joki x cody

330 15 6
                                    

Trả đơn cho Risa_Raito nà:))

Couple: joki x cody
Thể loại: hài, ngọt, v...vv...v..
Bối cảnh: tập cuối bdvn p đặc biệt.

Cốt truyện đã đc sửa đổi gần như tất cả, ví dụ: joki ko kết hôn với jasmine, và còn nhiều thứ khác;^; nhân vật bị OOC nặng! Chap này đặc biệt nhạt như mấy chap khác.

_________________________________

Thời điểm khốc liệt nhất khi jaki, layla, issac và jasmine cố gắng đập vỡ cái cánh cổng thời gian ấy. Y đã thức tỉnh lại kĩ năng ngày xưa của bản thân, nhưng......

- câm lặng....- có vẻ 1 mcr nào đó đã câm lặng tất cả thêm 1 lần nữa.
Layla: ôi không, chúng ta vốn đã bị câm lặng r. Bây h còn bị thêm 1 lần nữa, như thể đg có tận 2 tảng đá to tướng trên hai vai tớ vậy.....

Nàng có vẻ sắp đứng hết nổi r, bị câm lặng 2 lần gấp lên thật sự quá sức với 1 cô gái như nàng.

Jaki: ugh.... rốt cuộc là ai vậy chứ?!? Chuyện này rất quan trọng mà!!!
- huầyy.... là em đấy, au của trái đất 013- mcr đã câm lặng 4 ng trả lời.
Issac: au?! Sao nhóc lại làm thế hả??? Chuyện này liên quan đến an nguy của thế giới này đó!!!!
Au 013: đâu phải em ko muốn, au 012 kêu em chặn bốn ng ko gây loạn ấy chứ.
Jasmine: đội trưởng au.... sao cô ấy lại-// sửng sốt//
Layla: ko thể nào! Cậu ấy vốn ko phải kẻ xấu mà!!?
Au 013: au 012 tự có kế hoạch của riêng cô ta, em cx chỉ là đc giao phó thui. Để em lôi cái tên trg hòm thời gian ra cái.

Nói r nhỏ lôi thẳng cái tên crack ra khỏi cổ máy thời gian.

Crack: oái! Này cái con nhóc kia. Ngươi lm gì thế hả!!?
Au 013: lôi ngươi ra chứ lm gì. Vậy là xg nhiệm vụ r, chuyện còn lại là của cô đấy, tôi của trái đất 012.

- chỗ của cody:^-

Có thể nói, cậu đã hồi phục gần như hơn 1 nửa sức mạnh của quỷ. Cậu ko có ý định đánh nhau với anh nên đã bay lên cao để trốn thoát bằng 1 cánh cổng đột nhiên xuất hiện trên tầng thượng của nhà tù. Bỗng có 1 bóng hình nho nhỏ bay lên cầm theo 1 cây kiếm to nhìn khá nặng ' đứng' ngay sau lưng cậu.

Cảm thấy đc nguy hiểm đằng sau, cody vừa quay lại thì.....

- tiếng sợi chỉ đứt-

Cậu đột nhiên bất tỉnh nhân sự trên không trung. Rơi xuống dưói, may là anh đã đỡ cậu kịp thời chứ ko là lên suối vàng gặp ông bà tổ tiên r.

Joki: đội trưởng au?! Cô đó h bay đc áh????
Au 012: ừ, chắc là ri cx sắp về r đấy.
Joki: ý cô là sao? Tù nhân ri lm gì cho cô à??
Au 012: kiếm chỗ nó đg ở.
Jaki: anh joki, đội trưởng au! Còn cả... cody nữa.
Joki: mn?
Au 013: sao r, mọi chuyện ổn thỏa hết chưa?
Au 012: đợi ri về là coi như xg hết mọi chuyện.
Jasmine: đội trưởng au, phiền cô trả lời những câu hỏi của tôi đc chứ?
Ri 012: oi!!! Tui về r nè. Mệt ghê, cái tên này cứ trốn trg đống bụi rậm nên về hơi trễ. Có vẻ xử xg r nhỉ?// đi tới//
Au 012: ồ, thế là bắt đc nó r đk?
Ri 012: hừ, đương nhiên là bắt đc r. Dù gì thì tôi cx chưa giết hắn đâu mà lo.
Issac: rốt- rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Sao tớ nghe ko hiểu gì hết.
Layla: ý là sao, chúng ta vẫn chưa tiêu diệt đc cody nữa.... thế là thế giới này chấm hết r shaooooooooo
Au 012: ai nói thế, này đội trưởng joki, phiền anh mang cody vào phòng bệnh. Cả mn nữa, vô r tôi giải thích cho.
Joki: cô ko nói thì tôi cx đem cody vào phòng thôi.
Jasmine: lên phòng khám nào mn!!
Jaki: thế là vc chúng ta lm như công cốc r đk?
Au 013: mị về đây bái-
Ri 012: phiền nhóc đi theo lun nha, au bảo vậy đấy.
Au 013: ơ kè:'00

Nơi để tui viết xàm về những cái otp của bản thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ