leviathan x ethan

406 18 8
                                    

Ù hú:))) thé là toi thoát kiếp nạn thi học kì. Tiếp tục với hành trình viết lách nàooo:)))

Couple: leviathan x ethan
Thể loại: R18, ngọt, ngọt nhức lách:)
Bối cảnh: ?

Xưng hô:

Leviathan = anh
Ethan = em, cậu
...

_________________________________

_leviathan, ngươi làm các giấy tờ còn lại đi nhé. Ta đi có chút việc_ akasha bỏ lại đống giấy tờ cùng anh rồi vô tư đi ra ngoài.

_nhưng thưa nữ hoàn- _ leviathan chưa kịp nói dứt câu đã bị tiếng đóng cửa cái rầm! Chặn họng.

...

_ughhh! Suốt ngày cứ đẩy hết công việc cho mình làm rồi hú hí với mary!!_ anh tức giận nghiến răng ken két, nhưng cũng phải làm cho xong đống này mới về được với cục bông nhỏ.

_hai tiếng sau~__

Cuối cùng anh cũng đã hoàn thành hết đống giấy tờ chất đống này. Ngón tay bị sưng đỏ phồng rộp lên, tay lau mồ hôi chảy trên trán. Sắp xếp gọn gàng giấy tờ lại, chỉnh chỉnh lại quần áo. Anh liền tốc biến về nhà, mất công cục cưng đợi lâu.

---

-lạch cạch-

_anh về rồi đây!!_ leviathan phấn khởi mở cửa một cách tàn bạo, khiến cánh cửa xui xẻo kia đã xuất hiện vài chỗ nứt vỡ.

Ethan đang nằm dài trên ghế cũng giật bắn mình vì tiếng cửa đập khá lớn.

_leviathan? Anh... có cần phải đập cái cửa nó muốn đầu thai không vậy??!_ ethan đau khổ nhìn vào cái cửa khi đây đã hơn chục lần anh đập cửa lúc về nhà.

_aa... nhớ em chết mất, lần sau hãy đến luôn chỗ của akasha đi mà. Không có hơi em anh sống không nổi mấtt!_ anh ôm chầm lấy cậu, hôn hôn vào má cùng cái cỗ trắng nõn của cậu.

_ưm-... đượ... a rồi- anh mau đi ăn cơm đi, đồ ăn sắp nguội rồi_ ethan xoa xoa tóc anh, nhanh chóng nhắc nhở anh phải đi ăn tối.

Anh bĩu môi tỏ vẻ giận dỗi, cắn lên cổ cậu cho bỏ ghét rồi cũng lủi thủi đi vào bếp ăn cơm dợ nấu. Cậu thì đã lên phòng ngủ từ lúc nào rồi. Đợi leviathan vừa ăn xong rồi dọn cũng đã qua hơn 30 phút.

...

_ưm... ha aa-... anh- ức! Levi~ đừng- uhh.._ ethan bất ngờ tỉnh giấc bởi khoái cảm bên dưới, hai chân em lại bị gác lên vai anh mà vòng qua cổ.

_hức- a~ hô- hôm qua anh ăn- ớ~... rồi màa-... hức ưmm_ em bất lực, thật chứ thì ethan quá là khổ rồii. Tối hôm qua anh đã vắt cậu đến khô rồi, bây giờ lại còn tính vắt cậu nữa cho cậu thành bộ xương biết đi chắc!?

_hửm, em nói gì thế? Anh nghe không rõ~_ leviathan bắt đầu mút mạnh hơn, đảo lưỡi liên tục.

_kýaa! Levi- hức... đáng ghét ư-_ ethan khóc lóc, ưỡn cong người bắn chất dịch lỏng như cháo.

_ha- aa... hơ- được, được chưa anh- levi...?_ em thở dốc, gắng gượng chòm lên nhìn leviathan, gương mặt ethan vừa ngái ngủ vừa phủ một tầng lớp sướng mỏng manh, hai má bánh bao ửng hồng lên trông thấy.

Nơi để tui viết xàm về những cái otp của bản thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ