm sóc cậu. 2, là anh giúp chân cậu về bth r đè cậu ra giữa nhà luôn. Khỏi nói cậu cx chọn 1. Đột nhiên cậu nhớ ra nhỏ có để 1 lọ thuốc cho mình, đuấy là 1 lọ thuốc hồi phục toàn phần. Chung chung là nó khiến mấy vết thương hay gãy xương sẽ tạm thời đc chữa khỏi, nếu cử động quá mạnh hoặc chịu 1 lực lớn ở chỗ bị thương thì nó khiến vết thương rách ra luôn. Giống kiểu con dao 2 lưỡi vậy.

Nghĩ tới cái lọ đó thì cậu nhớ ra mình để nó ở túi quần, thế là liền lấy ra để uống. Chỉ mong đuổi đc cọng hành này ra khỏi nhà mình.

Oni: cậu uống gì thế violet?
Violet: chỉ là- thuốc hồi phục của au lm ra thôi. Ah- tôi ngồi dậy đc r, vậy chắc là..... cậu có thể về rồi nhỉ? Ahahah...

....

1 giây phút tĩnh lặng giữa hai ng, anh bế cậu lên 1 cách dễ dàng. Tay sờ mó vòng eo nõn nà của cậu, vẫn là nụ cười khiến cậu lạnh cả sống lưng( mị cx chả bt sao bản thân lại cho củ hành cưòi nhiều tới vậy:)) )

Nơi để tui viết xàm về những cái otp của bản thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ