Phía trước không cảm thấy, gõ chữ mã đến Mori bác sĩ nói Jun-kun trốn hắn là vì hấp dẫn hắn lực chú ý thời điểm không biết vì cái gì nhớ tới nào đó phổ tín nam......
Ngô, nguyên văn Jun-kun là thông qua làn đạn mới trước tiên bắt được kịch bản, nhưng là bổn thiên xem ảnh thể là hiểu lầm hướng, cũng chính là xem ảnh mọi người không biết Jun-kun xem tới được làn đạn, cho nên như vậy nhìn xác thật có chút mâu thuẫn, tác giả xác thật không nghĩ tới điểm này, bởi vì phía trước xem khác đại đại hiểu lầm hướng xem ảnh thể thời điểm cùng loại với loại tình huống này cũng không có sửa nguyên văn, ta cho rằng mọi người đều là giống ta giống nhau cam chịu xem ảnh mọi người nhìn đến thị giác cùng làn đạn nhìn đến thị giác là giống nhau, chính là nhìn đến vai chính làm ra chuyện này sau đó cảm giác hắn thập phần biết trước, nhưng là không biết hắn làm như vậy nguyên nhân chỉ có thể dựa não bổ suy đoán, ngẫm lại nếu như đi rớt làn đạn, đối với Conan đoàn phim người tới nói khả năng liền càng không rõ nguyên do, làn đạn là so xem ảnh mọi người cao hơn một tầng góc nhìn của thượng đế, phát ra làn đạn kỳ thật cũng chỉ là bọn họ não bổ suy đoán, cấp Conan đoàn phim cung cấp một cái tham khảo, kết quả Conan đoàn phim mọi người giống Jun-kun giống nhau không tự giác mà ngay cả thanh toán tín nhiệm đâu ( cười ), cho nên tác giả không suy xét đã có chút bảo bối xem văn thời điểm cảm giác được mâu thuẫn cảm thật sự quả mị kia tắc ~ ( làm nũng cái gì ngươi không phải là không tính toán sửa )
* ta nhớ không lầm nói 《 Tam Quốc Diễn Nghĩa 》 có xuất hiện quá rất nhiều lần những lời này, là từ 《 Tả Truyện 》 trung "Điểu tắc chọn mộc, mộc há có thể chọn điểu" những lời này diễn biến lại đây, cho nên Takaaki ca ca hẳn là có thể nói ra tới
【......
Hoàn toàn không biết chính mình ở mặt khác cảng khẩu Mafia thành viên trong lòng hình tượng Kiyohara Jun, gõ vang lên thủ lĩnh thất đại môn.
......
Vị này Kiyohara chuẩn cán bộ, chính là liền một chút hắn là như thế nào phát hiện nhất hào vũ khí kho bị tập kích cùng có nội ứng sự, cũng chưa giảng a. 】
【 Kiyohara Jun —— lừa gạt học đại sư, tinh thông như thế nào lừa gạt chính mình thủ lĩnh 】
【 ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha 】
【 cười chết ta, thuần nghiêm trang không nói trọng điểm bộ dáng, thật đáng yêu 】
【 đáng yêu? Ta chỉ cảm thấy khủng bố, hắn chính là đoán chắc thủ lĩnh không có tinh lực sẽ hảo hảo nghe hắn đang nói cái gì, mới như vậy nói 】
【 ta phát hiện hoa điểm, Mori Ougai nơi này có phải hay không muốn cười? 】
【 thật đúng là, đại khái hắn cũng bị Kiyohara Jun lừa gạt học cấp cười tới rồi đi 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tích
Fanfictionảnh thể Làn đạn đều nói ta là kịch bản tổ Ha ha, không nghĩ tới buổi chiều tình cảm mãnh liệt khai hố sẽ được đến như vậy nhiều chờ mong bình luận, ta còn tưởng rằng vòng thực lãnh người sẽ rất ít tới Đã quên nói, cái này xem ảnh thể là Conan nguyên...