Viết ngược tệ lắm đừng chê...
Couple : joki x cody
Thể loại : ngược bot, R18, SM, cưỡng hiếp, song tính nhân, ...
Bối cảnh : ...Xưng hô :
Joki : hắn, gã.
Cody : em, y.
...___________________________________________
-chát chát!--
_gya- Ha! A~ dừn- dừng á! Là...m hic hic ơn- aa..!_ thiếu niên với cơ thể chi chít vết thương trên người. Có vết vừa lành lại, chỗ đã đóng vảy, cái lại đang rỉ máu không ngừng.
Tay lẫn chân của anh ta đều bị giữ lại bởi những sợi dây xích hòng không cho thiếu niên chạy thoát. Ánh trăng bên ngoài soi ánh sáng vào bên trong. Gương mặt tràn đầy sợ hãi ấy chính là tên cody, một tên quỷ ác độc từng yếm lời nguyền lên rất nhiều người vô tội, hành hạ họ. Cớ sao giờ lại khóc lóc đau khổ ở trong một căn phòng xung quanh là bốn bức tường dày. Gương mặt tên quỷ cao ngạo từ bao giờ lại ám ảnh sự sợ hãi, đôi mắt sưng tấy lên vì đau trước sự hành hạ, những đòn roi. Và còn bị xâm hại tình dục. Kẻ đã khiến cody trở nên như vậy lại chính là joki, một đội trưởng cai ngục đầy nhiệt huyết, lạc quan, mẫu mực. Tuy vậy chỉ là lớp vỏ bọc cho sự điên khùng và ám ảnh về con quỷ mà hắn yêu đến điên dại.
Cody đã bị đánh bại bởi jaki và những người bạn của cậu, nhưng không biết tại sao y vẫn sống sót được dù sức mạnh của y đã mất đi gần hết sức mạnh của bản thân. Hiện trạng bấy giờ chẳng khác một con người là bao, tuy thế nhưng giám đốc của nhà tù đầu lâu vẫn e ngại và quyết địng bắt giữ cody và cần có người quản thúc y trong môi trường đặc biệt. Chẳng đội trưởng nào dám để cho cody vào khu giam của mình, chỉ trừ hai người đội trưởng. Một là đội trưởng khu giam J, người còn lại chính là gã. Nhưng vì joki được giám đốc tin tưởng hơn chút nên hắn đã thành công đem cody về địa ngục cưỡng ái hắn tạo ra dành riêng cho y.
Gã yêu thích việc được hành hạ em, việc thấy em rên rỉ đau khổ khi bị giày vò bởi những trận đòn roi. Cơ thể em sụt cân thấy rõ, vốn chỉ cần ăn một chút cũng đủ khiến em đau bụng đến mức ói hết ra và còn suýt nôn ra máu. Thể xác bị hành hạ cho tồi tàn, tinh thần lại liên tục bị bào mòn bởi những đợt gã dùng em như công cụ giải quyết cơn nứng. Em là một người song tính, có cả hai bộ phận sinh dục của nam và nữ. Khe lồn của em từ ngày bị gã giam lại ở đây chưa lần nào được yên, bị ma sát đến đỏ, muốn khép lại cũng không được. Cửa hậu cũng chẳng được yên thân, lỗ huyệt đỏ chót sưng bầm lên mấp máy chảy ra thứ tinh dịch đặc sệt.
Con cặc nóng hổi của gã liên tục ra vào thô bạo với lỗ lồn sưng múp, cody đau đớn mà thét lên. Dù cho y đã ở đây bốn tháng trời, nhưng thật sự cảm giác đau đớn như này cody không chịu đựng nổi. Thà rằng để y chết đi còn hơn.
_ha-! Cái lỗ lồn này của cưng thật sự tuyệt vời thật nha~ ôi lúc nào tôi cũng chỉ muốn, ở đây và " yêu " cưng thật nhiều thôi cody à...! Em biết tôi yêu em cỡ nào mà~ bốn lần em cố trốn thoát thật khiến tôi buồn đó nhaa- heh_ joki vừa thúc liên tục vào lồn non của em, miệng lại liên tục luyên thuyên về thứ gã gọi là tình yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi để tui viết xàm về những cái otp của bản thân
Viễn tưởngLưu ý: cấm đục thuyền dưới mọi hình thức, ý tưởng đc lấy từ nhiều nguồn khác nhau, truyện ko nhận gạch đá, thắc mắc gì thì hỏi mị sẽ trả lời.CHÚC CÁC TỀNH YÊU ĐỌC TRUYỆN ZUI ZẺ💗💗💗 - đứa nào đọc mấy chương đầu kao xẻo chym...