57

69 4 0
                                    



Tác giả khoảng thời gian trước sinh tràng bệnh ( đổi mùa tất sinh bệnh buff ), là cái loại này không nghiêm trọng lắm nhưng bệnh đi như kéo tơ tiểu bệnh, tác giả oa ở trong nhà đã chịu sinh bệnh ảnh hưởng, tâm tình ở vào nghiêm trọng cơn sóng nhỏ, sau đó chúng ta bên này hạ một vòng nhiều vũ, liên miên không dứt ngày mưa lại cấp tác giả mang đến thập phần bực bội tâm tình, không lý do thể xác và tinh thần đều mệt làm tác giả liên tiếp thật nhiều thiên không có đăng nhập ứng dụng mạng xã hội thế cho nên đã quên cho đại gia dán giấy xin nghỉ orz quả mị kia tắc Mina tang!

Hôm nay buổi sáng lên phát hiện bên ngoài trở nên rất sáng, mở ra cửa sổ phát hiện trong ra thái dương, lâu như vậy tới nay xám xịt tâm tình đột nhiên liền vân khai thấy ngày, ngồi ở phía trước cửa sổ phơi đã lâu ánh mặt trời gõ chữ thời điểm đột nhiên cảm giác được, nguyên lai thế giới cũng có nó như vậy ôn nhu một mặt, đáng tiếc mọi người thường tương quên, hy vọng hôm nay thái dương mang đến hảo tâm tình có thể bị tác giả truyền lại cấp internet bên kia ngươi! Nếu giờ phút này chính thất ý, đi gặp một lần có thể cho ngươi mang đến ấm áp ánh mặt trời đi!

ở Yokohama đại bộ phận người nhìn chăm chú hạ, kia viên thiên thạch cứ như vậy trở nên càng ngày càng nhỏ, đang lúc bọn họ ở nghi hoặc thu nhỏ bộ phận đi nơi nào thời điểm, một đoạn thời gian qua đi, tất cả mọi người kinh ngạc phát hiện, nguyên bản là cái hố động lôi bát phố bộ dạng thế nhưng xuất hiện ở bọn họ mọi người trước mặt.

Bọn họ trợn mắt há hốc mồm mà nhìn lôi bát phố cứ như vậy càng lên càng cao, càng lên càng cao, cuối cùng biến thành một tòa mặt trên đều là rậm rạp phòng ốc hoặc là lều phòng tiểu sơn.

......

ta thật sự chấn động, tuy rằng đã sớm biết thuần phải vì Chuuya điền lôi bát phố, nhưng là chân chính nhìn đến một cái thật lớn hố cứ như vậy một chút một chút biến thành tiểu sơn thời điểm, cái loại này chấn động cảm là vô pháp bị trước tiên biết chuyện này mạt tiêu

thuần thật sự hảo cường, ta nhìn đến kia viên từ trên trời giáng xuống thiên thạch thời điểm, kỳ thật còn không có như vậy chấn động, rốt cuộc cách vách đoàn phimHỏa ảnh đốmChính là làm hai viên, nhưng là khi ta nhìn đến hố động thu nhỏ sơn thời điểm, ta là thật sự bị chấn động tới rồi

trong khoảng thời gian ngắn không biết nên nói cái gì hảo, đây là thiếu niên mạn bên trong hữu nghị sao, thật sự hảo cảm người 5555

vì hiểu rõ khai Chuuya tâm ma, thuần thế nhưng thật sự điền lôi bát phố, hơn nữa không có thương tổn đến lôi bát trên đường cư dân

nếu ta là Chuuya, ta muốn cảm động đã chết, thuần thật sự hảo sẽ a

làm lớn như vậy trường hợp, chỉ là vì làm chính mình bằng hữu không cần lại bị tâm ma vây khốn, đây là người thiếu niên hữu nghị sao

hận không thể lấy thân đại Chuuya ô ô ô, như vậy hữu nghị ta cũng muốn!

"Ô ô ô, hảo bổng hữu nghị a, Jun-kun xác thật hảo sẽ a!" Suzuki Sonoko thút tha thút thít nức nở, "Ran ngươi về sau nhìn thấy Kudo tên kia nhất định phải làm hắn hảo hảo hướng Jun-kun học học chiêu thức ấy thật sự quá làm người cảm động ô ô ô."

Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ