Nguyên văn tác giả gà rán đại đại sinh bệnh, hơn nữa tác giả nhìn hạ chính mình viết đích xác thật có điểm điểm nhanh sắp truy bình nguyên văn, cho nên kế tiếp sẽ hoãn càng, đại khái càng đến sinh nhật cốt truyện phía trước ( nguyên văn 129 chương ) liền tạm thời dừng lại, cũng là vì phòng ngừa bị mặt sau cốt truyện đâm sau lưng orz, cuối cùng hy vọng gà rán đại đại thân thể hảo lên ( chắp tay trước ngực )
【 Kiyohara Jun mặt vô biểu tình nhìn về phía Fukuchi Oochi, hắn cũng không có che giấu chính mình tay phải run rẩy, bởi vì hắn rõ ràng, Fukuchi Oochi sớm muộn gì sẽ nhận thấy được bọn họ chi gian thân thể tố chất chênh lệch.
......
Kiyohara Jun trong đầu hiện lên một đạo suy nghĩ, hắn vẫn luôn chỉ dùng tân nắm giữ phòng ngự năng lực đi chống cự vũ ngự tiền, bởi vì thể thuật công kích quá mức với gần sát thân thể nguyên nhân, rất khó dùng đặc thù bùn đất đi phòng ngự, nhưng mà hắn vừa mới đột nhiên nghĩ đến, hắn có thể cho cái kia phòng ngự năng lực càng thêm dán sát thân thể hắn, do đó phòng ngự Fukuchi Oochi thể thuật công kích.
......】
"Không hổ là tám tuổi thức tỉnh dị năng lực liền bắt đầu chơi bùn đất Jun-kun, đối sử dụng dị năng lực sáng tạo tính so với người khác cường quá nhiều." Kudo Yusaku tán thưởng nói.
"Oa ngô, Jun-kun muốn phát minh tân chiêu thức sao?" Suzuki Sonoko nhìn cũng rất là cao hứng.
"Jun-kun phản ứng năng lực thật mau a." Mori Ran nói.
【......
Ở Kiyohara Jun đã trở thành siêu việt giả, hơn nữa còn ở trong chiến đấu không ngừng trưởng thành hiện tại, Fukuchi Oochi phát hiện chính mình đã mất đi giết chết Kiyohara Jun năng lực.
......】
"Hừ, sao có thể làm ngươi giết chết Jun-kun đâu? Vai chính là muốn chiến thắng vai ác nha!" Suzuki Sonoko thập phần kiêu ngạo.
【......
"Là lão phu thua."......
"Việc đã đến nước này, chó săn hiện tại mục tiêu cũng vô pháp đạt thành, tuy rằng vi phạm thượng cấp mệnh lệnh, nhưng là tổng không thể làm diệp tử cùng điều dã chiết ở chỗ này."
"Lão phu thay thế chó săn nhận thua."
......】
【 ta bắt đầu hoài nghi ta vừa mới nhìn đến Fukuchi Oochi trên mặt bóng ma, có phải hay không ta ảo giác 】
【 diễn đi......】
【 này kỹ thuật diễn cũng quá cường, nếu không phải...... Ta chỉ sợ cũng sẽ cho rằng Fukuchi Oochi là cái một lòng vì nước, yêu quý chính mình bộ hạ chính diện nhân vật 】
【 này kỹ thuật diễn thật sự tuyệt 】
"Ra vẻ đạo mạo!" Suzuki Sonoko căm giận nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tích
Fanfictionảnh thể Làn đạn đều nói ta là kịch bản tổ Ha ha, không nghĩ tới buổi chiều tình cảm mãnh liệt khai hố sẽ được đến như vậy nhiều chờ mong bình luận, ta còn tưởng rằng vòng thực lãnh người sẽ rất ít tới Đã quên nói, cái này xem ảnh thể là Conan nguyên...