Chapter Fourteen

882 25 5
                                    




"GOOD morning," bati ni Regan sa kanya sa isang mapangasar na boses. It was only eight in the morning and she just woke up after being fucked by Regan last night without her own consent. After he injected a liquid ecstasy on her, Rocket couldn't remember what happened next. Ang tanging naalala na lang niya ay ang paggising niya at katabi ang lalaking hubo't- hubad. Hindi na din siya nakakain nang magising kagabi dahil pakiramdam niya ay mawawalan siya ng ulirat. It was the after effect of the drugs on the body and it was not really nice.

Hindi naman niya pinansin si Regan at dumiretso sa kusina para kumuha ng makakain.

Kahit na may mga armadong lalaking nakamasid sa kanya ay wala siyang pakialam kahit na atakihin pa siya ng mga ito. Funny though but there are no sharp objects in the kitchen when she went there. There are no forks and knives or other equipment she may use in killing people in that house. Napangisi naman siya.

Are they being threatened by me?

Rocket couldn't help but to chuckle to herself. That's what at least she wanted to know in this house. Gusto niyang malaman na ang mga tao dito ay hindi siya basta-basta ginagawang biro. Mabuti nga't walang mga matalim na bagay sa loob ng bahay kung 'di ay kanina pa niya inatake ang mga armadong lalaki sa paligid.

Napalingon naman siya nang maramdaman ang presensya ni Regan sa likod niya. Of course she would know it's him because of his masculine perfume. Agad niya naman itong nilingon at napahawak siya sa counter top nang makitang sobrang dikit ng katawan nilang dalawa. Masyadong matangkad ang lalaki at hanggang dibdib lang siya nito kaya naman kailangan pa niyang tingalain si Regan.

"I see there are no stocks left in the kitchen right now. Do you mind going to the grocery with me?" he asked and gave her a sly smile.

Napakunot naman ang noo niya. "You're going to take me?" she asked and grinned at him.

"Yeah," Regan nodded and pulled away before leaning on the counter. Humalukipkip ito bago nito ibinaling ang berdeng mata sa kanya. "You won't escape from me if that's what you're grinning about, Rocket. I'm not scared of shooting you in public, for your information."

Doon nawala ang ngisi niya. "Hindi ako sasama."

"Nah, you'll come with me." He answered and grabbed her arm before pulling her back upstairs. Hindi naman pumigilas si Rocket. Parang wala na siyang lakas para makipagaway kay Regan ngayon kaya nang dalhin siya nito sa kuwarto ay hindi na lang siya umimik at sinunod ito. "Good. Learn how to obey me, Rocket."

"Asshole." Bulong niya at inikutan ito ng mata bago dumiretso sa banyo.

Naiilang si Rocket sa suot niyang malaking t-shirt ni Regan habang nasa grocery sila.

Wala siyang ibang damit sa bahay nito at hindi naman din sinunod ng lalaki ang sinabing niyang kunin ang mga gamit niya sa whore house. Instead, Regan gave her an oversized black shirt and she's only wearing undies underneath it. Hindi man lang siya binigyan ng demonyong lalaki ng bra, tuloy ay hindi siya mapakali kakahila ng suot niya pababa lalo na't madaming tumitingin sa kanya.

"You looked good in my shirt," he said and chuckled. "Good thing your bruise is kind of faded already." Regan added and glanced at her. May tulak-tulak itong grocery cart habang pabaling-baling sa paligid.

"Wow. Nahihiya ka bang sinaktan mo ko at makita ng ibang tao kung gaano ka katarantado?" asik niya dito. "For your information din ah, hindi pa din nawawala 'yung sugat sa legs ko at nahihirapan pa din akong lumakad. And you have the nerve to let me wear something like this?"

"It doesn't matter to me if people would see you wounded and bruised, all right?" sagot nito bago mabilis na lumakad sa isang section ng grocery. Hindi naman siya makapaniwalang sinundan ito.

REGAN ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon