Chapter Twenty Nine

992 24 5
                                    


Hello. May konting announcement muna ako sana basahin niyo to.

Una, the missing chapters are removed kasi fillers lang siya so hindi na din siya magiging kasama sa edited version ng REGAN. Para sa mga naghahanap ng bedscene dito, hindi ko 'yun maisasama dahil ireremove ito ni Wattpad katulad na lang ng nangyari sa Montenegro University.

Pangalawa, hindi ko tatapusin ang story na 'to dito sa wattpad. Hopefully before 2024 ay mapublish siya. Kung hanggang saan ko natapos ang chapters sa Inkitt ay hanggang doon lang din ang ipopost ko dito. Ayun lang, salamat!


THE smell of fresh air in America made Rocket smile as she looked around the house where they will be staying. Dalawang linggo daw sila sa bansang ito at babalik din sila ng Pilipinas pagtapos ng trabaho ni Regan. Malawak ang bahay na kinaroroonan nila at malayo din ito sa city. Madaming puno sa paligid at sa likod ng mansyon ay may kagubatan at lake pa raw. Ayon kay Evo ay bahay ito ni Regan at taon-taon silang pumupunta dito para sa tinatawag na assembly. Hindi naman nito masyadong ipinaliwanag pa ang ibang detalye at hindi naman na din siya nagtanong pa.

Ito ang unang beses na nakarating siya sa Estado Unidos kaya naman gusto niyang sulitin ang dalawang linggong bakasyon nila dito para pumasyal. Hindi niya sigurado kung papayag si Regan pero susubukan pa din niyang magpaalam. Rocket decided to unpack her clothes to the room where she and Regan will be staying. Of course he wanted to be on the same room as her so he can have sex with her whenever he wanted. Wala naman din siyang reklamo doon dahil gusto pa din niyang kunin ang tiwala nito sa kanya.

Nang bumukas ang pintuan ng kuwarto at pumasok si Regan ay pinagmasdan niya itong mahubad baro. He pulled his gun and placed it above the nightstand then he removed the shirt and shoes he's wearing before he turned his gaze on her. Regan bit his lip as he unbuckled his belt while staring intently at Rocket as if he was seducing her. He then opened the fly of his jeans and pulled his zipper down before removing the bottoms his wearing. Naiwan ang suot nitong briefs at hindi alam ni Rocket kung bakit hindi niya magawang alisin ang mata niya sa lalaki.

"Like what you see?" he asked in a baritone voice before walking towards her. Regan held her shoulder, caressing her arm up and down with his fingers. "Your expression tells me you want something, Rocket. Tell me."

"I'm not interested in what you think, Regan." She nonchalantly answered. "Maybe you do want something."

Regan leaned on her ear and his breath sent chills in her spine. "Yeah. I‟d like to fuck you right now." he whispered before giving a light kiss on her neck. Bahagya itong lumayo sa kanya kaya muli silang nagkatinginan. "But I have jetlag so I'll sleep." Dagdag ni Regan bago tumalon sa kama at padapang nahiga.

Napahinga na lang si Rocket saka muling tinuloy ang pagaayos ng gamit nila ni Regan. Nang matapos ay saglit siyang naligo at nagbihis ng simpleng sweatshirt at jogging pants dahil winter ngayon sa kinaroroonan nila. Wala man snow sa kinaroroonan nila pero malamig pa din ang simoy ng hangin. Pinulot niya din ang nagkalat na damit ng lalaki bago lumakad sa tabi ng kama at nahagip ng mata niya ang baril na nilapag ni Regan sa night stand kanina. Tila biglang nangati ang kanyang palad na pulutin ito at barilin ang binata na natutulog sa kama.

But when she remembered that night when he tried to kill him while he's asleep and he suddenly woke up to stop her, Rocket sighed and sat on the bed. Hindi niya alam kung nagkataon lang ba „yun o sadyang gising na ang lalaki pero gusto niya ulit itong masubukan.

Pero syempre hindi ngayon. I need his trust. I need him to trust me.

Rocket lies in the bed sideward and stared at Regan sleeping peacefully. His hair was a little bit longer than she first met him and it was almost covering his eyes. Hindi niya ito napapansin dahil laging naka-brush up ang buhok ng lalaki pero sa tuwing nakabagsak ito ay mas lalo itong nagmumukhang brutal at bad boy sa mata niya. Napansin naman ni Rocket ang mga peklat sa likuran ni Regan kaya hindi niya maiwasang hindi ito hawakan.

The scars are not deep but it was long. There are also gunshot scars on his back and on his arm too. Bahagyang hinawi ni Rocket ang buhok ni Regan na tumatabing sa noo nito at nakita ang ilang pilat sa mukha ng lalaki. Napaisip naman siya kung ano-ano ang pinagdaanan ni Regan noon kaya naging ganito ito demonyo. If she doesn't know him at all, maybe she‟ll be like the whores in the whore house wishing to get screwed by him.

But he killed my parents.

Sa pagalala niyon ay agad binawi ni Rocket ang kamay at dumiretso ng pagkakahiga saka tumitig sa kisame. She couldn't help but to feel the anger in her chest again when she

remembered how Louis Camilton blew up her father's information to La Cosa Nostra. Rocket wanted to take his life because of what he did to his family. She wants revenge; a death to everyone involved in ruining her life. At hindi siya titigil hangga't hindi niya nakukuha ang hustisya na hinahangad. May it cost her life or anyone around her, she doesn't care. Iyon naman talaga ang mission niya kung bakit siya pumayag na pumasok sa whore house eh.

Later that evening, Rocket woke up when she felt something tickling her between. Napaungol siya at pikit-matang tumingin sa kanyang ibaba para lang makita si Regan na nakadapa sa kama habang nakasubsob ang mukha nito sa pagkababae niya. Agad siyang napasabunot sa buhok ng lalaki nang maramdamang bahagya nitong kagatin ang clitoris niya bago nito muling pinaalon ang dila sa kaselanan niya.

(Bed scenes are removed.)

"A-ayaw ko na." hinihingal niyang sagot sa lalaki na ngumisi lang. "Tama na nga."

"Why not? You've been screaming since I started and now you want to stop?" he chuckled and removed the strands of her hair covering her face. "You like that?"

"Hindi."

"Hindi daw." Ungot nito na kinangiti niya. "I'm a nice guy, isn't it?"

"Maybe." She whispered before sitting up. Napaigik siya nang maramdamang kumirot ang puwitan niya. Rocket sighed as she looked for her panties on the bed but her mind was being pulled away by the thoughts running on it.

Nice guy? Don't joke on me. You killed my parents. I could've been a bitch and fight you again but I'm enduring this all to find a chance to escape you, asshole.

"I will be out tonight." Narinig niyang saad ni Regan saka ito tumayo sa kama at umikot sa gilid niya para kunin ang mga damit na hinubad nito kanina. "Need to work on something but I'll be back before dawn."

"Nagpapaalam ka ba?" Natatawang sagot niya dito na hindi nito kinaimik. "I mean, you don't have to tell me your whereabouts, right?"

"Yeah." He shrugged. "I just felt like saying it." Regan added before he walked out of the room.

REGAN ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon