onivioja

208 11 10
                                    

Vẫn đơn của vũ thi:)
Nói thật chứ mị đi kiếm lớp học ma sói phần 13 mà lú tới bây giờ. Cuối cùng thì chắc là kết thúc lớp học, jaki biết oni và toma. Xong, còn lại thì là bối cảnh của đơn:))))

Couple: oni x violet x jaki
Thể loại: ngọt, hài, v..v.v..
Bối cảnh: jaki mời oni và violet đến tổ chức scp.

Xưng hô:

Violet= anh
Jaki= cậu
Oni= y
Vv..v...

( nay mị thử đổi phong cách mới xem như nào, chắc vẫn sẽ để kiểu cũ)

_________________________________

Sau lần lớp học ma sói kia, cậu cũng biết về oni và toma. Có vẻ hai ngưòi họ muốn mời cậu tới nơi được gọi là hội thợ săn thì phải? Không biết nơi đó sẽ như nào nhỉ. Chắc là rộng lớn lắm! Hình như nghe y nói thì tầm khoảng 1 tuần hay 1 tháng nữa là jaki cậu phải đến hội thợ săn.

Trong lúc cậu đang nằm lưòi biếng trên giường thì có người bấm chuông cửa.

- ding dong-

_ không biết ai đến lúc này vậy.... ra ngay đây!_ cậu uể oải mà lết xác ra khỏi chiếc giường của mình. Hôm nay cả maya lẫn yasu đều có việc bận hết rồi, ở nhà cậu cũng chẳng biết làm gì hơn. Ước gì có anh ở đây thì hay biết mấy....

- lạch cạch-

_ ủa, oni với toma hả? Có chuyện gì không?_

_ a- chào jaki, cậu có thấy violet với au ở đâu không? Hôm nay là ngày hội thợ săn họp 1 cuộc họp 'nhỏ'. Đã kết thúc cuộc họp rồi vẫn không thấy hai người họ_

_ ể, nếu như violet không có trong nhà thì tớ nghĩ...._ cậu ngập ngừng trả lời, thú thật thì có thể anh đang ở tổ chức scp, vì lâu lâu violet hay bị cô nàng cáo ở đó đem đi để thử đồ. Nhưng danh tính của tổ chức được coi là điều bí mật. Mà nói cho y và cô chắc cũng không sao đâu nhỉ?

_ có gì thì cậu cứ nói đi jaki, anh trai tớ đang lo đến sắp bạc hết tóc rồi đây!_ cô động viên cậu và hơi cà khịa y về độ lo cho ghệ của anh trai mình. Lại không biết đứng trước mặt cô cũng là người từng đè anh...

_ th- thì.... cứ đến đó trước đi ha!_ cậu cũng phải đấu tranh tâm lí dữ lắm chứ lỡ để ngài tổng tư lệnh 'hiền lành' biết cậu lại để người lạ mặt đến tổ chức, có khi cậu lại không được nhận lương tháng này mất. Gần cuối tháng rồi nên cũng phải cố để không làm phụ lòng tổng tư lệnh.

- tuaaaaaaaaaa-

_ o- oa, đây có phải tổ chức scp đúng không jaki?_ cô hào hứng hỏi cậu. Dù sao thì đây cũng là lần đầu cô được tận mắt chứng kiến nơi này.

_ chào mừng hai cậu đến với tổ chức scp! Mong hai cậu sẽ không gây chú ý. Tớ chưa muốn lại bị ngài tổng tư lệnh khiển trách rồi bắt tớ lau dọn hết cả cái tổ chức đâu. Ahahah....._ cậu gãi đầu, cười trừ.

Gần chục phút sau, cậu đã dẫn y và cô đến chỗ của scp_953. Nghĩ đến cảnh tượng anh đỏ mặt gượng gùng khi bị bắt mặc những bộ váy của ả thì miệng cậu liền cười tủm tỉm. Y nhìn cậu cười không hiểu sao lại thấy hơi ngứa mắt. Cô cũng đẩy đẩy tay anh trai mình chứ thấy cứ mất tập trung hoài, chắc có khi đập thẳng mặt vô tường mất.

Nơi để tui viết xàm về những cái otp của bản thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ