28

110 7 0
                                    

Kiyohara Jun mặt vô biểu tình đi ở cảng khẩu Mafia bên trong hành lang giữa, hắn đã vô số lần đi qua này đi thông thủ lĩnh thất con đường, mà ven đường gặp gỡ sở hữu cảng khẩu Mafia thành viên, ở nhìn đến Kiyohara Jun thời điểm, đều thập phần cung kính về phía Kiyohara Jun hành lễ.

......

Tên kia thủ lĩnh trực thuộc đội du kích thành viên, cũng chính là chuẩn cán bộ Dazai Osamu bộ hạ, cung kính mà nhìn Kiyohara Jun hướng thủ lĩnh thất đi đến bóng dáng, trong mắt tràn đầy đối Kiyohara Jun tôn sùng.

......

tê, phải nói không hổ là Kiyohara Jun sao, thật sự muốn thu mua nhân tâm lên, vẫn là rất lợi hại

【 lần này thành viên hướng Jun hành lễ cùng đệ nhất tập mở đầu thời điểm lần đó đối lập lên, thật sự hình thành tiên minh đối lập 】

Jun tuy rằng không hiểu nhân tâm, nhưng là hắn sẽ thu mua nhân tâm

mượn Dazai tự sát ném xuống bộ hạ tới mượn sức thủ lĩnh trực thuộc đội du kích thành viên, thập phần hợp lý, cho dù có người ý thức được thủ lĩnh trực thuộc đội du kích bị Jun mượn sức, bọn họ cũng sẽ không cảm thấy Jun là cố ý, rốt cuộc Dazai tự sát là thường có sự, Jun làm Dazai bằng hữu đi cấp Dazai xử lý cục diện rối rắm cũng là bình thường sự

này đó kịch bản tổ, tính kế nhân tâm lên đều hảo ngưu bức

"Jun-kun muốn trở thành thủ lĩnh nói, hiện giờ thu nạp đến nhân tâm đều đem sẽ là hắn tương lai duy trì tiếng hô cùng trợ lực."

"Cho nên phía trước Jun-kun thật sự còn không có nghiêm túc đi làm đi, hiện giờ vì soán vị nghiêm túc đi làm, mới biết được hắn nghiêm túc lên tạo uy vọng thế nhưng có thể làm được loại trình độ này."

"Này giữa cũng có vị kia kỳ kỳ quái quái nhưng đồng dạng đa trí gần yêu Dazai Osamu hỗ trợ đi, huống hồ như vậy rất cao tầng đều là Jun-kun quan hệ người, bọn họ bộ hạ cũng sẽ đối Jun-kun có tốt cảm quan cũng là thực bình thường sự, Jun-kun ở cảng khẩu Mafia bên trong thật sự rất được dân tâm a."

......

Mori Ougai thập phần vừa lòng Kiyohara Jun hiện tại bộ dáng, ở Mori Ougai xem ra, từ trước Kiyohara Jun vô luận là mưu trí vẫn là vũ lực thượng, đều làm hắn thập phần vừa lòng, nhưng là chính là khuyết thiếu một ít thân là thủ lĩnh hẳn là có phẩm chất, đặc biệt là dã tâm, Mori Ougai chưa bao giờ ở Kiyohara Jun trên người nhìn đến dã tâm.

Nhưng là ở đại tá sau khi chết, Mori Ougai rốt cuộc ở Kiyohara Jun trên người thấy được chính mình muốn dã tâm, cái này làm cho nguyên bản còn ngẫm lại biện pháp cấp Kiyohara Jun thêm điểm dã tâm Mori Ougai vừa lòng đến cực điểm, do đó từ bỏ chính mình đã ở kế hoạch kế hoạch.

Ở hiện tại Mori Ougai xem ra, Kiyohara Jun chính là cái kia có thể đem cảng khẩu Mafia phát dương quang đại, có thể làm Yokohama nghênh đón hoà bình hắn nhất vừa lòng người thừa kế.

Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ