Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tích mười bảy
Trứng màu là Jun-kun thế giới cảnh giáo tổ xem ảnh Jun-kun, trước đặt ở trứng màu thử xem thủy, cảm thấy hứng thú bảo bối có thể điểm vào xem
【 Kiyohara Jun nhìn Kogai Takuto đỏ bừng hốc mắt, cảm giác được một chút hoang mang.
......
"Thực xin lỗi, Takuto." Kiyohara Jun đối với Kogai Takuto nghiêm túc nói, "Ta không nên lãnh đạm ngươi."
......
"Kiyohara đại nhân, hoan nghênh trở về." Kogai Takuto tận lực ôn hòa nói. 】
【 ha ha ha ha ha ha 】
【 cảm giác phó quan thật sự tức giận mười phần 】
【 phó quan: Sinh khí sinh ly tử biệt lên tiếng. Thuần: Nga, nguyên lai ngươi ở sinh khí ta lãnh đạm ngươi. 】
【 cười không sống ha ha ha ha ha 】
【......
Chính là hắn phía trước chỉ là dặn dò một chút đặc thù tình huống nên làm cái gì bây giờ mà thôi, lại nghĩ như thế nào, hắn đều không thể trung một cái 6 tuổi tiểu hài tử dị năng lực a.
......】
"Ha ha, Jun-kun ở Kogai phó quan trước mặt thật là cái đáng yêu khờ khạo a."
"Này cũng mặt bên thuyết minh bọn họ cảm tình thực hảo đi?"
【......
"Là thời điểm bắt đầu chuẩn bị động thủ, ta vốn dĩ không nghĩ nhanh như vậy liền động thủ, nhưng là," Mori Ougai trong mắt hàn khí dày đặc, "Nếu trước đại thủ lĩnh phái đã hướng chúng ta lộ ra răng nanh, tuy rằng không thể liều lĩnh, nhưng là chúng ta cũng tuyệt đối không thể ngồi chờ chết."
......】
"Tân thủ lĩnh thượng vị tới nay phe phái đấu tranh chính thức đặt ở bên ngoài. Tổng cảm giác, tiếp theo sẽ nhìn đến cái gì rất quan trọng đồ vật." A tạp y ngươi cũng biến thành trực giác buộc lại sao a tạp y?
【 chờ Kiyohara Jun trở lại chính mình văn phòng, nghênh đón hắn cũng không phải tới từ nhỏ cụ Takuto rống giận, mà là mặt vô biểu tình nhìn chăm chú vào hắn Kogai Takuto.
......
"Thác, Takuto." Nhìn kia một chồng cơ hồ so với hắn còn cao văn kiện, Kiyohara Jun trợn mắt há hốc mồm.
......】
【 ha ha ha ha ha ha 】
【 phó quan phẫn nộ 】
【 cảm giác thuần sắp bị văn kiện đánh ngã 】
"Ha ha ha, Kogai phó quan liền tính sinh khí cũng sinh thật sự đáng yêu đâu!" Mori Ran cong lên đôi mắt cười nói.
"Bởi vì Kogai phó quan đối Jun-kun quan tâm là chân tình thực lòng đi, cho nên mới sẽ ở Jun-kun phát biểu sinh ly tử biệt lên tiếng sau tức giận như vậy." Suzuki Sonoko tán đồng mà nói tiếp.
"Hảo, thật nhiều văn kiện a!" Phong thấy nhớ tới chính mình đi theo Furuya tiên sinh phía sau cùng nhau 996, 007 nhật tử, nhìn nhìn lại Kiyohara Jun muốn xử lý văn kiện, thật là tự thẹn không bằng a, liền một cái mười lăm tuổi thiếu niên công tác hiệu suất đều so với hắn cao, Furuya tiên sinh sẽ không ghét bỏ hắn đi QAQ
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tích
Fanficảnh thể Làn đạn đều nói ta là kịch bản tổ Ha ha, không nghĩ tới buổi chiều tình cảm mãnh liệt khai hố sẽ được đến như vậy nhiều chờ mong bình luận, ta còn tưởng rằng vòng thực lãnh người sẽ rất ít tới Đã quên nói, cái này xem ảnh thể là Conan nguyên...