Dndjdhdhjskanajkan, aaaaaaaaaaaa
Xỉu úp xỉu đauuuuuHèm hèm... ừ thì đợt lần này là nicolas x harry nhưng harry là chôn có lài!! Từ ngữ TỤC hơn mọi khi. Các cậu cân nhắc trước khi đọc;-;
Couple : nicolas x harry
Thể loại : song tính, R18, thô tục, ...Xưng hô :
Nicolas = anh
Harry = cậu
...( ở đây thì harry không có chuyện hận hay ghét nicolas, quý nhau là đằng khác)
_________________________________
Pov harry:
Harry cậu có một bí mật không muốn cho ai biết về cơ thể của bản thân. Người bình thường sẽ chỉ có một bộ phận sinh dục, tuy nhiên cậu thì lại có hai. Một của nam còn cái kia là của nữ... cơ thể dị biệt khiến cho cậu sợ khi mọi người biết chắc chắn sẽ nhìn bản thân bằng ánh mắt kinh tởm, sợ hãi, vv...v đó là lí do harry luôn che giấu chuyện này. Dù vậy nhưng có vẻ đã có một ai đó ngờ ngợ nhận ra...
___
Hôm nay lại vẫn là một ngày bình thường ở lâu đài nơi nicolas đang ở, cùng với cậu quản gia riêng của anh.
_ơ cậu chủ!! Ngài vẫn chưa uống thuốc mà. Đừng chạy lung tung nữa mà- hộc hộc..._ harry mệt mỏi đuổi theo nicolas đang bị 'tăng động hóa' vì chưa uống thuốc. Việc đang tới tháng mà còn phải chạy như điên như vậy khiến cho harry vừa đau bụng vừa mệt mỏi.
Harry ngồi xuống mặt đất, thở hổn hển. Phải gần sau một lúc cậu mới có thể dứng dậy và tiếp tục công cuộc đi kiếm cậu chủ của mình. Cứ ngỡ phải đi hết cả lâu đài để tìm anh thì harry chỉ mới đi được tầm chục bước đã thấy nicolas đang ngồi dựa vô tường mà ngủ li bì.
_cậu, cậu chủ? Ngài ấy ngủ mất tiêu rồi...? Haiz, phải mang ngài ấy về thôi_ harry có phần do dự vì sợ con heo đội lớp cậu chủ này quá nặng để đem về phòng được.
Lạ thật... anh nhẹ hơn cậu tưởng khá nhiều, song harry lại nhận thấy hình như anh đang hơi gồng lên, nhưng cậu không quan tâm lắm. Đặt anh lên giường, cậu thở phào nhẹ nhõm, nhanh chóng vào phòng vệ sinh mà thay băng. Nicolas hé mở mắt, nhìn chung quanh, nghe được vài âm thanh trong phòng tắm liền cười mỉm rồi ngủ.
_một tuần sau__
_này harry, em ngủ cùng ta một đêm đi được hông...?_ nicolas thấy harry tính về phòng thì liền lên tiếng.
_a... nhưng thưa cậu chủ, em còn phải về phòng của bản thân. Không dám ngủ chung với ngài!_ harry vội từ chối, thật thì cậu không muốn anh biết lỗ lồn của bản thân đang chảy ra một đống nước làm ướt nhẹp cả quần lót.
Chợt anh đi đến gần harry, áp sát cậu vào tường. Nâng cầm cậu lên rồi trao một nụ hôn sâu cho harry. Luồn lưỡi sâu vào trong, anh khám phá bên trong khoan miệng của cậu, cuốn lấy cái lưỡi nhút nhát bên trong cứ nhả ra rồi lại áp vào. Tiếng "chụt chụt" phát ra nhờ mấy nụ hôn của nicolas dành cho harry. Được một lúc thì harry liền cắn nhẹ vào cái lưỡi hư hỏng kia để chừa đường thở cho bản thân.
_ha... ha, ngài- ngài nicolas... ứm!_ cậu đang khó khăn để nói thành một câu thì đã bị bàn tay của anh xoa xoa bên dưới đũng quần của harry.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi để tui viết xàm về những cái otp của bản thân
FantasiaLưu ý: cấm đục thuyền dưới mọi hình thức, ý tưởng đc lấy từ nhiều nguồn khác nhau, truyện ko nhận gạch đá, thắc mắc gì thì hỏi mị sẽ trả lời.CHÚC CÁC TỀNH YÊU ĐỌC TRUYỆN ZUI ZẺ💗💗💗 - đứa nào đọc mấy chương đầu kao xẻo chym...