Toi không viết được thormag nên cho toi xin quỵt ạ😔 mong bạn CoAUmKan đặt couple khác...
Couple : jaki x violet.
Thể loại : ngọt, hài, ...
Bối cảnh : có violet bị què ( đứa đặt ghi sao toi ghi lại vậy thoi:))Xưng hô :
Violet = anh
Jaki = cậu
..._________________________________
Jaki và violet hiện đang ở chung một nhà. Lí do anh ở chung với cậu là gì? Hai người sẽ cưới nhau vào năm sau và anh đang tập làm quen khi bản thân sẽ không ở cùng cô em gái rose thân yêu.
Vàaaa bằng cách quái gì đấy, anh lại lần nữa làm bạn với xe lăn. Chắc tình duyên của anh với xe lăn vẫn còn dài dài đây...
Thế liệu jaki có chăm sóc được cho anh một cách như con người bình thường không? Qua góc nhìn mỗi người sẽ khác nhau nên toi không đánh giá tại đây. Vào việc nào... lia camera qua chỗ hai người đi đứng đó làm gì?
---
_jaki...! Cậu có đó không?_ anh kêu tên cậu.
_tớ có đây! Cậu cần gì sao violet?_ cậu ngay lập tức có mặt.
_mấy cái quyển tạp chí của tôi... cậu để nó đâu rồi?_
_ể... cậu nói gì tớ hông hỉu, đống tạp chí người mẫu đó tớ có lấy đâu-..._ jaki lia mắt sang chỗ khác.
_thế quái gì cậu không dám nhìn thẳng mặt tôi!? Và tôi còn chưa nói nó là tạp chí gì đấy..._
_ứ chịu đâu! Violet đã có tớ rồi còn nhìn ngắm mấy cô gái khác!!_ cậu tỏ vẻ hờn dỗi.
_ugh... tên trẻ con nhà cậu_ anh ba phần bất lực bảy phần như ba.
Anh ra hiệu cho cậu đến gần, jaki dù không biết anh tính làm gì nhưng vẫn vô thức đi tới. Violet kéo cổ áo cậu xuống làm jaki hơi cuối người rồi hôn môi cậu một cái. Cậu bất ngờ, gương mặt đỏ hỏn lên. Jaki lấy hai tay che đi gương mặt đỏ hỏn của mình, miệng lại lắp bắp nói không rõ câu.
_đã nghiện còn bày đặt ngại với chả ngùng_ violet khinh bỉ ra mặt.
_n- này!! Tớ- tớ kh- khôn- không c.. có....!_ cậu nói lắp.
_được rồi không chọc cậu nữa, đi ngủ đi_
_ớ, nhưng mới xế chiều mà?_ cậu khó hiểu hỏi.
_thế thì tên nào hôm qua phang tôi tới tận gần 4 giờ sáng làm tôi bị trật khớp hông rồi té cầu thang hả??_ anh khó chịu khi phải nhắc lại câu chuyện ngày hôm qua.
_hức... tớ xin lỗi mà..._ lần thứ 37 cậu nói câu này.
Cậu cư nhiên biết bổn phận của mình mà dịch chuyển anh lên giường. Cậu hôn nhẹ lên má anh rồi nhanh chóng đi mua thêm thuốc cũng như đồ ăn.
--
_violet ơi... ngủ chuaaaa...?_ jaki lén lén mở cửa thò đầu vào khe khẽ nói.
...
Nhận thấy anh đã ngủ, cậu lén lén lút lút đi tới. Tay đặt một lọ thuốc gì ấy lên đầu bàn. Điệu bộ cậu có vẻ đang đắn đo suy nghĩ điều gì ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi để tui viết xàm về những cái otp của bản thân
FantasíaLưu ý: cấm đục thuyền dưới mọi hình thức, ý tưởng đc lấy từ nhiều nguồn khác nhau, truyện ko nhận gạch đá, thắc mắc gì thì hỏi mị sẽ trả lời.CHÚC CÁC TỀNH YÊU ĐỌC TRUYỆN ZUI ZẺ💗💗💗 - đứa nào đọc mấy chương đầu kao xẻo chym...