Chap này ai muốn thì đọc, không đọc thì thui. Đừng hỏi mị tại sao lại làm đơn này;)
___
Couple: raito x kyuu
Thể loại: giam cầm(?) Ngược(?) R18, v..vv
Bối cảnh: không rõ.Xưng hô:
Raito = anh, hắn
Kyuu = cậu
...Không chắc chắn nó sẽ ngược nhé:)
[OOC, từ ngữ thô tục? My au]
______________nhạt______________
Kyuu, một nam thần tượng nổi tiếng vạn người mê đắm. Cậu có thể được coi là mẫu bạn trai lí tưởng của các cô gái khi vừa đẹp trai, hát hay, nhảy giỏi vừa có tính cách hiền lành, ôn nhu, nhưng hơi nhát một chút. Xui xẻo thay, cậu lại bị hắn nhắm trúng mà yêu từ cái nhìn đầu tiên, tất cả các sự kiện, tham gia những buổi hòa nhạc, và mua tất cả các đĩa CD của cậu. Hắn vốn đã có ham muốn chiếm lấy cậu làm của riêng, để rồi vào một đêm không trăng. Hắn đã đến và bắt cậu đi mất, đã thế còn làm giả hiện trường cậu tự tử để tránh lũ truyền thông vớ vẩn.
Chỉ vừa về đã thấy nhỏ đang đi ra ngoài chung với một ngưòi nào đó để đi hóng gió hoặc làm gì đó.
_ể, anh làm gì đấy raito? Còn cậu này... à! Hình như là kyuu đúng hăm? Bộ anh tính làm gì cậu nhóc này hẻ?_ nhỏ cố gắng nhón chân để nhìn rõ con người đang say ngủ kia.
_nếu muốn dùng thuốc với 'đồ chơi' thì cứ vô phòng kế bên chỗ đựng đống thuốc độc nhá, tôi với chị au đi đây_ nói dứt lời thì cậu trai kia đã lôi cổ nhỏ đi mất.
Anh thật sự đi vào căn phòng chứa đầy xuân dược cùng 'đồ chơi' có hẳn cả chục thùng được đóng gói khá kĩ càng ấy chứ.
-tuaaaaaaaaaaa-
Tỉnh dậy khỏi giấc mộng khá dài của mình, đôi mi dần hé ra. Cậu vừa tính mở miệng thì lại giật mình, miệng cậu bị bịt lại rồi?! Cả tay, chân kyuu nữa! Nơi này là nơi nào vậy? Kyuu nhìn xung quanh, cậu đang ngồi trên một chiếc giường. Không gian xung quanh cứ mờ mờ ảo ảo khiến cậu bị giảm tầm nhìn đi rất nhiều. Thiết nghĩ chắc mình bị bắt cóc tống tiền hay gì đó rồi, cậu cũng là quá xui xẻo đi...
-cạch-
_a~ cậu dậy rồi sao kyuu?~_ sau tiếng mở cửa chính là một giọng nói trầm lạnh nhưng lại tràn đầy sự phấn khích.
_ưm ứm!_ cậu cố gắng nói điều gì đó khi miệng bị bịt chặt lại. Tay chân lại càng cố gắng giãy giụa hơn.
Anh chỉ mỉm cười thích thú rồi tiến đến gần cậu, bàn tay xoa xoa gương mặt sợ hãi của người kia. Tay gỡ miếng băng keo kia ra, cậu còn chưa kịp hét lên đã bị anh chiếm lấy đôi môi mỏng của mình. Chiếc lưỡi điêu luyện kia luồn lách sâu bên trong khoang miệng người kia rồi quấn lấy chiếc lưỡi nhỏ xinh khuấy đảo bên trong, cậu choáng váng không kịp load não để mặc hắn lộng hành. Cái tay chui xuống vén áo ngủ của cậu lên rồi trêu chọc cái nhũ hoa màu hồng nhạt kia, lần đầu bị trêu chọc điểm mẫn cảm như vậy khiến cho bên dưới hạ bộ của cậu cũng dần cứng lên. Anh nhả môi cậu ra để cho cậu hít thở lại, tay kia lại cởi đi hai lớp quần cậu rồi vuốt ve cửa huyệt rỉ nước.
_chà~ lỗ nhỏ của cậu đang chảy nước này, nếu tôi đâm ngón tay của mình vào thì sao đây nhỉ?_ anh nhìn gương mặt phiếm hồng đang cố gắng thở đều của kyuu mà lại nở một nụ cười nham hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi để tui viết xàm về những cái otp của bản thân
FantasíaLưu ý: cấm đục thuyền dưới mọi hình thức, ý tưởng đc lấy từ nhiều nguồn khác nhau, truyện ko nhận gạch đá, thắc mắc gì thì hỏi mị sẽ trả lời.CHÚC CÁC TỀNH YÊU ĐỌC TRUYỆN ZUI ZẺ💗💗💗 - đứa nào đọc mấy chương đầu kao xẻo chym...