【 "Rốt cuộc Morofushi Hiromitsu chính là làm quan phương hiệu lực."
"Hơn nữa, Morofushi Hiromitsu còn có một chúng trở thành cảnh sát thân hữu, vì không cho Morofushi Hiromitsu thân hữu thất vọng buồn lòng, công an liền càng sẽ không dễ dàng từ bỏ Morofushi Hiromitsu." 】
"Hắn thế nhưng liền này đó đều tra được......" Kuroda Hyoue tâm tình phức tạp, trường dã huyện ưu tú cảnh bộ, ở công an nhậm chức đã từng cảnh giáo đệ nhất, cũng là cùng tồn tại hắc y tổ chức nằm vùng ưu tú lẻn vào điều tra quan, còn có ở song song thế giới cũng không có đi thế hai gã bạo chỗ tổ tinh anh vương bài cùng công tác năng lực đồng dạng ưu tú Date hình cảnh, xác thật có thể nói đều là Morofushi Hiromitsu hậu viên thân hữu, nói câu không dễ nghe, chẳng sợ không vì Morofushi Hiromitsu người này, chỉ vì hắn bạn bè thân thích sẽ không trái tim băng giá tiếp tục vì nước hiệu lực, song song thế giới công an đều phải đồng ý trao đổi điều kiện.
Morofushi Takaaki cùng Furuya Rei cũng đồng dạng nghĩ tới này đó, biết song song thế giới Hiromitsu sinh mệnh có bảo đảm, nhưng vẫn là sẽ lo lắng hắn ở cảng khẩu Mafia thẩm vấn chỗ đã chịu thương tổn.
【......
"Không hổ là thủ lĩnh, ngài trí tuệ viễn siêu thường nhân." Cổ mậu điền hữu giới chấn động với Kiyohara Jun đối công an tâm lý nắm chắc, ở chấn động qua đi, hắn khom lưng đối với Kiyohara Jun cung kính hành lễ, "Thuộc hạ sẽ đem thủ lĩnh vừa mới nói nói cho những người khác."
Cổ mậu điền hữu giới nguyên bản nguyện trung thành Kiyohara Jun, càng nhiều là xuất phát từ đối Kiyohara Jun sợ hãi, mà hiện tại hắn nguyện trung thành với Kiyohara Jun, càng nhiều lại là bị Kiyohara Jun sở thuyết phục.
Nói vậy mặt khác trung lập phái ở nghe được cổ mậu điền hữu giới thuật lại khi, cho dù sẽ không hoàn toàn tin tưởng, nhưng là trong lòng cũng sẽ có điều dao động. Mà ở Kiyohara Jun thành công bắt được đăng ký bộ đằng bổn thời điểm, đó chính là bọn họ hoàn toàn nguyện trung thành với Kiyohara Jun thời điểm.
Mà Mori Ougai phái cũng đồng dạng là như thế này, tuy rằng Mori Ougai tử vong có chút không hợp với lẽ thường, nhưng là những cái đó chân chính hoài nghi Mori Ougai tử vong người đều ở vì Mori Ougai tổ chức lễ tang thời điểm, ở Kiyohara Jun bên người nhìn đến quá tựa hồ là Mori Ougai thân ảnh, mà Mori Ougai cũng xác thật làm trò bọn họ mọi người mặt tuyên bố Kiyohara Jun kế thừa cảng khẩu Mafia thủ lĩnh vị trí.
......】
"Jun-kun thật là lợi hại, bởi vậy, là có thể làm đại gia đối hắn cái này thủ lĩnh tin phục đi!"
"Một cái đủ tư cách thủ lĩnh, xác thật là muốn làm nhân tâm thần phục."
【 "Đuôi kỳ cán bộ." Ở cổ mậu điền hữu giới rời khỏi sau, Kiyohara Jun giương mắt nhìn về phía cười khanh khách đứng ở nơi đó, vừa không rời đi, cũng không nói lời nào Ozaki Koyo, trầm giọng kêu một tiếng Ozaki Koyo tên.
......
"Jun-kun, ta đột nhiên nhớ tới Akutagawa bên kia......" Dazai Osamu thu hồi chính mình nhìn về phía Ozaki Koyo tầm mắt, hắn dùng dường như không có việc gì ngữ khí nói, tựa hồ chỉ cần dùng dường như không có việc gì ngữ khí tới nói, liền không ai nhìn đến hắn giấu ở dường như không có việc gì dưới đối Kiyohara Jun khả năng sẽ lựa chọn làm hắn thoái nhượng kháng cự giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tích
Fanfictionảnh thể Làn đạn đều nói ta là kịch bản tổ Ha ha, không nghĩ tới buổi chiều tình cảm mãnh liệt khai hố sẽ được đến như vậy nhiều chờ mong bình luận, ta còn tưởng rằng vòng thực lãnh người sẽ rất ít tới Đã quên nói, cái này xem ảnh thể là Conan nguyên...