Trứng màu là Nhật Bản công an Morofushi Hiromitsu tra tấn video, ngươi đoán bát hắn nước muối chọn hắn cằm cái tay kia là ai
【......
Đột nhiên, nguyên bản vẻ mặt đỏ lên Nakahara Chuuya sắc mặt khôi phục bình thường, cười tủm tỉm chế giễu xã giao quan thần sắc vừa động, vẻ mặt đồng tình nhìn về phía Kogai Takuto Morofushi Hiromitsu biểu tình trở nên nghiêm túc lên.
......
"Tới." Kiyohara Jun thấp giọng nói, "Thật lớn mật."
......
Kudo Shinichi từ trong mộng bừng tỉnh, hắn cảm thấy một trận khát ý, vì thế liền còn buồn ngủ mà đi phòng bếp tiếp thủy.
......
Nhìn đối diện không ngừng trao đổi vị trí lúc ẩn lúc hiện bóng người, ở Hawaii có sung túc học tập kinh nghiệm Kudo Shinichi thực mau liền phán đoán ra, đối diện trong phòng mấy người kia đang ở đánh nhau.
......
Đột nhiên, yên tĩnh trong trời đêm một đạo tiếng súng vang lên.
......
"Ân, đối, là ta, Kudo Shinichi." Kudo Shinichi thần sắc nghiêm túc, trên nét mặt còn trộn lẫn vài phần giao thoa, "Nhà ta cách vách nơi đó đã xảy ra đấu súng sự kiện, đối, có người ở đánh nhau, hơn nữa còn có cầm súng người."
......
"Khả năng có người bị thương, đối diện đánh nhau thập phần kịch liệt, cảm giác không phải người thường." 】
【 thảo a 】
【 đây là ta không nghĩ tới 】
【 Kiyohara Jun sẽ không muốn nhị tiến cung đi 】
"Không hổ là Shinichi a, như vậy nhạy bén lại như vậy có tinh thần trọng nghĩa." Mori Ran nhìn trên màn hình trúc mã không khỏi cảm thán, Conan lại là bị nàng lời nói lộng cái đỏ thẫm mặt, nghe hiện trường bản khích lệ cảm giác vẫn là rất không tồi.
Không phải đâu không phải đâu, bọn họ chẳng lẽ thật sự muốn đem Kiyohara Jun lần thứ hai mang về cục cảnh sát sao? Lúc này đây bọn họ còn có thể nghe được cái gì về thủ lĩnh bát quái sao? Điều tra một khóa cảnh sát nhóm có chút miên man suy nghĩ.
【......
"Hắc giúp." Kudo Shinichi thấp giọng nỉ non ra tiếng, hắn rất khó tưởng tượng, ở Beikachou cũng sẽ có to gan như vậy, dám ở cư dân khu nổ súng hắc giúp.
......
Như vậy tiểu nhân tuổi thiếu nữ cùng thiếu niên? Kudo Shinichi nắm chặt nắm tay, hắn nghiêm trọng hoài nghi, những cái đó thiếu nữ cùng thiếu niên là bị người hiếp bức.
......】
"......" Conan vô ngữ mà lộ ra nửa tháng mắt, hảo đi, hắn hiện tại đã biết, này đó thiếu nữ cùng thiếu niên không một cái đơn giản, nói đúng ra bên trong liền không có thiếu nữ, kia hai cái mười mấy tuổi hài tử một quyền có thể đánh mười cái hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tích
Fanficảnh thể Làn đạn đều nói ta là kịch bản tổ Ha ha, không nghĩ tới buổi chiều tình cảm mãnh liệt khai hố sẽ được đến như vậy nhiều chờ mong bình luận, ta còn tưởng rằng vòng thực lãnh người sẽ rất ít tới Đã quên nói, cái này xem ảnh thể là Conan nguyên...