Vì lười làm dare quá nên có khả năng quỵt-
Trả đơn típ nì!
Couple: yasu x violet
Thể loại: ngọt, hài, v...vv
Bối cảnh: violet, yasu theo dõi mary và rose đi chơi với nhau, xong vô tình cả hai đều 'tận hưởng' buổi đi 'chơi' này.Xưng hô:
Violet = cậu
Yasu = anh
Mary = cô
Rose = em
...Couple phụ : mary x rose
_________________________________Rose bảo bản thân sẽ đi chơi công viên với cô nàng ma cà rồng búp bê. Vốn thuộc dạng quá bảo bọc em gái nên cậu đã lo sợ cô sẽ làm gì khiến em buồn, hoặc có chuyện còn tồi tệ hơn xuất hiện nên cậu đã rủ thêm yasu, người đang khá rãnh rổi đi cùng...
_________________________________
_hồi tưởng 1 chút nào__
_anh violet ơi! Hôm chủ nhật em sẽ cùng chị mary đi chơi nên anh không cần đợi em về đâu nha. Em sẽ về trễ chút!_ em vui vẻ thông báo cho anh trai mình biết.
_ùm, vậy là em sẽ- hả? E, em đi chơi với mary á!?? Không được! Tuyệt đối không thể!!_ violet kịch liệt phản đối.
...
_hức... nhưng, nhưng em đã hứa với chị mary- hức hức..._ rose giở trò nước mắt cá sấu.
_ơ, anh... anh không phải- được rồi... nhưng em phải hứa với anh là phải giữ mình nghe chưa? Đừng để cô ta làm hại em đó!_ cậu cũng mềm lòng với cả rose đã khóc thì làm sao violet lại dám từ chối được. A... cậu dễ mềm lòng quá rồi!
_và kết thúc hồi tưởng__
_grrrr... ma cà rồng búp bê, cô dám làm hại đến rose thì đừng trách tại sao nước biển lại mặn...!_ cậu mặt hầm hầm đứng từ xa nhìn hai người rose và mary đang chơi đừa vui vẻ với nhau. Tay siết chặt lại khiến yasu có phần hơi đau.
Vì sao yasu lại ở đây? Vì đơn là yasu x violet thì ổng có ở đây chứ sao. Giỡn á, do đang lên kế hoạch thì anh xuất hiện hỏi cậu có cần giúp gì không nên violet lên ý tưởng để yasu theo cùng nếu có lỡ bị em phát hiện thì còn biện được lí dó.
_violet... đau_ yasu khe khẽ lên tiếng lấy lại ý thức cho cậu, mu bàn tay vừa được thả ra đã thấy một vết đỏ rõ ràng.
_ch- cho tôi xin lỗi, tôi hơi tức giận quá nên làm đau cậu-..._ cậu luống cuống xin lỗi anh. Nhưng lại chú tâm lại vào cặp đôi đằng xa, tay từ lúc nào đã có cây kẹo bông, vô thức mở ra rồi ăn. Đến khi cậu nhâm nhi được mấy miếng mới nhận ra bản thân đang ăn dù vốn mình có mua đâu?
Quay ra hỏi anh mới biết hồi nãy có con thú bông kia đi đến tặng anh 5 - 6 cây. Cậu quay ra nhìn thấy cái con anh nói nó vừa đá cái thằng nhóc tính ôm nó xong, cái công viên gì có nhân viên tốt ghê.
Khi cô cùng em bắt đầu chuyển hướng sang tàu lượn siêu tốc, một trò chơi lúc nào em cũng chơi. Anh có vẻ hơi sợ, còn cậu thì vốn cũng quen đó giờ rồi. Lôi anh lên cách chỗ em tầm 3 toa ghế, đủ để em không nhận ra hai người. Xe bắt đầu di chuyển, anh nắm chặt tay cậu, người run run, cậu cười thầm rồi an ủi anh bằng ánh mắt. Tàu lượn siêu tốc di chuyển chầm chậm chầm chậm, đến khúc cuối cùng của đường đi đến 'hạnh phúc' cả hai người mary và yasu đều nắm thật chặt tay của người kế bên. Dù muốn nhắm mắt lắm nhưng càng nhắm càng muốn ói nên... mở mắt, cô thì hét ầm lên trong sự phấn khích của rose, anh và cậu đều mím môi, nếu anh là vì sợ đến chết đứng thì cậu lại phấn khích muốn hét lên, anh nào em nấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi để tui viết xàm về những cái otp của bản thân
Viễn tưởngLưu ý: cấm đục thuyền dưới mọi hình thức, ý tưởng đc lấy từ nhiều nguồn khác nhau, truyện ko nhận gạch đá, thắc mắc gì thì hỏi mị sẽ trả lời.CHÚC CÁC TỀNH YÊU ĐỌC TRUYỆN ZUI ZẺ💗💗💗 - đứa nào đọc mấy chương đầu kao xẻo chym...