joka x riki

602 27 2
                                    

Okiiii:)) vì lười nên làm đơn típ nì.

Một vài lưu ý trước khi mấy you đọc chap và có ý định cào phím : đây không hoàn toàn thuộc thể loại ABO vì sẽ có thêm cả bán omega, alpha đồ các thứ ( thích thì cho riki thêm một cái hoa huyệt kế hậu huyệt luôn:)) ) joka ở đây 16 tuổi rồi nhớ, còn riki 18:) còn thêm nữa nhưng ai hỏi thì mị mới nói, chứ ghi thêm tốn chữ:)))))

Vô nà!

Couple : joka x riki
Thể loại : ngọt, R18, v...vv
Bối cảnh : riki cùng joka đến ăn tiệc ở thế giới ma cà rồng, xong thì riki tới kì phát tình:))

Xưng hô :

Joka = em
Riki = cậu
...

Couple phụ : jakzio, eriamy, lazavir, v...vv

_________________________________

_haiz... tại sao chúng ta lại phải tham gia vào tiệc của đám quý tộc ma cà rồng chứ. Chả có gì vui cả_ riki buồn chán đung đưa cái ghế bản thân đang ngồi.

_thôi mà anh riki, dù gì chị au cũng đã mời chúng ta với tư cách một vị khách quý cơ mà. Không đi thì kì lắm!_ joka ngồi kế bên cười trừ, nhưng kể cũng lạ, nhỏ đi từ nãy đến giờ cũng hơn 20 phút rồi vẫn không quay lại. Xung quanh có 'kha khá' ma cà rồng chú ý đến bọn họ vì họ là những con người duy nhất có mặt ở buổi  tiệc này.

_này zio... sao tự nhiên tớ cảm thấy mình cứ như tù binh vậy? Chừng nào chị au mới quay lại đây..._ jakky cũng ngồi cùng bàn với em và cậu, anh cứ cảm thấy lo lo sợ sợ không lí do rõ ràng.

_ố hô hô hô, cậu vậy mà sợ sao jakky? Tớ cảm thấy khá bình thường bởi vì ở đây có quá chừng món ngon luôn!_ erika nhai nhồm nhoàm món ăn trên  bàn tiệc.

_này erika, đừng ăn nhiều quá. Dễ bị đau bụng lắm!_ amy lấy khăn lau miệng cho erika.

_hồi hơn 3 tiếng trước__

_éc hé, joka, riki ới! Cùng đi đến thế giới ma cà rồng ăn tiệc nào!!_ nhỏ cười cười, trên tay tấm thư mời cùng mấy bộ đồ của quý tộc châu âu thời xưa.

_pft- cái gì đấy!? Chị đột ngột xông vô nhà rồi bắt tụi em đi? Vừa phải thôi chứ!!_ riki đang nằm lười trên bàn học thì ngồi bật dậy, gương mặt đầy khó chịu.

_nào nào, một là đi, hai là chị lôi cả hai đi. Không nhưng nhị gì hết nhó_ dứt lời au lôi cậu ra bắt mặc bộ đồ để đo rồi kéo vô nếu quá rộng.

-cạch-

_em nghe có tiếng của chị au, chị ấy có đến đây sao?_ joka bước vào căn phòng rồi bị lôi vô mặc đồ luôn.

---

_ẹc hé, trông cũng hợp đóa nha. Giờ chỉ cần đợi nhóm của jakky chuẩn bị đồ xong là được. Éc hé hé hé, công nhận buổi tiệc này cũng khá là hoành tráng à nhe. Cả việc chuẩn bị cho nghi lễ hiến tế thần mặt trăng nữa, nên chuẩn bị vài loại hoa và trái cây mới được hehe_

_quay về thực tại__

_hử? Là ngươi à jakky? Sao lại đến được nơi này hay vậy nhỉ~_ jaken đột ngột xuất hiện, cười đểu jakky.

_an- anh jaken?! Sao anh-... lại ở đây...?_ anh nhìn người anh trai của mình mà tim lại nhói lên.

_hừ, bỏ qua tên anh trai không ra gì của cậu đi jakky, ở đây có khá nhiều món ngon đấy_ zio hừ lạnh vài tiếng rồi gắp lấy món ăn trên đĩa đưa cho anh.

Nơi để tui viết xàm về những cái otp của bản thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ