Hehe, toi bỏ mangatoon sau khi nó gỡ 3 chương truyện tốn gần hơn 7 000 từ cụa toi rồi:))
Giờ thì trở về không chơi tình tay ba với wattpad và mangatoon nựa:))))
Couple hôm nay lên sàn nèooo.
Couple : oni x violet x dennis
Thể loại : ngọt, hài, cổ trang, phi logic, ...
Bối cảnh : violet lụm được hai con cáo đem về nuôi, nuôi xong bị cáo thịt.Xưng hô :
Violet = cậu
Dennis = y
Oni = anhCảnh báo : OOC! H nhẹ! ...
_________________________________
Violet, một lang y sống khá khép kín hay bị đồn là một phù thủy với khả năng nói chuyện với linh hồn.
Hôm nay là một ngày khá đẹp trời, cậu lại tung tăng vào rừng kiếm thảo dược. Violet đang đi loanh quanh hái nấm cùng vài loại trái cây để ăn. Chợt cậu nghe có tiếng rên rỉ nhỏ trên cành cây rồi... bụp! Hai thứ gì đó rớt xuống. Cậu giật mình, nhanh chóng chạy lại kiểm tra.
_hai con cốn lào...?_
..
_hai tụi nó bị thương rồi, đem về trước vậy. Có gì làm cáo xào xả ớt cũng được..._ suy nghĩ xong cậu liền bế hai bọn chúng về nhà.
Hai con này không biết đắc tội với ai mà hai chân gì bị cung tên găm vào vậy chứ. Cơ thể chúng chi chít vết thương, cậu cũng khổ lắm mới băng bó lại được cho chúng đấy. Loay hoay cũng đã gần tối rồi. Violet thắp lên những chiếc nến lấp lóe ánh sáng. Chuẩn bị nấu súp nấm ăn.
-cạch-
_nếu tỉnh thì nhớ ăn đấy, tiếc của thật_ cậu để một chén súp kế bên hai con cáo kia.
Xong việc thì cậu cũng dập nến ở phòng ngủ của mình rồi chợp mắt. Sáng dậy lại tiếp tục đi lên rừng kiếm thuốc, hôm qua cậu thu hoạch không tốt lắm. Lại còn vác hai con thú về nhà nữa.
_hmm? Sao lại bình phục nhanh thế này?_ violet ngắm nghía hai con cáo hôm qua còn đang trong tình trạng nguy kịch nãy đã đi lại bình thường.
_hai ngươi nhìn lạ thật đấy, một con trắng xám thì không nói. Nhưng sao lại có con cáo vàng khè vậy chứ??_ cậu chọt chọt má con cáo vàng kia nói.
Nó tỏ vẻ giận dỗi chút gì đó nhưng rồi cũng dụi dụi vào tay cậu mà làm nũng. Con cáo xám kia thấy vậy cũng tiến lại gần, trông nó có phần ngại ngùng hơn con kia thì phải.
Violet cười nhẹ, ôm hai con cáo kia vào lòng rồi đi đâu đấy. Hai con cáo vẫn đang vô tư dụi đầu vào ngực cậu. Violet dẫn chúng tới một con sông nhỏ.
_hai ngươi phải nói thì vẫn là quá bẩn đi, mau mau xuống nào!_ cậu thả tay đang bế hai con cáo xuống.
Chúng giật mình vùng vẫy liên tục trong dòng nước mát lạnh, phải gần một lúc mới nằm yên lại được. Chúng vừa tĩnh tâm lại loay hoay ngó nghiêng tìm cậu.
_ể, hai ngươi đang kiếm gì đó?_ cậu khó hiểu nhìn chúng bơi đi bơi lại như kiếm gì đó. Cậu vừa lên tiếng là chúng cũng dừng mấy hành động vô tri nãy giờ lại.
Chúng bơi lại gần cậu mà bám víu vào người cậu. Được một lúc bám trên vai cậu thì chúng mới để ý cậu không mặc đồ. Chợt chúng đo đỏ mặt rồi dùng cái tay nhỏ nhắn đánh đánh vào vai violet.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi để tui viết xàm về những cái otp của bản thân
FantasíaLưu ý: cấm đục thuyền dưới mọi hình thức, ý tưởng đc lấy từ nhiều nguồn khác nhau, truyện ko nhận gạch đá, thắc mắc gì thì hỏi mị sẽ trả lời.CHÚC CÁC TỀNH YÊU ĐỌC TRUYỆN ZUI ZẺ💗💗💗 - đứa nào đọc mấy chương đầu kao xẻo chym...