Đáng giận a, trong khoảng thời gian này tích góp đổi mới quá nhiều, tối hôm qua thức đêm một hơi xem xong rồi, hôm nay thức dậy hảo vãn, thiếu chút nữa liền quên gõ chữ orz
Trứng màu như cũ là thuần thế giới cảnh giáo tổ xem ảnh
【......
Nháy mắt, Kiyohara Jun minh bạch một sự kiện, đó chính là đến từ Mori thủ lĩnh phản công, muốn hoàn toàn bắt đầu, sau đó nghênh đón đại kết cục. 】
"Mori thủ lĩnh thực sắp đem phản đối thanh lớn nhất trước đại thủ lĩnh phe phái xử lý sạch sẽ. Sau này, mặc kệ hắn làm cái gì quyết sách, lực cản đều sẽ tiểu rất nhiều, bao gồm khuếch trương phát triển cảng khẩu Mafia." Xem ảnh mọi người nghiêm túc tự hỏi.
【 cảng Mafia hiện tại năm đại cán bộ tổng cộng có ba người, một người là Mori thủ lĩnh phe phái Ozaki Koyo cán bộ, một người là trung lập phe phái đại tá cán bộ, còn có một người là trước đại thủ lĩnh phái, nguyên bản có khả năng nhất trở thành tân nhiệm thủ lĩnh cổ xuyên khang chính cán bộ.
......
"Lục xuyên." Kiyohara Jun lạnh lùng nói, "Ngươi hôm nay đạn dược sung túc sao?"
......
Ở đi ra đại môn lúc sau, hắn xoay người hơi hơi dậm chân, một tầng tường đất xuất hiện ở cửa văn phòng nội, ngăn cách khai Kiyohara Jun cùng Kogai Takuto cùng với Morofushi Hiromitsu.
Môn đóng lại, Kiyohara Jun không chút do dự xoay người hướng thang máy đi đến. 】
"Khẩn trương cảm giác ra tới! Giống như là đang nhìn theo Jun-kun xuất chinh giống nhau đâu!" Suzuki Sonoko tạm thời còn ôm xem điện ảnh tâm thái.
' cũng không phải là xuất chinh sao, như vậy đại Mafia bên trong phe phái đấu tranh ai! ' Conan âm thầm thầm nghĩ.
【......
"Năm đại cán bộ chi nhất cổ xuyên khang chính tính cả bộ hạ cổ xuyên chính nhân, tư liên cao lại sẽ, ý đồ thông qua cùng cao lại sẽ hợp tác phương thức tới lật đổ ta cái này tân nhiệm thủ lĩnh." Mori Ougai mỗi nói một câu, bị Nakahara Chuuya ấn ở trên mặt đất cổ xuyên chính nhân liền giãy giụa một chút.
......
"Cổ xuyên khang chính thật sự là đáng giận đến cực điểm." Đại tá chán ghét nói, hắn đang xem hướng Kiyohara Jun thời điểm, trên mặt mang lên vài phần ôn hòa, "Thuần, nghe thủ lĩnh nói, ngươi không cần cố kỵ cổ xuyên khang chính cán bộ thân phận, càng không cần cố kỵ hắn đã từng là cha mẹ ngươi cấp trên chuyện này."
Đang nói đến "Hắn đã từng là cha mẹ ngươi cấp trên" thời điểm, đại tá trong mắt xẹt qua một tia nhỏ đến khó phát hiện đồng tình.
......】
【 các ngươi xem đại tá ánh mắt! 】
【 ai? Hắn vì cái gì muốn đồng tình thuần? 】
【 tê, thuần cha mẹ sự, không phải là có ẩn tình đi? 】
"Thế nhưng thật sự như thế sao? Hơn nữa như vậy xem ra, biết chuyện này người không ngừng một cái a." Subaru Okiya đẩy đẩy mắt kính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tích
Fanfictionảnh thể Làn đạn đều nói ta là kịch bản tổ Ha ha, không nghĩ tới buổi chiều tình cảm mãnh liệt khai hố sẽ được đến như vậy nhiều chờ mong bình luận, ta còn tưởng rằng vòng thực lãnh người sẽ rất ít tới Đã quên nói, cái này xem ảnh thể là Conan nguyên...