55

61 4 0
                                    



Trứng màu vẫn là Jun-kun thế giới cảnh giáo tổ

"Quá điên cuồng, tiểu tử này." Mori Kogoro lẩm bẩm nói.

Mà rất nhiều người còn lại là suy nghĩ, Kiyohara Jun thật sự thay đổi không ít, hắn trước kia, là sẽ không như vậy bảy quải tám cong mà cùng người khác vòng vo, hắn càng thích trực lai trực vãng mà cùng người giao lưu.

"Dị năng lực thế nhưng có thể cường đại đến loại tình trạng này, xác thật, quá lệnh người kiêng kị." Tùng bổn thanh chính lắc đầu.

nhưng mà liền ở kia viên thiên thạch kịch liệt rớt xuống, tựa hồ sắp muốn tạp hướng đại địa thời điểm, ở Yokohama đông đảo cư dân tuyệt vọng ánh mắt nhìn chăm chú hạ, kia viên thiên thạch thế nhưng liền như vậy ngạnh sinh sinh ngừng ở giữa không trung giữa.

......

Tuy rằng làm ruộng đỉnh núi hỏa thật sự rất tưởng mắng điện thoại bên kia Kiyohara Jun một câu "Kẻ điên", nhưng là hắn thật sự sợ hãi cái này có tuyệt đối thực lực kẻ điên mang theo toàn bộ Yokohama cùng nhau đồng quy vu tận.

......

Cũng không có trực tiếp trả lời làm ruộng đỉnh núi hỏa vấn đề, Kiyohara Jun đối với điện thoại bên kia làm ruộng đỉnh núi hỏa nhẹ giọng nói: "Ta đưa làm ruộng trưởng quan một phần đại lễ, được không?"

Ở nghe được Kiyohara Jun nói thời điểm, làm ruộng đỉnh núi hỏa thân thể lại lần nữa cứng đờ một chút, vừa mới Kiyohara Jun nói muốn đưa hắn một phần đại lễ, liền đem này viên thiên thạch từ ngoài không gian cấp triệu hoán lại đây, mà hiện tại lại nói muốn đưa hắn một phần đại lễ, chẳng lẽ là chuẩn bị thật sự đem này viên thiên thạch tạp hướng Yokohama?

......

"Thiên thạch dừng?" Vài tên cho dù biết thiên thạch nện xuống, liền tính bọn họ ở hầm trú ẩn Chuuya sống không được tới, nhưng là vẫn là hướng hầm trú ẩn chạy học sinh nhìn dừng thiên thạch, không khỏi hai mặt nhìn nhau.

"Là người nào khống chế được thiên thạch sao?" Trong đó một người biết dị năng lực giả tồn tại thiếu nữ ánh mắt sáng lên, "Có thể hay không là trong truyền thuyết dị năng lực giả ra tay?"

Ở tên kia thiếu nữ thanh âm rơi xuống trong nháy mắt, kia viên thiên thạch thế nhưng nổi lên hồng quang, sau đó ở mọi người trợn mắt há hốc mồm nhìn chăm chú hạ bắt đầu bay lên.

......

Khi bọn hắn mấy người đồng thời ngẩng đầu hướng kia viên đột nhiên nổi lên hồng quang thiên thạch nhìn lại khi, thế nhưng ở kia viên không ngừng bay lên thiên thạch phía dưới thấy được một cái quanh thân phiếm hồng quang màu đen thân ảnh.

Cái kia thân ảnh ở thiên thạch đối lập hạ có vẻ vô cùng nhỏ bé, nhưng là trong người chỗ mặt đất hoặc là đại lâu cửa sổ chỗ ngẩng đầu xem Yokohama thị dân trong mắt, cái kia lấy bản thân chi lực đối kháng thiên thạch thiên tai phiếm hồng quang màu đen thân ảnh có vẻ vô cùng cao lớn.

Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ