franko x benny

395 21 7
                                    

Ựa, do vã quá nên làm thoi:))

Couple : franko x benny
Thể loại : R18, ngọt? Hơi ngược, SM?,...
Bối cảnh : ?

Xưng hô :
Franko = gã
Benny = em, cậu
...

Mấy nay thích thô thô nên:))
_________________________________

Benny, một thiếu niên với tính cách dịu dàng, đôi phần nhút nhát, thân hình có phần nhỏ nhắn. Franko, một tên đầu gấu, kêu ngạo, tự mãn là thứ dùng để miêu tả gã. Vậy hai con người có tính cách hoàn toàn trái ngược như vậy có quái gì liên quan tới nhau mà lại xuất hiện ở đây? Vì gặp gã chính là đau khổ đời cậu, nhưng cũng chính là tình yêu đời cậu. Benny lần đầu gặp gã ở cái tuổi 16 của bản thân, trong lúc cậu đang nói chuyện với cô bạn thân mình. Gã đã xuất hiện và lấy cô khỏi cuộc đời cậu, hơn thế gã còn bắt em làm người hầu của gã.

_benny, nhanh chân lên!_ franko quát mắng cậu khi thấy benny đi quá rườm rà.

_tớ- tớ xin lỗi-! Tớ đi ngay đây..!_ em sợ hãi bưng 3 chiếc cặp nặng nề kia đi nhanh chóng.

_/xin lỗi benny... tớ không giúp được cậu rồi/_ cô buồn bã nhìn theo bóng lưng cậu chạy mất hút.

_tôi nghĩ cậu không nên lo cho nó tới vậy đâu đấy mine-..._ gương mặt gã đen lại, đe dọa cô.

_ơ- tôi, tôi chỉ đang khinh bỉ thằng benny yếu đuối đó thôi. Chẳng khác gì con chó để người khác chà đạp!_ mine giật mình, cô buộc phải nói những lời khó nghe về em để làm dịu lại gã.

Franko chả buồn để ý mà bỏ đi. Cô thấy vậy lập tức thở phào, nhanh chóng chạy đến chỗ benny.

_benny! Cậu đây rồi, tớ tìm cậu mãi đấy_ mine thở hồng hộc, nãy giờ cô chạy đi quẩn lại lắm mới gặp lại cậu.

_ơ mine? Sao cậu không đi chung với franko đi..? Lỡ như cậu ta lại đánh cậu thì..._ em lo lắng nói.

_không sao đâu mà! Tin tốt đây benny, franko có dấu hiệu chán tớ rồi!!_ cô vui mừng thông báo cho cậu.

_oa, vậy thì tốt quá! Còn tớ thì... vẫn chẳng làm lại cậu ta, haiz..._ em thở dài, cơ thể em yếu quá. Không đánh lại gã được, chỉ đành chấp nhận làm kẻ hầu hạ dưới chân gã thôi.

_um... hay là chúng ta chuyển trường đi nhỉ? Vậy sẽ tránh được franko nh-_ mine đang nói thì rùng mình, đằng sau cậu chính là gã. ( khúc chuyển trường toi lấy ý tưởng của bạn SuyCungToii nhoa:) )

_hể? Sao vậy mine, nhìn mặt cậu có chút hoảng hốt..._ em lo ngại hỏi mine, trong khi gương mặt cô vẫn đang biến sắc.

_hay nhỉ? Chuyển trường à. Bọn bây nghĩ thoát được tao dễ đến thế cơ đấy?_ gã gằn giọng.

Em giật mình, kinh hãi quay ra đằng sau. Gặp lại ánh nhìn giết người từ kẻ bắt nạt franko. Benny sợ hãi lùi lại, ý định chạy trốn lóe lên. Em nắm lấy tay cô, cố gắng bắt trớn chạy, nhưng đã bị gã tóm lấy cổ áo mà té ra đằng sau. Gã hầm hầm lôi em đi, cô chỉ có thể đứng nhìn bất lực không làm gì được. Gã lôi em đến nhà kho cũ của trường, thảy em vào góc tường. Lưng benny đập mạnh vào tường, benny chưa kịp hoàn hồn đã bị franko đạp một cú đau điếng vào bụng. Tay gã nắm mạnh đầu cậu nhấc lên, đe dọa em.

Nơi để tui viết xàm về những cái otp của bản thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ