carbon x virgil

324 17 2
                                    

Đây là cái đơn đầu tiên mà mị phải thay đổi hết trơn hết chọi gần như mọi thứ:/ cốt truyện đc dựa vào khúc violet kí khế ước với mary nhen:^

Couple: carbon x virgil
Thể loại: ngọt, hài, vv....v.. ( xin ko vt h ạ:") )

Xưng hô:
Carbon= anh
Virgil= cậu

Waring: OOC nặng, char lệch nguyên tác, vv.v...v..

Chúc đọc chap vui vẻ nhen!

_________________________________

Sau lần tham gia lhms đó chung với nhóm main chính, anh lại lần nữa đc mời đến 1 lớp học khác. Lần này, anh vẫn là bảo vệ wtf- đùa hay gì mà suốt ngày toàn bảo vệ vậy chứ??? Cơ mà, anh đi chung với 1 ng nữa chứ ko phải một mình. Chính xác thì là tên virgil, cái tên này h đg đi theo anh dưới dạng con búp bê rơm, hay gọi là linh hồn lun cho tiện.

Lí do mà h cậu phải lẻo đẽo theo anh bằng con búp bê rơm thì phải quay về gần hơn tuần trc, vừa về thì đã bị chê các thứ. Xg lại phát hiện một căn hầm nhìn rất chi là dị hợm, táy máy đi vô xg thì hồn với xác mỗi thứ 1 nơi. Cmn nhọ hết phần thiên hạ luôn r, đã thế ông trời còn cho thêm cái não có cx như ko. Phải đợi đến tận gần hai hôm sau thì nhỏ đột nhiên xuất hiện, vừa nhìn thấy xác với hồn cậu thì nhỏ đứng im bất động nói chả ra lời. Định thần lại thì cx hỏi lí do gì khiến cậu đi vô trg căn hầm này. " thấy lạ quá nên vô thôi" cậu trả 1 cách rất chi là NGU-..... đúng là ngáo mà nói thì lại tự ái!

Au: lạy trời, nghĩ sao mà dám táy máy đến cái chỗ này vậy, giấu kĩ r mà cứ bị kiếm ra. Mấy thanh niên như nhóc là tèo hết r đấy.
Virgil: thế h nhìn ta giống còn sống lắm à?
Au: ừ thì... hồn chưa lên trời thì chắc chưa gọi là chớt! Thôi thì chui vô con búp bê này dùm đe. Hồi nữa ta gửi mi đến ai đó giữ hộ.
Virgil: ủa ngộ ha, mắc gì ta phải chui vô cái con búp bê đó chứ!
Au: r h vô hay sống tách xác suốt quãng đời còn lại:)?
Virgil: aiss chui thì chui, mệt quá à.
Au: ngộ nghĩnh ghê ha, tự lm mình quê thì ráng chịu đi.
Virgil: nói nữa ta chui ra tẩn mi một trận đấy con nấm lùn kia.
Au: để coi ta có xiên lun cơ thể ng ko.

- quay lại thực tại nào, hai con điên này nói chuyện chửi nhau hồi hết chap lun-

Anh bây h đg cố gắng chạy thoát khỏi cái con ma sói nâu, đáng ra anh có thể dùng lá bài của mình nhưng anh lỡ dùng nó vào đêm qua cho bản thân vì ngay lúc ấy con quể mcr nó bay nhanh quá.

Carbon: tch, sao tên này bám dai như đĩa đói vậy chứ??
Ma sói nâu: đứng lại đó cho ta!!// bật hack chạy nhanh//
Carbon: đệt cụ, con tác giả chơi buff sức mạnh cho ma sói đấy à?!?!

Lúc anh sắp bị ma sói lm gỏi thì......

- tiếng đàn guitar điện( quên tên nên ghi đại nhen:))) )-

Nhờ tiếng đàn ấy mà con sói đg chạy rất chi là nhanh với tốc độ một trăm cây chuối trên giờ bị phản damn mà bật ngược lại bay ra xa lun.

Virgil: mi đúng là tên hậu đậu, có vc chạy thoát khỏi một con sói nâu cx lm ko xg!!
Carbon: ai bảo con tác giả tự nhiên buff sức mạnh cho con sói lm gì!? ( t/g: hắt xì, vcl. Ai kêu tên mình à??? )

Anh rõ ràng là con ng, thậm chí con sói sức nó trâu vãi ra. Còn cậu là mcr, mcr thì bt gì? Bt bay chứ sao, khác gì 'thức ăn dự trữ' đâu cơ chứ! Cậu lại đi so anh với con sói, ít nhất đi so với mấy ng bth đi chứ....

Nơi để tui viết xàm về những cái otp của bản thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ