Trứng màu là một chiếc...... Ân, xe nôi, không viết xong trước đem đệ nhất bộ phận phát ra tới ( nỗ lực quá thẩm )
Theo thường lệ: Là cảnh thuần; ooc thuộc về ta.
【...... "Kẻ hèn một cái cảng khẩu Mafia, cũng dám làm lơ đến từ quân cảnh mệnh lệnh! Thật sự là quá mức vô pháp vô thiên! Truyền mệnh lệnh của ta, phái người đi cảng khẩu Mafia, lại đi thông tri cảng khẩu Mafia một lần! Ta cần thiết muốn gặp đến hoàn hảo không tổn hao gì chó săn!"
Ở nghe được trọng thôn dũng quá nói đến "Phái người đi cảng khẩu Mafia" thời điểm, tên kia bộ hạ tâm đột nhiên nhắc lên, hắn liền sợ chính mình cấp trên tuyên bố phái người đi cảng khẩu Mafia công kích cảng khẩu Mafia như vậy mệnh lệnh, kết quả nghe xong "Lại đi thông tri cảng khẩu Mafia một lần" những lời này sau, tên kia bộ hạ trong lòng xuất hiện không ít tên là vô ngữ cảm xúc.
Rõ ràng liền vũ lực công kích cảng khẩu Mafia mệnh lệnh cũng không dám hạ đạt, thế nhưng còn đối cảng khẩu Mafia tuyên bố như vậy thông tri, chính mình trưởng quan đến tột cùng là nghĩ như thế nào a......
......
"Ta lần này tới là vì thế thủ lĩnh hướng trọng thôn trưởng quan tặng lễ." Xã giao quan trên mặt tươi cười ôn hòa vô cùng, tựa hồ hắn xông vào quân cảnh, chỉ là đơn thuần vì đưa một kiện lễ vật mà thôi, "Phần lễ vật này, trọng thôn trưởng quan nhất định sẽ thích." 】
"Mới không phải cái gì ' kẻ hèn một cái cảng khẩu Mafia ' đâu! Cái này cái gì trọng thôn trưởng quan thật là xách không rõ!"
"Kỳ thật nói trắng ra là hắn chính là tự phụ lại ngu xuẩn, ngươi xem hắn cũng không dám trực tiếp dùng thủ đoạn cường ngạnh đâu!"
"Như vậy ngu xuẩn là như thế nào lên làm trưởng quan a? Quân cảnh là không ai sao?"
【......
Nhưng mà ở xã giao quan cứ như vậy vòng qua thật mạnh phòng ngự, không hề dấu hiệu mà đột nhiên xuất hiện ở trọng thôn dũng quá trước mặt thời điểm, trọng thôn dũng quá phía trước có gan cùng cảng khẩu Mafia gọi nhịp dũng khí liền biến mất đến không còn một mảnh.
Cảng khẩu Mafia thành viên đều dám quang minh chính đại xuất hiện ở quân cảnh tổng bộ, như vậy sấn hắn ở địa phương khác thời điểm ám sát hắn, chẳng phải là càng thêm dễ như trở bàn tay?
......
"Đây đúng là ngài làm chúng ta trả lại chó săn năm người trung, thân là đội trưởng Fukuchi tiên sinh một bộ phận." Xã giao quan trên mặt treo không hề sơ hở tươi cười, "Trả lại đối cảng khẩu Mafia tạo thành cực đại tổn thương chó săn năm người, thật sự là có chút làm khó người khác, nhưng là thủ lĩnh lại cho rằng không thể bỏ qua trưởng quan ngài yêu cầu."
"Cho nên, ở trải qua châm chước lúc sau, thủ lĩnh cuối cùng vẫn là quyết định đưa còn nhất cụ đại biểu tính chó săn đội trưởng một bộ phận cho ngài, như vậy đã có thể thỏa mãn ngài yêu cầu, cũng có thể giữ gìn cảng khẩu Mafia cơ bản ích lợi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tích
Hayran Kurguảnh thể Làn đạn đều nói ta là kịch bản tổ Ha ha, không nghĩ tới buổi chiều tình cảm mãnh liệt khai hố sẽ được đến như vậy nhiều chờ mong bình luận, ta còn tưởng rằng vòng thực lãnh người sẽ rất ít tới Đã quên nói, cái này xem ảnh thể là Conan nguyên...