Chapter Thirteen

897 23 1
                                    




ISANG linggo na ang nakakalipas mula ng mapunta si Rocket sa puder ni Regan. Sa apat na araw na 'yun ay puro pagpapahirap lang ang ginawa sa kanya ng lalaki at tatlong araw na pero hindi pa din niya ito nakikita. Evo was tending on her wounds and he was giving all her needs from clothes to foods. Ayaw naman niya itong tanungin kung nasaan ang demonyong si Regan dahil mas mabuti din na wala ito ngayon sa kinaroroonan niya. Wala pa siyang lakas para makipagaway sa lalaki kaya naman nakahinga siya ng maluwag dahil hindi niya ito nakikita.

"Hindi mo ba puwedeng tanggalin 'tong kadena?" tanong niya kay Evo na nakaupo sa silya sa tabi ng metal table. He was staring at her as he was waiting for her to finish her meal.

Umiling naman ito. "Utos ni boss eh, hindi ko puwedeng hindi sundin."

"Tauhan ka din ba ni Regan?"

"Yeah." He nodded as his eyes locked on her.

"Ilan ba kayo dito?"

"Madami." Sagot nito. Napakunot siya ng noo dahil sa pagtitig ng lalaki sa kanya. She noticed the similarity between all of them. Pare-pareho si Uriel, Cain at Evo na laging nakatitig na tila binabasa ang isip niya. Nakaka-ilang ang gano'n pero hindi naman niya puwedeng sabihin na huwag siya nitong titigan.

Napahinga naman siya nang malalim. "My father discovered the anomalies of La Cosa Nostra in this country eighteen years ago that brought him to his death. I was just ten years old that time when they killed my parents." Kuwento ni Rocket at hindi niya maitago ang galit sa boses niya.

"I'm sorry to hear that." Sagot ni Evo. Rocket shook her head and drank her water. Hindi niya dapat ito kinukuwento sa lalaki gayong miyembro ito ng organisasyong pumatay sa pamilya niya. But she couldn't help it because she had one to tell it and take all her anguish out of her chest. "By the way, masakit pa ba ang mga sugat mo?"

"Medyo," sagot niya at tumingin sa hita niyang may benda. Sariwa pa din ang sugat niya samantalang hirap pa din niyang igalaw ang paa'ng may bali. Rocket was kind of thankful to Evo for taking care of her. Hindi niya alam ang gagawin kung sakali man na wala talagang pakialam ang mga tao sa lugar na „to.

"If you need anything else, don't hesitate to tell me, Rocket."

Mahina naman siyang napatawa. "Ano 'to? Katulad ka din ba ni Uriel na mapagpanggap? Are you spying on me too? Don't tell me hindi pa din tapos si Regan na pagsuspetyahan ako gayong nandito na ko sa puder niya at nakakulong?"

"What?" puno ng pagtatakhang sagot nito. "Bakit naman ako magpapanggap? I'm genuinely concerned with you, all right? Your life is at risk here, if you know. Nakabantay ako palagi sa labas ng bahay ni boss kaya naririnig ko 'yung pangbubugbog niya sa'yo. Hindi ka na sana sumagot sa kanya, Rocket. Hindi sana 'to nangyari sa'yo."

"And what do you want me to do? Obey him like everybody does?" she answered with irritation. "I'm not like all of you. Regan is not my boss. I have no reason to obey someone like him."

"Sino naman susundin mo? 'Yung superior mong kayang bilhin ng ilang milyon?" anito at nginisian siya. Hindi naman nakasagot si Rocket sa sinabi ni Evo. "Rocket, know your place. Wala kang kakampi dito. I am being nice right now because that's what I was told to do and I'm not telling you to trust me. You can trust no one in this place; not Uriel, not Cain, not even me. No one."

"Alam ko 'yan. Alam ko, okay?" sagot niya at umiwas ng tingin. She knows that she can't trust anyone in this place but seeing Evo talking to her like a normal person makes her think that this is another scheme from La Cosa Nostra. Nadala na siya ng kasinungalingan ni Uriel at hindi niya na gugustuhing magtiwala muli sa kahit na sino sa paligid niya.

"This is hell, Rocket." Evo said, making her look back to him again. "If you want to survive in this hell and in Regan's hand, learn to obey."

Napaigtad sila ni Evo nang biglang bumukas ang pinto ng basement at nakita niya ang lalaking lumapastangan sa kanya. Agad napalitan ng galit ang mukha ni Rocket nang lapitan siya nito. He was in his usual black shirt, jeans and he has that annoying smirk in his lips that she wished she could erase.

"Leave, Ezra." Utos niya sa lalaki na agad sumunod bago siya nito binalingan. "How are you, Rocket?"

"Hell. I wish you never came in here, asshole." sagot niya na kinatango lang nito. Ilang saglit pa'y may pumasok na dalawang lalaki at may inabot kay Regan bago ang mga ito lumapit sa kanya at kinalas ang kadenang nakakabit sa paa niya.

Agad pumalag si Rocket nang hilahin siya ng mga lalaki palapit kay Regan ngunit dahil sa higpit ng pagkakahawak nila sa kanya ay hindi siya makawala. Hinila siya palabas ng mga lalaki hanggang sa makarating sila sa dating kuwarto na pinagdalahan sa kanya ni Cain. There was a silence as she stares at Regan looking back at her with the same coldness in his green eyes.

"I have something for you, Rocket." He said after a while and showed her a syringe.

Napakunot ang noo niya habang papalit-palit ang tingin niya sa lalaki at sa hawak nito. "GHB or Gamma-hydroxybutyrate. This is popular nowadays in clubs and it's the best seller in our organization for the past three weeks. Some call it G, Gina, Goop but in a much modern term," he paused and grinned. "Liquid ecstasy."

Muling pumiglas si Rocket nang lapitan siya nito at hilahin ang braso niya. She tried pulling it back but the men holding her kick the back of her knee, making her fall on the floor. Napa-igik si Rocket nang iturok sa kanya ni Regan ang liquid ecstasy bago siya binitawan ng mga lalaki at iniwan sila. She turned her gaze to him when he closed the door and someone locked them from the outside.

Rocket stood up and glared to him. "Why the fuck did you inject that to me?!" malakas niyang sigaw kay Regan na nakasandal sa pader at nakapamulsa. Nang hindi ito sumagot ay nilapitan niya ang lalaki para atakihin pero hinuli lang nito ang mga kamay niya at tinulak siya palayo.

He then glanced at his wrist watch before looking at her. "Stay still for fifteen minutes, Rocket. Don't piss me off, all right?" anito ngunit hindi siya nakinig at inatake ito. Iminuwang niya ang kamay para suntukin si Regan pero muli nitong hinuli ang mga kamay niya at pinagpalit ang puwesto nila. She was now being pinned on the wall and before he could do something to her, Rocket swung her knee upwards but Regan caught her leg without even taking a look.

"Same trick won't work on me again, Rocket." Saad nito na kinainis niya. Binitawan naman siya ni Regan bago lumakad papunta sa kama at doon naupo. Gustuhin man niyang lumabas ng silid ay hindi din niya magawa. She doesn't like to stay in a place with this man because she knows that being with him is a total dilemma.

Makaraan ang ilang minute ay naramdaman ni Rocket ang init na biglang sumiklab sa buong katawan niya.

(Bed scenes are cut.)

ILANG beses naabot ni Regan ang sukdulan sa nagdaan na limang oras. He was fast asleep after fucking Rocket five times and he was finally satisfied with it. Makakaya na siguro niya mabuhay ng ilang linggong walang sex pero dahil sa liquid ecstasy na meron siya ay malabong wala ulit mangyari sa kanila ni Rocket sa mga susunod na araw.

Regan suddenly woke up and in a fast move, he caught Rocket's hand that was about to stab him. Kahit pupungaspungas ay malakas niyang itinulak ang dalaga palayo sa kanya bago napatingin sa bintana at nakitang madilim na ang langit. Agad naman siyang tumayo at pinulot ang pantalon niyang nakakalat sa sahig saka „yun sinuot.

"Are you trying to kill me?" aniya sa tonong nangaasar. Agad sumimangot si Rocket na kinangisi niya. He crossed his arms and stared at her body full of hickey. "Nice."

"What did you do to me?"

"We just fucked. Nothing more." He answered like a mere fact. "By the way, I enjoyed having normal sex with you. If you'll just be a good girl, 'I'm not going to reach the point where I use my hand to discipline you, Rocket."

"You drugged me!" mariin nitong sagot na kinataas ng kilay niya.

"So? You enjoyed my dick too. What's the point of arguing, baby?"

"Fuck you!"

Nginisian niya ito bago pinulot ang t-shirt saka muling sinuot. "Maybe later." He answered before walking towards the door and unlocked it. Bago siya lumabas ng kuwarto ay muli niyang nilingon si Rocket na nakaupo na kama at nakayuko sa mga palad nito. "Dinner will be ready in ten."

"J-just go." Narinig niyang sagot nito. Nagkibit balikat na lang si Regan bago tuluyang iniwan si Rocket.

REGAN ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon