Éc hé hé hé, lần đầu mị viết về thể loại incubus và sucubus nên:)... mị tìm hiểu vài cái trên google có thể nó sẽ sai nhoa;)) có gì mị xin chỉ giáo từ mọi người về thể loại này.
Vô lào>:)
Couple : jaki x violet
Thể loại : R18, succubus, incubus, v...vv
Bối cảnh : violet sắp đói chết thì gặp jaki:^Xưng hô:
Violet = cậu
Jaki = gã, hắn
Rose = em
...
_________________________________Violet, một sucubus đã tới tuổi phải tự lết đít đi để mà kiếm ăn, nhưng cậu lại thuộc dạng không dám đi... cậu dù là quỷ hấp tinh nhưng chuyện sếch còn chưa bao giờ coi, chỉ chú tâm vô học tập. Giờ thì con em gái nó kiếm được luôn đối tượng rồi nên còn mỗi mình cậu là vẫn cố trụ lại trên đời này, cô em gái ma cà rồng kia thì cũng hay gửi tinh khí cho anh để anh sống tiếp nhưng khi anh nghĩ đến việc, con bé là ma cà rồng thì làm l*n gì kiếm được tinh khí anh ăn được khi anh là succubus, rose lại là incubus. Cả ba anh em mà từ giống loài đến cọng lông nách cũng méo giống nhau.
---
_ugh... anh sắp chết tới nơi rồi rose ơi..._ cậu mệt mỏi nằm trên ghế.
_em đã nói với anh rồi mà... đi kiếm con người đi chứ!_ em cố gắng nói khéo với violet rằng, cậu cần phải đi kiếm con người hoặc một đối tượng như ma cà rồng...
_anh không đi đâu!!! Anh không hề có kinh nghiệm thì sao làm được chứ-_ anh muốn ứa nước mắt ra khóc tại chỗ.
_haiz... thế anh muốn ăn đồ ăn của con người hoài hở?_ rose hoàn toàn bất lực với anh trai của mình, gì đâu mà nhát dữ dị anh.
Mệt mỏi, em đưa cho anh địa chỉ một hộp đêm hay quán bar gì đó bảo cậu cứ đến đó thử để kiếm tinh khí.
___
_là ở đây-... đúng không vậy chứ? Sao mà nó rộng quá vậy_ cậu cảm thán nhìn chung quanh cái hộp đêm trông giàu có này.
Cậu nuốt nước bọt đi vào bên trong, vượt qua được cổng vào. Bên trong náo nhiệt thật, có quá chừng người luôn biết tìm ai bây giờ. Chợt cậu nhận thấy mùi hương quen thuộc, rất giống với tinh khí nhỏ hay gửi cho cậu hàng tháng... lần theo mùi đó, cậu chạy nhanh đến chỗ quầy pha chế. Gặp một anh chàng hình như là người enderman, cậu thở hồng hộc vì vừa nãy chạy hơi lâu. Hắn ta cũng chú ý đến cậu, bước đến gần cậu hỏi han.
_nhóc con? Em không sao chứ_ hắn vuốt vuốt mặt violet, mân mê làn da mềm mịn của cậu.
_hộc-... hộc... ch- cho hỏi cậ- ha, có quen ngưòi tên... au không...?_ cậu cố gắng nói thành một câu hoàn chỉnh khi đang cố hít thở lấy lại không khí.
_au sao? Hưm, có chứ. Là một đối tác nhỏ cho vài phi vụ ấy mà, nhóc cần biết để làm gì thế, nhóc con~_ gã cười cười, dẫn cậu đặt mông lên cái ghế ngay quầy pha chế.
_một ly cocktail cosmopolitan và một whisky singleton 18_ gã nháy mắt với bartender ra hiệu cho anh ta làm gì đó, anh ta cũng cười nhẹ gật đầu rồi bắt đầu pha chế.
_nhóc con, em tên gì?_ hắn quay sang hỏi cậu, cười một điệu cười thường gặp của trai đểu.
_a- violet, em tên là violet!_ cậu giật mình hơi lắp bắp trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi để tui viết xàm về những cái otp của bản thân
FantasiaLưu ý: cấm đục thuyền dưới mọi hình thức, ý tưởng đc lấy từ nhiều nguồn khác nhau, truyện ko nhận gạch đá, thắc mắc gì thì hỏi mị sẽ trả lời.CHÚC CÁC TỀNH YÊU ĐỌC TRUYỆN ZUI ZẺ💗💗💗 - đứa nào đọc mấy chương đầu kao xẻo chym...