nồi lẩu thập cẩm

349 17 16
                                    

Đây là một cái lẩu thập cẩm, có cái bạn ăn được và không. Thế nhóa, không đục thuyền nhé! Đục là mình xóa bình luận, còn cố tình đục nữa thì mình chặn nha:3

__sanja__

Santiago = hắn
Jaken = anh

---

_jaken ơi~_ một cậu hề chạy nhanh đến chiếc ghế sôfa đang có một cậu thanh niên enderman được hắn nhắc tên.

_gì nữa đây? Không đi diễn xiếc nữa à_ anh vẫn bình thản để mặc cho hắn ôm ấp.

_xì, ta chỉ mới vừa về sau đêm thứ hai, hôm nay ta giết được một tên rồi đó! Thấy ta giỏi chưa!!_ santiago cạ cạ gương mặt của mình với cái má bánh bao của jaken.

_giết được có một tên mà cũng khoe à, chừng nào hạ hết lũ con người trong đêm thứ hai thì may ra ta còn khen ngươi nhá~_ dù nói thế nhưng anh vẫn xoa đầu cậu thay lời khen.

_mồ, như vậy thì khó cho kẻ top 100 như ta quá ròi. Jaken yêu dấu không thể tặng một món quà như một cái hôn chẳng hạn nè~_ hắn vẫn chứng nào tật nấy mà gạ gẫm anh.

Dù thế, có lẽ anh đã quen thuộc với cái thằng hề tà răm này nên cũng chỉ đặt lon coca xuống bàn rồi ôm lấy santiago. Nhìn vào có khi còn tưởng santiago là bot răm nhưng ổng nằm trên, nằm trên người top 10 và còn cao hơn hắn tận 10 cm! Jaken lâu lâu vẫn hay bị cái con nấm lùn nào đó cà khịa rồi cùng tấu hề với santiago như kiểu cái gánh xiếc di động.

_ta yêu ngươi rất nhiều đấy jaken~_ hắn dụi dụi đầu vào hõm cổ hít lấy mùi hương ngọt ngào bằng "donut" em trai hồi nữa tháng trước, đùa đấy.

_rồi rồi, suốt ngày chỉ biết gạ đuj với làm nũng ta là giỏi_ anh thở dài bất lực.

Tự nhiên muốn đụ jaken quá* santiago said.

_ngươi lại bắt đầu suy nghĩ linh tinh hay gì đấy?_ anh như nhìn thấy một vài ý đồ không mấy tốt đẹp của santiago mà lên tiếng.

_a, không có gì. Chỉ là lâu rồi chưa làm vài nháy nhỉ?_ hắn hôn nhẹ lên cái cổ nõn nà của anh.

_thì cũng từ tháng trước?_ anh khó hiểu trả lời hắn, vẫn chưa nhận ra ý đồ của tên hề santiago.

Bỗng hắn đè mạnh anh xuống cái ghế rồi hôn môi anh, tay cởi đồ của jaken ra. Để lộ hai nhũ hồng xinh xắn núp đằng sau hai lớp áo kia, anh bất ngờ không phản kháng lại kịp. Santiago luồn lưỡi sâu vào trong quấn lấy cái lưỡi mềm của jaken. Sau gần 3 phút mà hắn không chịu nhả ra, buộc anh phải cắn cái lưỡi của hắn.

_ha-... ngươi bị gì đấy?! Tự nhiên giở chứng à? Hộc hộc_ anh thở dốc, gương mặt ửng chút hồng.

Đáp lại chỉ là một nụ cười đầy tà mị, cuối người liếm mút đầu ti hồng hào. Anh mím môi kiềm lại tiếng rên rỉ của mình, tay kia của santiago mò xuống đũng quần đang dần cương lên của anh, tiếng rên bật ra khỏi miệng của anh-...

_Tua sếch__

_grrr, cái tên hề chết tiệt! Hành mình xong thì đi tham gia lớp học đó-... về nhà ngươi chết với ta!_ anh nắm chặt tay tạo thành nắm đấm, gương mặt lộ rõ sự tức giận.

Nơi để tui viết xàm về những cái otp của bản thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ