Chapter Thirty Four

909 38 20
                                    


"SAAN mo ko dadalhin?!" malakas na sigaw ni Rocket habang nagpupumiglas sa hawak ni Regan sa kanya. Nang magising siya nitong umaga ay agad niyang nabungaran ang lalaki sa kanyang kuwarto na tila inaantay siyang dumilat. Pagtapos ay agad siyang kinaladkad ng lalaki hanggang sa makasakay silang dalawa sa backseat ng kotse nito.

"Just shut up." mahinahon ngunit ramdam niya ang lamig sa sagot nito nang hindi siya tinitignan.

Hindi maalala ni Rocket ang nangyari matapos niyang mawalan ng malay. All she can remember is the pain she felt and everything went black. When she woke up the next morning, her clothes are already changed and she heard that Evo brought her to the room and cleaned her up. Pero nang makita niya ang lalaki nang magising ay hindi na siya nito pinapansin o binabalingan man lang ng tingin.

Masama ang kutob ni Rocket sa pupuntahan nila ngayon. The gloomy atmosphere inside the car was giving her all the warning and she can feel the tension throughout their drive. Wolf was currently driving the car and Uriel was with them too. Ilang oras ang binyahe nila hanggang sa tumigil sila sa tapat ng isang lumang clinic at nanlaki ang mata ni Rocket nang mapagtanto niya ang gustong gawin ni Regan sa kanya.

"No..." usal niya at akmang hahawakan na siya ng lalaki para ibaba pero pumiglas siya at malakas na tinampal ang kamay nito. "I will not abort this child, Regan!" she screamed but Regan just glared at her.

"Uriel, pull her out of the car." Utos nito nang hindi siya pinapansin saka ito naunang bumaba sa kotse. Agad naman sumunod si Uriel kay Regan at binuksan ang pinto sa gilid niya. He gripped her arm tightly and Rocket was struggling to get away but Uriel held her nape tightly making her feel weak.

Uriel then twisted her arm to her back and Rocket screamed with the pain. Tinulak siya nito papasok ng clinic at doo'y nakita niya ang isang may katandaan na lalaki habang kausap ito ni Regan. Nang bitawan siya ni Uriel ay malakas niyang sinipa ang lalaki sa hita dahilan para mapalayo ito sa kanya. Bahagyang umatras si Rocket habang palinga-linga sa paligid at agad niyang pinulot ang scalpel na nakita niya sa lamesa saka 'yun tinutok sa mga kasama niya.

"Walang hiya ka talaga, Regan!" she screamed as she gripped the medical tool tighter. Binalingan niya ng tingin si Regan na malamig ang tingin sa kanya. "Napaka-demonyo mo! Patayin mo na lang din ako kung gusto mong patayin ang bata sa sinapupunan ko!"

"Miss, kumalma ka." Saad ni doctor na kinatingin niya dito. Agad niyang itinutok ang scalpel na hawak sa lalaki at itinaas naman nito ang dalawang kamay na tila sumusuko. "Mas mahihirapan ka lamang kung pananatilihin mo ang batang „yan sa sinapupunan mo. Saglit lang naman ang proseso na gagawin natin at pagtapos nu'n ay makakahinga ka na nang maluwag na parang walang nangyari."

"Hindi ako papayag na patayin n'yo ang batang ito!" malakas niyang sigaw bago muling binalingan ng tingin si Regan. "I don't care if you can't accept this child but I will never let you harm this baby. Kung ako siguro ang nanay mo at nakikita ko ang ginagawa mo ngayon, hihilingin ko na sana pinatay na lang kita. Your mother wouldn't be happy hearing you ask me to kill your own child, Regan!"

"You don't know a shit about my mom so fucking shut up!" malakas nitong tugon at akmang lalapitan siya nang itutok niya ang scalpel sa leeg niya. Regan halted from getting near her and saw him clenching his jaw.

"Your mother will never love you like how I will love this child, Regan." she said with a hint of mockery in her voice and saw Regan's furious expression. She remembered how Cain warned her about mentioning Regan's family and she knows that this will anger him even more but she doesn't care anymore. "Your mother didn't even love you, that's why you became like this. No one will love you even if you're the most charming person in this whole damn world and even if your child grew up, it will only despise you like how I fucking loath you right now."

REGAN ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon