Ụ ụ=)) lại là mị và vẫn là công cuộc đi trả đơn đây;) dù rất chi là bí ý tưởng nhưng do ngứa tay nên vẫn cố chấp đi viết, ra chap vừa lâu mà chap nó cũng nhạt vãi cả ljn:") eheh... thui thì vào đơn nèo~
Couple: jaki x issac - 012
Thể loại: R18, ngọt, vv..v..
Bối cảnh: chưa rõ.Xưng hô:
Jaki = anh
Issac = cậu
.....Đơn của Harukideptrai678
[ cảnh báo: từ ngữ thô tục! OOC!]
__________________________________ úi, jaki! Au gửi thư kêu đi ăn tiệc chỗ cậu ấy nà!_ cậu lon ton chạy đến chỗ jaki đang làm đồ ăn tối cho cả hai.
_ được rồi, cậu ra ngoài đợi đi issac. Coi chừng dầu bắn vô người đó_ anh vẫn tiếp tục công việc nấu nướng, sẵn kêu người kia ra khỏi căn bếp.
_ xì, không phải cậu sợ tớ lại làm bể đồ nên mới kêu tớ ra sao?_ cậu phồng má tỏ vẻ giận dỗi rồi đi ra phòng khách bật tivi lên xem phim, vì cậu đang lưòi ( thật ra ngày nào issac chả lười:) )
---
Sau khi ăn tối xong thì anh cũng hỏi về cái bức thư của au gửi. Có vẻ là một lời mời dự tiệc gì đó, trong thư không ghi rõ. " ngày diễn ra là ba ngày sau nhé hai người. Nhớ đến đó!" Trong thư ghi như vậy, nhưng lỡ thư này bị gửi chậm đi một hay hai ngày thì sao? Đùa đấy, người đưa thư là mana cơ mà. Làm sao cô nàng nhanh nhẹn ấy lại chậm trễ được chứ! Nhưng cậu lẫn anh đều không chắc nếu mana bận quá nên quên đưa sớm cho cả hai.
_ vậy là ba ngày sau là tụi mình đến nhà au hả?..._
_ sao thế issac, có gì à??_anh thắc mắc hỏi vì nhìn mặt cậu có hơi nhăn lại.
...
_ chúng ta có biết nhà au ở đâu đâu!?_ dây thần kinh issac vừa chạy xong, hai tay đã đập lên bàn một tiếng rõ to. Biểu cảm hốt hoảng cũng hiện lên trên gương mặt của cả hai.
_ thế thì khỏi đi cũng được nhỉ?_ anh lấy lại bình tĩnh hớp ngụm nước rồi nói một câu mang tính sát thương cao với cậu.
_ hể... vậy mà tớ tưởng được ăn rồi chứ..._ cậu buồn ra mặt vì đối với cuộc đời cậu thì đồ ăn luôn là số một! Nhưng lại bỏ lỡ cơ hội trước mắt- issac buồn mà issac hỏng muốn nói òi...
_ thôi được rồi, đừng buồn nữa. Mai tớ mua bánh cậu thích được chứ?_ anh xoa đầu cậu an ủi bằng lời dụ ngọt. Cậu vừa nghe tới được anh mua bánh cho thì mừng gớt nước mắt, khó lắm mới có dịp anh tự nguyện đi mua nên cậu phải quẩy tung cái tiệm bánh yêu thích mới được!!!
_ không được ăn lố quá đâu đấy, nhỡ đâu béo lên thì đừng có than tớ đó nha_ như đọc được suy nghĩ cuả cậu, anh liền lên tiếng khiến cho kế hoạch của cậu đổ vỡ 1 chút. Thật ra là suy nghĩ của issac đã hiện rõ trên gương mặt kia rồi~
Do trời cũng đã tối muộn nên cả hai đành dẹp chuyện này sang một bên rồi lên giường đi ngủ, có gì thì mai tính tiếp cũng được.
---
Chớp mắt đã tới ngày dự tiệc, cậu đang lười biếng nằm trên giường bấm điện thoại thì layla gọi điện cho cậu, không biết có gì không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi để tui viết xàm về những cái otp của bản thân
Viễn tưởngLưu ý: cấm đục thuyền dưới mọi hình thức, ý tưởng đc lấy từ nhiều nguồn khác nhau, truyện ko nhận gạch đá, thắc mắc gì thì hỏi mị sẽ trả lời.CHÚC CÁC TỀNH YÊU ĐỌC TRUYỆN ZUI ZẺ💗💗💗 - đứa nào đọc mấy chương đầu kao xẻo chym...