11

194 15 1
                                    



Đã về rồi!

Ô ô ô rõ ràng ta mỗi một bước đều đi theo giáo trình từng bước một tới vì cái gì vẫn là làm không hảo đâu ( lau lau nước mắt )? Cuối cùng vẫn là cho ta muội muội mua cái thành phẩm, làm thủ công gì đó với ta mà nói vẫn là quá khó khăn 1551

Hôm nay trứng màu vẫn là thuần cùng Hiromitsu, là thượng một thiên Scotland Whiskey kế tiếp ( vô thưởng cạnh đáp: Kiyohara Jun uống đến Scotland Whiskey rốt cuộc là chỉ cái gì đâu? )

* tác giả mơ hồ nhớ rõ ở bình luận khu nhìn đến quá một cái bình luận đại khái ý tứ, cảm thấy phân tích đến phi thường hảo, hóa dùng một chút

......

"Oda, hôm nay ta cần thiết muốn cùng ngươi hảo hảo uống một chén, ngươi là không biết, ta cấp trên y phẩm có bao nhiêu làm ta......" Đang ở phun tào chính mình cấp trên người tới ở nhìn đến quán bar người thời điểm, ngây ngẩn cả người.

"Thuần......?" Người tới, cũng chính là Kogai Takuto, nhìn xếp hàng ngồi uống sữa bò Kiyohara Jun cùng mới gia nhập cảng khẩu Mafia Nakahara Chuuya, trong khoảng thời gian ngắn ngây ngẩn cả người.

Kogai Takuto: Là sau lưng nói cấp trên nói bậy bị nghe thấy được càng dễ dàng bị diệt khẩu, vẫn là nhìn đến cấp trên uống sữa bò càng dễ dàng bị diệt khẩu?

ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha

phó quan: Nguy

phó quan —— một đường đi hảo ——

ta còn tưởng rằng phó quan sẽ không phun tào thuần đâu, nguyên lai sau lưng vẫn là oán khí tràn đầy a

cười chết, nói đến ai khác nói bậy bị nghe được

hiện tại trọng điểm chẳng lẽ không phải, Chuuya hắn uống sữa bò bị người thấy được sao

ha ha ha ha ha, bổn chu không chịu thua Chuuya tư liệu sống có

Dazai Osamu mừng như điên

Nhìn đến lúc này, đông đảo sẽ ở tan tầm sau ước cùng đi Izakaya uống rượu hình cảnh nhóm yên lặng rút nhỏ chính mình tồn tại cảm, trong lòng cảm thán: Nguyên lai mặc kệ là ở thế giới nào, liền tính là Mafia bên trong, cũng có sẽ cùng đồng sự đi uống rượu phun tào cấp trên ( Megure cảnh sát ) xã súc a......

......

"A, nguyên lai đây là ngươi cái kia y phẩm rất kém cỏi, tính cách thực......" Oda Sakunosuke nói tới rồi một nửa, đã bị từ hoảng hốt trung phục hồi tinh thần lại Kogai Takuto nhào lên tới, một phen bưng kín miệng.

"Oda, nói chuyện phải hiểu được xem trường hợp!" Kogai Takuto nghiến răng nghiến lợi nói.

......

Cho nên, vì cái gì hắn sẽ nhìn đến hai cái Mafia, ở quán bar uống sữa bò a!!!

......

Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ