Tác giả thành niên ( chuyện quan trọng )! Cho nên xe xe khai lên! ( song trọng hàm nghĩa )!
【 bóng đêm rã rời.
......
Gió đêm nhẹ vỗ về Kiyohara Jun sườn mặt, một đầu màu trắng tóc ngắn cũng bị thổi đến có điểm hỗn độn, cảm thụ được hạ trụy cảm giác, Kiyohara Jun nguyên bản bởi vì lệnh người phiền chán yến hội mà trở nên có chút áp lực tâm tình cũng nhẹ nhàng lên.
......
Gió đêm theo xe thể thao cửa sổ rót tiến vào, Kiyohara Jun mặt vô biểu tình nằm liệt một khuôn mặt, tay phải gắt gao mà bắt lấy trên xe bắt tay.
Kiyohara Jun giờ này khắc này mặt vô biểu tình, không phải bởi vì hắn diện than mặt mới mặt vô biểu tình, mà là hắn thật sự mất đi khống chế chính mình biểu tình năng lực, chỉ có thể làm ra một bộ mặt vô biểu tình bộ dáng.
"Ha ha ha ha ha."
Bên tai là Dazai Osamu bừa bãi đến phảng phất ăn nấm độc giống nhau tiếng cười, Kiyohara Jun hai mắt dần dần trở nên lỗ trống, hắn giờ này khắc này chỉ nghĩ nhanh lên tới mục đích địa, thoát đi trận này muốn mệnh hình phạt.
Albatross lái xe kia xem như đua xe, nhưng là Dazai lái xe, đã xưng được với là cho ngồi xe người gia hình.
Có lẽ trở về lúc sau, có thể cùng Ozaki Koyo cùng nhau suy xét ở thẩm vấn hạng mục càng thêm thượng một cái hạng mục, đó chính là cưỡi Dazai Osamu điều khiển ô tô.
Ở Kiyohara Jun ánh mắt càng ngày càng lỗ trống, tựa hồ có linh hồn muốn từ hắn hơi hơi mở ra trong miệng bay ra, ghế sau Nakahara Chuuya cho dù thao túng trọng lực dị năng làm chính mình phiêu ở giữa không trung, lại như cũ bởi vì tốc độ xe cùng vặn vẹo chạy lộ tuyến mà sắc mặt trắng bệch thời điểm, bọn họ rốt cuộc tới mục đích địa. 】
【 ha ha ha ha, Dazai kỹ thuật lái xe 】
【 mai khai nhị độ 】
【 ta phát hiện một cái điểm mù, chính là Dazai cảm thấy hẹp hòi ghế sau, Chuuya lại có thể phiêu ở giữa không trung 】
【 thảo a 】
【 ha ha ha ha, Chuuya bạo nộ 】
【 Chuuya: Đêm nay liền ám sát các ngươi 】
Nhìn trên màn hình ngồi Dazai khai xe biểu tình càng ngày càng sống không còn gì luyến tiếc Kiyohara Jun, xem ảnh đại sảnh mọi người không khỏi đồng cảm như bản thân mình cũng bị địa tâm có xúc động, đặc biệt là những cái đó bị mỗ vị tóc vàng da đen ba mặt nhan mang theo cảm thụ quá tốc độ cùng tình cảm mãnh liệt các bằng hữu ( công an đầu lĩnh: Ngươi trực tiếp báo ta thân phận chứng hào được bái? ).
"Hòa hảo bằng hữu cùng nhau cũng không thích trong yến hội tư bôn ai? Hảo lãng mạn nga!" Suzuki Sonoko phát ra cực kỳ hâm mộ thanh âm.
"Bất quá lại nói tiếp, Jun-kun cùng Dazai-kun đều trường cao thật nhiều đâu, chính là Chuuya-kun vẫn là như vậy tiểu xảo, Chuuya-kun quả nhiên vẫn là không có hảo hảo uống sữa bò đi?" Cùng diệp, vô ý thức mà nói ra nếu Chuuya ở đây sẽ bị trát tâm đến khổ sở bạo nộ lời nói đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tích
Fanficảnh thể Làn đạn đều nói ta là kịch bản tổ Ha ha, không nghĩ tới buổi chiều tình cảm mãnh liệt khai hố sẽ được đến như vậy nhiều chờ mong bình luận, ta còn tưởng rằng vòng thực lãnh người sẽ rất ít tới Đã quên nói, cái này xem ảnh thể là Conan nguyên...