Trà xanh này có lẽ là một trà xanh bất đắc dĩ vô tình dính phải...?
Couple : leviathan x ethan
Thể loại : R18, ngọt, trà xanh (?) ...
Bối cảnh : .Xưng hô :
Levianthan = hắn, gã, anh
Ethan = em, cậu
...___________________________________________
Gã và em là một cặp tình nhân, hai người đã cưới nhau được ba năm. Nhưng rồi thứ mà gã e sợ sẽ xuất hiện cuối cùng cũng tới, kẻ thứ ba xen vào cuộc tình đậm dục của cả hai. Không chỉ vậy, cậu lại còn rất bảo vệ con nhỏ ấy, gã chính là không thể động vào nó. Đã rất nhiều lần gã cố gắng giải thích cho ethan nghe nhưng cậu chẳng bao giờ nghe lời gã cả. Em thân thiết với thứ đấy tận hai năm trời, chỉ sau một năm họ cưới nhau thôi. Tức chết gã rồi, tình địch lại được người hắn yêu bảo vệ. Thật không có cách nào tống khứ được nó ra...
Leviathan nghĩ tới mà tức, cây viết nãy giờ vẫn đang di chuyển liên tục để kí giấy tờ chỉ trông chốc lát đã gãy đôi. Ethan bước vào phòng làm việc của gã, nhìn thấy gã khó chịu đến mức bẻ gãy cây bút thứ năm chỉ trong vòng hai tiếng. Em thở dài, tiến đến gần con ma cà rồng đang chửi rủa thầm trong miệng đủ thứ trên đời, trừ mỗi ethan ra.
_anh ổn chứ ethan...?_ em ngồi lên đùi gã, nghiêng cổ qua một bên để hở một phần lớn chiếc cổ nõn nà.
Leviathan không nói không rằng liền cúi xuống cắn lấy hõm cổ em. Ethan rên nhẹ, cơ thể run lên. Gã liếm láp lượng máu ngon ngọt từ em, ethan gắng gượng đưa tay xoa xoa đầu hắn.
_em vào phòng làm việc của anh có gì sao ethan_ hít hà lấy hương thơm ngay cổ ethan, dụi dụi em rồi hỏi.
_ngày mai via sẽ không có ở nhà đâu, đừng làm gương mặt khó ở của anh mỗi lần gặp via nữa..._
_hm? Em dám đuổi con nhỏ đó ra khỏi nhà thật sao- đau!! Em đánh anh??_
_anh nói gì đấy-... em đưa via đi nhà trẻ để anh bớt phiền khi ở nhà chứ em nói đuổi con bé lúc nào!_ ethan cốc đầu anh hai cái.
_thôi, trễ rồi mau đi ngủ đi leviathan. Anh như sắp thành gấu trúc rồi đấy_ em vừa nhắc nhở hắn vừa để hắn tự tiện vừa bế em đến giường vừa bóp nắn cánh mông mềm.
Đặt em lên trên giường, dụi dụi vào ngực em rồi nhắm mắt thiếp đi. Em ôm lấy thân thể cao lớn của hắn, kế bên là bé con via đang nằm giữa hàng rào gối do leviathan đặt chỗ con bé tránh nó bò qua chỗ ethan làm loạn. Mặc dù kẻ làm loạn nhất vẫn là hắn.
---
_em phải thú nhận là chăm sóc via còn dễ hơn phải chăm sóc cho anh đấy leviathan_ em tay chải tóc cho bé con vừa trò chuyện với hắn.
_ hm? Em nói vậy là sao chứ ethan??_ gã đang nhâm nhi cốc cà phê nghe lời nói của em liền khững lại một nhịp.
_không phải sao, via hiền lành hơn anh, không bướng, cũng không dễ cọc như anh nữa. Rõ ràng anh một phần cũng không bằng via~ _ em giở giọng điệu trêu chọc gã.
Leviathan chỉ cười nhẹ. Phán một câu khiến em sượng trân tại chỗ.
_ nhưng con nhóc đó làm gì khiến em " sướng " được_
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi để tui viết xàm về những cái otp của bản thân
FantasíaLưu ý: cấm đục thuyền dưới mọi hình thức, ý tưởng đc lấy từ nhiều nguồn khác nhau, truyện ko nhận gạch đá, thắc mắc gì thì hỏi mị sẽ trả lời.CHÚC CÁC TỀNH YÊU ĐỌC TRUYỆN ZUI ZẺ💗💗💗 - đứa nào đọc mấy chương đầu kao xẻo chym...