45

71 3 0
                                    



......

Không nghĩ tới Kiyohara Jun thế nhưng lập tức liền tìm tới rồi bọn họ trọng điểm.

......

Hắn thân là công an thân phận, đặc biệt là thân là công an cao tầng thân phận vẫn luôn là đối ngoại che giấu, lần này cố ý nói muốn bảo mật hội nghị nội dung, trừ bỏ không nghĩ làm mặt khác tổ chức ở phát hiện công an nằm vùng lúc sau, đi theo cảng khẩu Mafia có một học gần nhất uy hiếp công an ở ngoài, vẫn là vì bảo mật thân phận của hắn.

......

Nhưng là Kuroda Hyoue cũng không muốn Kiyohara Jun biết hắn muốn bảo mật chính mình thân phận chuyện này, ở Kuroda Hyoue xem ra, mười sáu tuổi là có thể chỉ huy cảng khẩu Mafia Kiyohara Jun là một con đáng sợ sài lang, nếu hắn bại lộ ra cái này nhược điểm, rất có khả năng sẽ bị Kiyohara Jun bắt lấy nhược điểm, làm công an lại tiếp theo thành.

Nhưng là không nghĩ tới, Kiyohara Jun thế nhưng như thế nhạy bén, chỉ là ngắn ngủn một câu thời gian, liền phát hiện hắn không nghĩ bại lộ chính mình thân phận sự, hơn nữa còn lựa chọn nói ra, làm đối bọn họ bên này công an một phương kinh sợ.

......

"Kiyohara Jun quả nhiên nhạy bén." Cảm kích công an bên trong nhân viên biểu tình nghiêm túc dị thường, mặc kệ là ở thế giới nào, Kuroda Hyoue làm công an cao tầng thân phận đều là có nhất định bảo mật cấp bậc, xem ra đi ra ngoài về sau yêu cầu hảo hảo điều chỉnh Kuroda Hyoue bên người phòng hộ, cùng với...... Bọn họ cố ý vô tình mà đảo qua hàng phía trước mấy cái cao trung sinh cùng lão nhân tiểu hài tử, chứng nhân bảo hộ kế hoạch cũng đến chuẩn bị mấy phân.

Kuroda Hyoue trên mặt cũng không quá đẹp, song song thế giới hắn đối cảng khẩu Mafia, đối Kiyohara Jun hiểu biết không thâm, nhưng hiện giờ ngồi ở rạp chiếu phim chính mình chính là lấy góc nhìn của thượng đế nhìn lâu như vậy, hắn cũng không cho rằng song song thế giới chính mình, cho dù là nhìn toàn bộ hành trình chính mình, có thể ở được xưng là "Kịch bản tổ" Kiyohara Jun trước mặt không rơi hạ phong.

Furuya Rei nhấp khẩn môi, hắn chú ý tới hàng phía sau mịt mờ mang theo sát ý tầm mắt, dựa theo tổ chức tác phong, hắn thực lo lắng hắc điền trưởng quan an nguy.

......

Công an mọi người ở nhìn đến cái kia nữ tính người ngẫu nhiên thời điểm đều sắc mặt biến đổi, bởi vì cái kia nữ tính người ngẫu nhiên trong tay chính kéo túm hiển nhiên là lâm vào hôn mê Morofushi Hiromitsu, bởi vì cái kia nữ tính người ngẫu nhiên thô bạo cực kỳ động tác, Morofushi Hiromitsu trên người lại lần nữa chảy ra vết máu, ở Morofushi Hiromitsu trên người sơ mi trắng thượng nhiễm rất nhiều chỗ vết máu, có vẻ phá lệ kinh tâm động phách.

"Hiromitsu!" "Hiromitsu tiên sinh!" "hiro!"

Morofushi Takaaki đắc dụng đem hết toàn lực mới có thể bảo trì thể diện, biết là một chuyện, nhìn đến lại là một chuyện khác, nằm vùng cảnh sát nguy hiểm hiện giờ hắn khắc sâu mà nhận thức đến, dâng ra tự do, lương tâm, sinh mệnh, đều không nhất định có thể có một cái tốt kết cục.

Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ