hỗn tạp otp_1

276 11 5
                                    

__ HỖN TẠP OTP__1
__ các otp này rất ngắn, do bí ý tưởng nhưng muốn vt chap:/ __ ngôn từ dễ lặp, chap nhạt, xàm...

_________________________________

_ ja014vio013_

Tại đồn cảnh sát, bây h đã là gần 12h đêm. Cậu cx vừa đi săn linh hồn trở về, anh thì hôm nay đc sếp cho tăng ca, lm tới tận đêm vẫn chưa xg. Anh chắc là ngủ thẳng trên bàn lm vc luôn rồi chăng?.....

- cạch-

Jaki: * hửm?... sao trg phòng lm vc lại có ánh sáng nhỉ... ko lẽ violet lại bị sếp kêu tăng ca sao?*

Kết thúc suy nghĩ trg đầu, cậu tiến đến chỗ đg có ánh sáng lập lòe kia. Đúng như cậu dự đoán, anh đg nằm ngủ trên bàn lm vc. Thật là-.... chẳng bt chăm sóc cho bản thân tí nào. Đây ko phải lần đầu anh tăng ca xg ngủ tại chỗ nên cậu cx ko bất lực quá? Jaki đến gần anh r cởi phần áo khoác của mình che lên ng anh.

Đắp xg áo thì nhìn anh cx có vẻ thoải mái hơn thì phải? Nhìn anh lúc lâu, hình như trg đầu cậu lóe lên suy nghĩ nào đó. Lưỡng lự chưa đầy 1p thì cậu hôn môi anh( tự nhiên lưòi tả quá:^ ) lúc lâu sau khi thấy anh có dấu hiệu khó chịu thì cậu mới luyến tiếc buông môi ngọt của anh ra.

Enma: ờm.... jaki? Cậu về r hả-?
Jaki: // bất ngờ//
Enma: à ừm, có vẻ tôi hỏi ko đúng lúc r. Bái bai!// chạy đi mất//
Au: // ngáp// ủa sao chị enma chạy nhanh vậy, ko sợ bể đồ hả trời?

- tiếng dịch chuyển-

Au: ể? Tiếng gì thế??

Nhỏ men theo con đường quen thuộc của trụ sở cảnh sát khi tắt hết đèn lm nhỏ khó khăn lắm mới đến nơi( sao ko bật đèn nhỉ:)? )

Au: anh violet? Ảnh lại ngủ quên trên bàn lm vc nữa r...  thiệc là....// thở dài//

Nói dứt câu thì nhỏ tiến đến tắt máy tính vẫn đg mở( chaki hôn vk quên tắt máy👁👄👁) câu chuyện tối nay trừ jaki và enma ra thì chẳng ai trg đồn bt hết, cô cx an phận mà ko tiết lộ ra. Bởi vì vào buổi sáng hôm sau, khi cô định nói về chuyện hôm qua cho anh, nhỏ và nàng thì lại đc cậu tặng cho 1 ánh mắt đe dọa cô. Thế là enma chẳng dám hó hé lời nào-....

_shinivio 013_

Shinigami: anh violet, cho em thương anh tới già nhé!
Violet: ừm, mà cậu nói câu đó lm gì thế?

Cậu ko nói gì, vẫn cười cưòi tiến đến gần anh. Anh vẫn đg chưa hiểu chuyện gì thì cậu nhấc bổng anh lên.

Violet: ê này! Cậu lm gì đấy?!
Shinigami: thì anh đồng ý r mà~
Violet: đồng ý cái gì cơ???
Shinigami: câu em vừa hỏi đó, " thương anh tới già" và anh đã đồng ý( đọc ngược lại câu shinigami vừa nhắc thêm lần nữa nếu you vẫn chưa hiểu:^ )

Anh đg thắc mắc thì chợt nhận ra điều gì đó, anh có lẽ  đã bị cậu chơi 1 vố vừa đau vừa nhức mình....

Nguồn: https://youtu.be/1xysBbsnbQw

_yochun_

Vào 1 ngày mây đg trôi, gió cx trôi theo. Nhỏ đg ngồi bà tám với nhóm jakky thì có ng gọi điện.

Au: ai rãnh quá mà gọi h này vậy trời...

Nhỏ chán nản mở điện thoại xem coi là tên ất ơ nào gọi thì vừa nhìn cái tên đã bất ngờ đến biến thành đá cmn lun.

Nơi để tui viết xàm về những cái otp của bản thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ