Lần này ko quay méo gì hết á mấy men:) tạm vứt nó sang 1 bên, lần này mị đã tự nghĩ ra 1 cái câu chuyện học đường nhạt hơn nc suối đóng chai:))) lần này nv đóng vai bấy bì trà xanh có skin nhen:)))) hồi nữa tui cho coi he:3 nhìn hơi xấu. Thông kẻm đuy:) mời xem mặt bé nó( bé đc đóng vai giả lm trà nhen)
Cứ gọi bé nó là sire hoặc si:^
Vô chap nèo:>
Cảnh báo: trg chap có từ hơi tục nha mấy má:") nhưng ít lắm, yên tâm đi.
_________________________________
Hiện tại, anh và y đg hẹn hò chưa công khai với mn. Nhưng mà cx đã có 1 vài con mắm, thk điên nào đấy nhận ra cái mối quan hệ của hai ng. Đương nhiên là nhỏ cx nhận ra đấy chứ, nhưng nghi ngờ hai ng đó sẽ ko chịu công khai quan hệ sớm nên nhỏ quyết định cho một ý tưởng đi vào lòng đất, thuê trành xa:) và ng đc chọn do mẻ ri xem thì cho ra kết quả là sire( chúc mừng bn đã vào ô trà xanh:)))) )
Sire: thật sự là phải lm sao....
Au: đương nhiên roài, yên tâm đê. Sau chuyện này thì mị sẽ bao ăn cho.
Sire: hừmmmmm nếu ko phải ray nhờ tôi thì tôi cx ko lm đâu💢
Ri: cx đúng thôi, cô đg tập tành đóng phim còn gì:)? Chả phải đây là thời cơ tốt sao????
Sire: này, cái tên đầu đen mắt vàng kia là đối tượng tôi phải đeo bám theo hả?Quala đéo ngờ là cậu đứng đây nãy h mà 3 con mắm ko nhận ra, kế hoạch cũng lộ mẹ r:/ thôi thì cậu cx muốn hai đứa công khai quan hệ với mn nên cx đồng tâm hiệp lực lập kế hoạch tiếp:))))
Shinigami: cx là do violet ngại nói với mn thôi, tớ sẽ cố gắng diễn tốt nhất.
Au: anh khỏi diễn cx đc lun á, với cái tính của anh thì cho dù có bt kế hoạch cx né mẻ sire như né tà hà:)))
Jaki: hey! Mn đg bàn chuyện gì thế???
Yasu: nghe có vẻ lén lút nhỉ.
Ri: ui là, sao nhiều ng vậy????
Au: vậy thì lôi hết vô lun>:)- kể lại kế hoạch belike-
Jaki: hai ng thật sự yêu nhau đó hả?!
Maya: y như mình đoán.
Au: vậy mn có giúp tụi em ko thế:3?
Jaki: đương nhiên là phải giúp một tay r, đk hai cậu!?
Maya: tớ chèo thuyền nàu lâu r mà còn chưa cập bến đc, phải cố chèo hơn thôi~
Rose: hỡi cái bàn cầu cơ, hay cho ta bt anh trai của ta đg ở đâu.
Au: ểh:^? Sao thế chị rose???
Rose: đi nào mn, anh trai tớ đg tiến đến gần đó.
Ri: hmmm, ko đc âu. Diễn lun bây h đi hen:)))
Au: vậy thì sire cứ nói chuyện thân mật với anh shinigami, còn jaki, maya, yasu với rose thì qua bên kia. Xg giả bộ vừa tới r lm theo kế hoạch nhe:>
Jaki: đc r, tiến triển thôi!- bên chỗ violet-
Violet: // đi tới// ko bt mn đg lm gì ấy nhở?....
Rose: ah! Anh violet, anh đây r!!!
Violet: rose đó hả em, sao thế? Kiếm anh có gì ko?
Rose: hồi nãy em thấy shinigami nói chuyện thân mật với cô gái nào ở đằng kia á. Anh thân với shinigami nên chắc bt cô gái đó phải ny shinigami ko>:3
Violet: g- gì?!.... bn gái áh????
Rose: đúng rồi anh, còn ôm nhau lúc vừa gặp nữa!
Violet: dẫn anh tới chỗ đó mau!!!
Jaki: ểh:^ có chuyện gì thế?
Violet: k- ko có gì-.....
Yasu: là chuyện của shinigami phải ko? Nếu là vậy thì nãy tớ thấy họ ở đằng kia kìa, chắc giờ còn đó đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi để tui viết xàm về những cái otp của bản thân
FantasyLưu ý: cấm đục thuyền dưới mọi hình thức, ý tưởng đc lấy từ nhiều nguồn khác nhau, truyện ko nhận gạch đá, thắc mắc gì thì hỏi mị sẽ trả lời.CHÚC CÁC TỀNH YÊU ĐỌC TRUYỆN ZUI ZẺ💗💗💗 - đứa nào đọc mấy chương đầu kao xẻo chym...