Đơn cụa AnthonyLaVoTao nhóa.
Gấc kẻm ơn dì đõa đặt đơn:))
Giờ thì... lây đi èn chơ lơ mờn, lẹt gố!!
Couple : wolfgang x morgan
Thể loại : R18, bạo lực (?), cuồng yêu (?) Rape (?) ...
Bối cảnh : chjt chjt:))) dài quá nên méo ghi.Xưng hô:
Wolfgang = gã, anh
Morgan = cậu, em
...Cảnh báo : hơi thô nhóa, chửi tục mở đầu hơi nhiều! ...
_________________________________
Wolfgang, đội trưởng khu giam X thuộc địa phận nhà tù đầu lâu. Chính anh đã đem lòng thầm yêu cậu bạn morgan từ lúc cả hai cùng gia nhập nhà tù và là hai đứa yếu còn hơn cả sên.
Nhưng đời trớ trêu thay khi morgan lại đem lòng ghen tỵ trở thành đố kị khi anh lại tiến bộ nhanh như vậy, cậu tự ái ngại trước sự ích kỉ của bản thân. Để rồi khoảng cách từ hai người bạn thân đi đâu cũng có nhau thành hai kẻ như xa lạ.
Anh ghét cái cảm giác cậu luôn trốn tránh không muốn gặp anh, ghét cay ghét đắng nó. Tuy nhiên wolfgang lại chẳng làm gì được, càng cố thì khoảng cách của cả hai lại càng xa vời. Hệt một sợi chỉ mỏng manh, nó sẽ đứt bất kì lúc nào.
---
Chà... nói sao đây, cảm xúc của anh bây giờ lẫn lộn quá. Anh vừa thổ lộ tình cảm của mình với morgan sau khi cả hai vô tình bắt gặp nhau lúc ra khỏi siêu thị. Thay vì cậu đỏ mặt các thứ rồi đồng ý ngọt ngào tình cảm các thứ xong bắn tim đùng đùng phát cơm chó cho tụi FA chơi thì...
_địt mẹ, mày nói gì đấy? Yêu tao? Tởm vãi lồn, mày quản tù nhân xong não bị cái đéo gì đấy!? Nam nam? Gớm chết mẹ ra, tao đã đúng khi cách xa mày đấy wolfgang. Né xa tao ra dùm đi thằng súc vật kinh tởm!_
Thế đó, buồn bỏ mẹ ra.
Nhưng nhằm vào đó lại còn là một cảm xúc khó thể diễn tả đang dâng lên trong lòng anh, cái cảm giác cơ thể nóng lên dần. Và chỉ muốn vồ tới mà ăn chết cậu, từ nghĩa đen đến bóng. Tận hưởng tới từng khúc xương của cậu. Anh yêu cậu nhiều hơn cả chữ yêu, rất rất rất rất rất rất rất rất rất yêuuuuuuu cậu. Và anh sẵn sàng làm mọi thứ để chứng minh nó.
..
_hm? Đúng là tôi có kết bạn với morgan. Có gì không?_ au trả lời.
..
_nối lại tình bạn? Nghe sao cứ sến vậy_
..
_hừm hừm, được rồi. Tặng cậu luôn tài khoản đó của tôi đấy, cố mà làm lành với morgan nhé?_
..
_à khoan, tôi chỉ kết bạn với cậu ta vì vấn đề công việc của vài nhiệm vụ nên là có khi cậu ta hơi khó bắt chuyện ấy!_
..
_ừ, được rồi. Hẹn tháng sau gặp lại, tôi đi săn tù nhân đây_
---
Đấy là cái cách thần kì mà anh đã lượm được số điện thoại cũng như kết bạn được với cậu. Ban đầu morgan khá khó chịu khi "nhỏ" nhắn vào lúc giữa đêm như thế này. Có bị rãnh không đấy trời, đang đi săn cũng nhắn kêu cho được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi để tui viết xàm về những cái otp của bản thân
Viễn tưởngLưu ý: cấm đục thuyền dưới mọi hình thức, ý tưởng đc lấy từ nhiều nguồn khác nhau, truyện ko nhận gạch đá, thắc mắc gì thì hỏi mị sẽ trả lời.CHÚC CÁC TỀNH YÊU ĐỌC TRUYỆN ZUI ZẺ💗💗💗 - đứa nào đọc mấy chương đầu kao xẻo chym...