akai x jaken x santiago

477 30 16
                                    

Clm, không biết sao tự nhiên bên đây giờ toi viết toàn sếch là sếch;))

Cho nên!

Hôm viết sếch tiếp, lụy otp lắm ròi:)

Ahihihi

Couple : akai x jaken x santiago
Thể loại : ABO, R18, ngọt ( chương nào cũng ngọt:)) ) ...
Bối cảnh : ?

Xưng hô :

Jaken = anh
Santiago = cậu
Akai = y
...

_________________________________

Thế nào gọi là quả báo tới trước khi tạo nghiệp? Đó chính là jaken, một enderman mạnh mẽ, tài năng, tinh hoa hội tụ. Được phân hóa thành omega, công nhận là jaken đã cực sốc khi biết mình là omega thay vì alpha. Đến mức suýt thì đập vỡ cái máy xác định phân loại ấy, thấm thoát cũng hai năm trời. Không nói cũng chả ai biết được anh là omega đâu, thường sẽ có nhiều người lầm tưởng jaken là alpha hơn. Còn thằng em trai trời sinh nhát gan, dễ mềm lòng, hiền lành được phân hóa thành alpha. Coi tức không cơ chứ!

--

_haiz... lớp học lần này vẫn là quá chán đi. Thôi thì mua coca uống vậy!_ jaken chán nản, lớp học này chả có kẻ nào xứng để anh donut hết nên đành phải đi uống coca vậy.

_/cũng may khi kì động dục vừa kết thúc thì mình cũng tham gia lớp học lần này, chứ không thì toi mất. Hết thuốc ức chế rồi /_ anh suy nghĩ.

_kekeke, đang suy nghĩ gì vậy jaken iu dấu~?_ santiago bất chợt xuất hiện.

_đừng có tự tiện chui ra khỏi lá bài như thế, người ngoài nhìn vào tưởng ta thần kinh mất_ anh khó chịu nhắc nhở tên ma cà rồng chúa hề.

_thôi mà~ dù gì thì ngươi cũng là "alpha" như ta thôi, nhưng ta vẫn lo có tên đầu bạc đầu óc có vấn đề nào đó lượm ngươi đi mất thì chết ta mất!_ santiago vẫn lượn lờ trước mặt anh.

Động đến chuyện alpha này nọ làm jaken nhớ lại cái hôm biết được bản thân phân hóa thành omega làm anh bắt đầu cọc. Cưỡng ép tên hề chui lại vào trong lá bài. Lấy lon nước ngọt rồi về lại căn phòng của bản thân. Nhảy vọt lên chiếc giường có mùi coca rồi ngủ phát tới 12 giờ đêm.

-bùm!-

_tch, hai tên ma sói kia tệ vãi. Đêm nay chết hết hai thằng luôn rồi. Còn đúng mỗi mình là ma cà rồng_ jaken phủi phủi tay, miệng hơi nhếch lên.

_èo, jaken không có tình người miếng nào lun. Mà hai tên kia công nhận dỏm thiệc, chỉ có santiago này là hữu dụng với jaken thuiii!_ cậu ôm chầm lấy anh, đầu dụi dụi vào ngực jaken.

_tránh ra tên hề này! Ta còn đi mua coca!!_ jaken tỏ vẻ chán ghét ra mặt.

_mồ~ đã thân nhau như vậy mà jaken vẫn phũ quá à_ santiago bĩu môi, giận dỗi chui lại vô lá bài. Khả năng cao là có mưu đồ gì đó.

Anh lại thong thả đi long nhong trong trường khi tên chúa hề phiền phức kia không bám theo nữa.

_hm? Jaken? Ngươi vậy mà đi dạo trong khi đã có ba người chết vào đêm nay à?_ akai khó hiểu nói.

_tch, ba người chết thì liên quan gì tới ta cơ chứ. Miễn sao có được điều ước của mr. Cà rốt là được!_ anh chống hông nói.

Nơi để tui viết xàm về những cái otp của bản thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ