Về tác giả hôm trước buổi tối liền mã hảo tự kết quả quá vây ngủ rồi đã quên phát chuyện này......
Cùng với hai ngày này tác giả trong nhà có sự không có thời gian đổi mới nhưng là thật sự bận quá bận quá đến bây giờ mới có không sờ trong chốc lát di động chuyện này......
Quả mị kia tắc orz
Trứng màu như cũ là Jun-kun thế giới cảnh giáo tổ xem ảnh ~
【 Dazai Osamu hừ ca đi ở cảng khẩu Mafia bên trong hành lang, hắn đang định đi tìm Kiyohara Jun chia sẻ chính mình hôm nay phát hiện một cái rất thú vị tự sát phương pháp.
Thuận tiện, Dazai Osamu chỉ cho rằng đây là thuận tiện, hắn muốn canh giữ ở Kiyohara Jun nơi đó, phòng ngừa Kiyohara Jun bởi vì Nakahara Chuuya xin giúp đỡ ( tuy rằng khả năng tính rất nhỏ ) hoặc là mặt khác ngoài ý muốn, cuốn vào hắn cùng Mori tiên sinh kế hoạch.
......
"Jun-kun ——" Dazai Osamu kéo trường khang đạo, "Ta cùng ngươi giảng, ta hôm nay......" Sau đó ở nhìn đến văn phòng trung, Kiyohara Jun chỗ ngồi rỗng tuếch thời điểm, trong lòng đột nhiên sinh ra một loại điềm xấu dự cảm Dazai Osamu bỗng chốc nhìn về phía đang ở ngẩng đầu thấy có trách hay không mà nhìn hắn Kogai Takuto cùng lục xuyên quang.
"Jun-kun đâu?" Lãnh hạ mặt tới Dazai Osamu ngắn ngủi mà lại cấp tốc hỏi.
"Kiyohara đại nhân bị kỳ sẽ mấy cái đại nhân mời, đi tham gia Chuuya đại nhân gia nhập cảng khẩu Mafia một năm tròn chúc mừng biết." Kogai Takuto buông trong tay văn kiện, đứng dậy cung kính nói, "Nếu ngài muốn tìm Kiyohara đại nhân, hắn liền ở cũ thế giới quán bar nơi đó."
......
Mấy ngày hôm trước cùng Verlaine giao tiếp tư liệu thời điểm, Verlaine đối hắn nói câu kia không đầu không đuôi "Ta chán ghét lừa gạt", rốt cuộc tìm được rồi nguyên nhân.
......
Hắn ở Mori tiên sinh đem dụ dỗ Verlaine đã đến nhiệm vụ giao cho hắn thời điểm, xuất phát từ chính hắn đều không muốn thừa nhận tư tâm, cố ý che giấu Jun-kun là Chuuya quan hệ thực tốt bằng hữu chuyện này. Mà Mori tiên sinh cũng cố ý vô tình nói qua, cái này kế hoạch tuyệt đối sẽ không liên lụy Jun-kun đi vào.
......
Tất cả suy nghĩ xẹt qua, Dazai Osamu xác thật là không nghĩ tới, Mori Ougai đã kiêng kị Kiyohara Jun tới rồi muốn diệt trừ Kiyohara Jun nông nỗi.
Cũng là, hắn, Chuuya, kỳ sẽ, đại tá, đệ nhất bộ đội, đệ tam bộ đội, thứ năm bộ đội, Jun-kun suất lĩnh thứ sáu bộ đội, đều là Jun-kun quan hệ người. Dưới tình huống như vậy, Mori tiên sinh sao có thể yên tâm Jun-kun an ổn đãi ở cảng Mafia đâu. 】
"A, tại sao lại như vậy!" Mori Ran có chút khống chế không được âm lượng, "Cho nên kỳ thật không phải Dazai-kun, mà là Mori tiên sinh yếu hại Jun-kun sao? Mori tiên sinh kiêng kị Jun-kun? Đây là có ý tứ gì?"
"Hướng hảo tưởng, Dazai-kun không có muốn hại Jun-kun a." Suzuki Sonoko thử thăm dò an ủi nói.
"Chính là! Dazai-kun rõ ràng đối cái này kế hoạch thực hiểu biết bộ dáng a! Liền tính không có muốn hại Jun-kun, nhưng là kỳ thật là muốn hại Chuuya-kun đi? Bọn họ không phải bằng hữu sao? Vì cái gì muốn cho bằng hữu khổ sở đâu?" Mori Ran thập phần không hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tích
Fanfictionảnh thể Làn đạn đều nói ta là kịch bản tổ Ha ha, không nghĩ tới buổi chiều tình cảm mãnh liệt khai hố sẽ được đến như vậy nhiều chờ mong bình luận, ta còn tưởng rằng vòng thực lãnh người sẽ rất ít tới Đã quên nói, cái này xem ảnh thể là Conan nguyên...