03

306 22 0
                                    



Kiyohara Jun đang ở xử lý văn kiện.

......

Trầm tư suy nghĩ vẫn là nghĩ không ra cụ thể không đúng chỗ nào Kiyohara Jun, mày hơi hơi nhăn lại, quanh thân khí thế tùy theo trầm xuống, kia trương ngày thường liền cho người ta một loại chán đời cảm mặt thoạt nhìn ẩn ẩn có sát ý biểu lộ.

cảm giác áp bách, cảm giác áp bách ra tới

ta tin tưởng Kiyohara Jun không phải khờ khạo, có loại này cảm giác áp bách người, sao có thể là khờ khạo

vì sao đột nhiên khí thế cùng biểu tình trở nên như vậy khủng bố......

bởi vì thuần phát hiện cái kia yên đằng là phản đồ

? Cái kia yên đằng là phản đồ? Tuy rằng hắn làm một đống người qua đường duy nhất có tên cái kia, khẳng định là có vấn đề, nhưng là các ngươi như thế nào biết hắn là phản đồ a

từ hắn có tên có họ nơi này, là có thể biết hắn khẳng định không phải bình thường người qua đường, sau đó hắn ở nghe được Kiyohara Jun sẽ đến thời điểm, trên mặt có trong nháy mắt xuất hiện ngưng trọng biểu tình, hơn nữa hắn câu kia "Đãi bao lâu" cùng hắn thượng một câu so sánh với thật sự là quá đột ngột, đương nhiên càng quan trọng một chút là, ta biết mặt sau cốt truyện khụ khụ khụ

cho nên là căn cứ kết quả đẩy ra? Kia Kiyohara Jun không nhất định phát hiện cái kia yên đằng là phản đồ a, hắn lại không biểu hiện ra ngoài

Kiyohara Jun lúc này quanh thân đột nhiên biến hóa khí thế, đối với xem ảnh mọi người tới nói kỳ thật là rốt cuộc cho bọn họ một loại chân thật cảm, từ lúc bắt đầu đại gia chính là đi theo Kiyohara Jun thị giác đang xem phim nhựa, chẳng sợ đều trong lòng biết rõ ràng đây là một cái Mafia chuẩn cán bộ, nhưng hắn kia trương thoạt nhìn hẳn là mới vừa thượng cao trung mặt thật là làm người nhịn không được tiếc hận —— hơn nữa từ phim nhựa trung sở biểu hiện ra ngoài, Kiyohara Jun mặc kệ là đối đãi hắn phó quan vẫn là đối đãi những cái đó trên đường cùng hắn chào hỏi Mafia thành viên thái độ đều thực không tồi, ở đây đại đa số người kỳ thật nội tâm đều cảm thấy hắn là cái hảo hài tử.

Mà lúc này Kiyohara Jun trên người tựa hồ có thể xuyên thấu màn hình lao thẳng tới trên mặt trầm thấp khí thế làm cho bọn họ từ cái loại này "Hảo hài tử" lự trong gương phục hồi tinh thần lại, đối với đại đa số người thường tới nói, đây là bọn họ đầu một hồi trực diện có như thế tính nguy hiểm hắc ám sinh vật.

Mori Ran cũng bị Kiyohara Jun lúc này cho người ta cảm giác kinh tới rồi, mà Haibara càng là mang mũ choàng đồng tử hơi co lại cả người oa ở mềm ghế run bần bật, như vậy sát ý làm nàng phảng phất lại về tới cái kia huyết tinh tàn khốc tổ chức.

......

Trầm tư trung Kiyohara Jun đem cái tên kia niệm lên tiếng: "Yên đằng?"

Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ