Ok, vì shao chap này lại được gọi là đặc biệt? Chắc là sẽ có vài người hỏi thế. Thì mị trả lời sẵn luôn, là mị gộp hai cái đơn ja014vio013 của vũ thi và cái ní nào đó không nhớ tên. Nên nó thành ngọt trước ngược sau:))) và mị lại không biết viết ngược, có khi thành kết mở luôn cơ. Thế nhóa:))) vô đơn thoai.
Couple: jaki 014 x violet 013
Thể loại: ngọt trước ngược sau, âm dương (?) , v..vvBối cảnh đầu : ngoại truyện jaki tập bơi.
Bối cảnh cuối: trận chiến tập cuối ( cốt truyện được sửa đổi vì má không nhớ tên bảo cho một trong hai người jaki / violet hẹo)
Xưng hô:
Jaki = anh
Violet = cậu
...
__________________________________haiz... lần này lại để xổng một linh hồn bạo lực rồi_ enma thở dài bất lực.
_jaki... với tư cách là một người đồng đội của cậu, tôi sẽ nói sự thật. Hôm nay... cậu là gánh nặng của nhóm đấy-..._ cậu nhìn anh.
---
_được rồi! Tôi đã quyết tâm rồi. Kể từ ngày mai, tôi sẽ đi học bơi!!_ anh kiên định nói với mọi người.
_hả?..._ violet bất ngờ.
_mình có nghe nhầm không chớ?_
_tiền bối à... anh muốn-..._
_anh muốn học bơi thật anh jaki???_ nhỏ giật mình không tin sự thật.
_phải! Tôi nhận ra điểm yếu của mình đã giữ chân tiến độ của nhóm. Vì thế, tôi sẽ khắc phục điều đó. Tôi sẽ đi học bơi và sẽ không để tình trạng như ngày hôm nay diễn ra nữa. Hãy tin ở tôi!_ anh chắc nịch
_wa jaki! Xem ra cậu đã thực sự quyết tâm rồi!_
_ừ!_
_bắt đầu từ ngày mai nhé, chúng tôi sẽ dẫn cậu đi_
_tuyệt vời! Em cũng sẽ dạy cho tiền bối cách bơi cho!!!_
_o- ơ ashley, em cũng biết dạy bơi ư?..._
_hôm sau__
-tại hồ bơi-
_ui, nhìn cũng hơi sâu ấy. Em rớt xuống có chết chìm không anh violet?_ nhỏ nhìn xuống đáy hồ 'sâu thăm thẳm' lo lắng hỏi.
_cũng có thể lắm_ cậu hù dọa nhỏ.
_mà khoan, tiền bối jaki đâu rồi?_
_ừ nhỉ, hay là cậu ta..._ enma nhìn nhìn xung quanh đằng sau hàng rào.
_jaki, cậu làm cái gì mà đứng núp ở đó vậy? Lại đây đi chứ?_ cậu khó hiểu kêu anh đến gần.
_hơ- ớ... nhưng, m- mà..._ anh sợ hãi nắm chặt lấy hàng rào sắt làm nó méo đi đôi chút.
_tiền bối jaki! Nhảy xuống theo em nè. Đơn giản lắm, hây!!!_ nói rồi em nhảy xuống nước.
_trông có vẻ đơn giản nhỉ? Để tôi thử nào..._ anh nhảy xuống.
_wa, cậu ta nhảy xuống thiệc rồi kìa!_ violet bất ngờ.
...
_đã hơn 3 phút trôi qua rồi mà sao em không thấy anh jaki trồi lên vậy chị enma?_ au chọt chọt mặt nước nghi ngờ nhân sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi để tui viết xàm về những cái otp của bản thân
FantasyLưu ý: cấm đục thuyền dưới mọi hình thức, ý tưởng đc lấy từ nhiều nguồn khác nhau, truyện ko nhận gạch đá, thắc mắc gì thì hỏi mị sẽ trả lời.CHÚC CÁC TỀNH YÊU ĐỌC TRUYỆN ZUI ZẺ💗💗💗 - đứa nào đọc mấy chương đầu kao xẻo chym...