* "Nguyện chết xuân hoa hạ, như nguyệt ngày rằm khi." Xuất từ Nhật Bản thơ bài cú kinh điển 《 vạn diệp tập 》, này câu tác giả vì tá đằng nghĩa thanh
* "Vô luận đối ai quá mức nhiệt tình, đều gia tăng rồi không bị quý trọng xác suất. Nếu không có quá độ vui mừng, liền sẽ không có cực độ bi thương." —— Dazai Osamu 《 Thất lạc cõi người 》
Tác giả cá nhân cảm thấy hai câu này rất thích hợp nơi này Dazai cùng Jun-kun chi gian tình cảm lưu động ( ngày bản nguyên văn đến từ internet )
"Lại là dị năng lực lại là thực hiện hết thảy nguyện vọng lại là thế giới hòn đá tảng gì đó...... Song song thế giới thật là ma huyễn a......" Danh kha mọi người hốt hoảng.
【 ở nghe được Kiyohara Jun thanh âm khi, Dazai Osamu chỉ cảm thấy chính mình ngực nóng rực vô cùng kia quyển sách, trở nên càng thêm nóng bỏng, cái loại này nóng bỏng cảm giác, tựa hồ xuyên thấu hắn da thịt, trực tiếp chạm vào hắn trái tim.
......
"Jun-kun là muốn ta đem thư giao ra đây sao?"......】
【 Dazai đây là đang làm gì......】
【 thuần sao có thể muốn ngươi thư a! Ngươi rõ ràng cho tới nay đều thực thông minh, vì cái gì cố tình hiện tại không nghĩ ra! 】
......
【 các ngươi nhìn kỹ, × phân ×× giây nơi đó, Dazai hơi hơi há miệng thở dốc, khi đó hắn hiển nhiên là muốn nói điểm cái gì, nhưng là hắn không chỉ có chưa nói cái gì, còn lãnh hạ mặt 】
【 Dazai...... ( tâm tình phức tạp ) 】
【 ô ô, thuần ngươi nhưng nhất định không cần từ bỏ Dazai a! Hắn chỉ là ở con nhím xác đãi lâu lắm! Hắn kỳ thật là bắt ngươi đương bằng hữu! 】
"Loại này thời điểm, bởi vì là Jun-kun, cho nên khẳng định sẽ không lại làm Dazai-kun loại này thuộc con nhím gia hỏa lùi về chính mình xác đi!" Núi xa cùng diệp vượt thế giới cho bọn hắn cổ vũ nói.
"Làm ơn, không cần như vậy ninh ba sao, mở ra ôm ấp tiếp thu kia phân nóng cháy thiệt tình đi!" Hattori Heiji tỏ vẻ chính mình nhìn đều thế hai người khó chịu.
Ngươi còn không biết xấu hổ nói đi, Osaka hắc gà? Conan nhìn xem phục bộ nhìn nhìn lại cùng diệp, thuần thục mà nửa tháng mắt ở trong lòng phun tào nói.
【......
"Ta không muốn thư." Kiyohara Jun nhìn chăm chú vào Dazai Osamu kia trương lãnh túc mặt, rõ ràng là tại đây loại mấu chốt thời khắc, hắn thế nhưng còn phân thần tưởng loại vẻ mặt này Dazai thật đúng là hiếm thấy.
......
Có lẽ không phải hắn không thể phân rõ, mà là hắn cũng không tưởng phân rõ, hắn không nghĩ thừa nhận chính mình để ý Kiyohara Jun đến sinh ra huyễn đau trình độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tích
Fanfictionảnh thể Làn đạn đều nói ta là kịch bản tổ Ha ha, không nghĩ tới buổi chiều tình cảm mãnh liệt khai hố sẽ được đến như vậy nhiều chờ mong bình luận, ta còn tưởng rằng vòng thực lãnh người sẽ rất ít tới Đã quên nói, cái này xem ảnh thể là Conan nguyên...