Couple : jaki x gai
Thể loại : ngọt, hài, ...
Bối cảnh : .Xưng hô :
Gai = em
Jaki = cậu, anh
...Đây là cốt truyện toi tự nghĩ, không liên quan tới cốt truyện gốc của phim. Cân nhắc trước khi đọc.
__________________________________thôi chết rồi... mình lạc mất jasumi và mẹ rồi... ôi không-_ cậu loay hoay ngó nghiêng đủ nơi trong siêu thị tìm kiếm em gái và mẹ mình.
Jaki bắt đầu đi loanh quanh tìm kiếm, chợt ánh mắt cậu va phải một cục bông màu đen nhỏ ở đối diện. Cậu nhanh chóng chạy đến chỗ của cục bông nhỏ ấy. Ra là một cậu nhóc, trông cũng chừng tuổi cậu, chắc khảong 5 tuổi. Nhưng cha mẹ nhóc này đâu? Không lẽ cũng đang lạc người thân như cậu? Đồng hương.
_ừm... em ơi? Em không sao chứ?_ cậu tiến lại gần, chạm nhẹ vào vai cậu nhóc.
_hức hức-... mẹ ơi... hức-_ nhóc ta dường như không nhận thấy cậu vẫn đang ở kế bên.
_e- em ơi??_ cậu vỗ vỗ vai em ta.
_a-... dạ- hức... em- em xin lỗ...i-.. làm- ph- phiền anh- hic..._ nhóc con sụt sịt, giọng nấc lên.
_em lạc mẹ lâu chưa? Anh cũng lạc mất mẹ anh với em gái anh rồi_ cậu nâng mặt đứa trẻ lên.
_em không- không biết hic hic-..._ gương mặt bé con nước mắt nước mũi tèm lem, hai má bánh bao mềm mại cùng làn da trắn nõn. Thật quá đỗi xinh đẹp rồi.
_vậy em có đói không? Anh có hai cái bánh nè, anh tính cho em gái anh nhưng thôi, anh tặng em đó!_ cậu lấy trong túi áo của mình hai cái bánh, đưa đến trước mặt em.
_vân- vâng... em cảm- hic ơn..._ em nhận lấy cái bánh anh đưa rồi gặm nó.
_anh là jaki natsumi, anh năm nay 6 tuổi. Còn em?_ cậu nhanh nhảu hỏi tên, tuổi làm quen với em.
_em là gai onikas, em 5 tuổi ạ..._
_hay là chúng ta đi đến phòng phát thanh đi ha? Đến đó nhờ nhân viên tìm kiếm mẹ chúng ta!_
Em gật gật đầu, jaki nắm lấy tay em. Đỡ em đứng dậy rồi đi tìm khu phát thanh.
---
_cô ơi, cô có phải nhân viên phòng phát thanh không ạ?_ anh mở lời hỏi cô nhân viên.
_hai cháu bị lạc sao? Cảm phiền cho cô biết tên để cô mở loa liên lạc nè_ cô ngồi xuống trò chuyện cùng jaki vài thứ, mắt cũng không ngừng nhìn vào bé con được cậu nắm tay.
_hai cháu là anh em hả? Dễ thương quá đi...!_ cô xoa xoa đầu em.
_a dạ không, em ấy và cháu đều cùng lạc mất người thân và cháu gặp gai khi đang tìm mẹ ạ!_
_ái chà, mới còn nhỏ mà đã biết ga lăng giúp đỡ người khác rồi. Chắc sau này được nhiều cô gái theo đuổi lắm đây~_ cô trêu cậu.
_được rồi, để cô thông báo lên loa tìm kiếm nhé. Hai đứa đợi chút_
--
_anh jakiiiiii! Anh đây òi, nãy giờ mẹ và em tìm anh lâu lắm á!_ cô em gái của jaki xuất hiện, đằng sau nàng là người mẹ nuôi của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi để tui viết xàm về những cái otp của bản thân
FantasiaLưu ý: cấm đục thuyền dưới mọi hình thức, ý tưởng đc lấy từ nhiều nguồn khác nhau, truyện ko nhận gạch đá, thắc mắc gì thì hỏi mị sẽ trả lời.CHÚC CÁC TỀNH YÊU ĐỌC TRUYỆN ZUI ZẺ💗💗💗 - đứa nào đọc mấy chương đầu kao xẻo chym...