Tới rồi
【......
Chiến đấu kết thúc, Kiyohara Jun nhìn cảng khẩu Mafia đại lâu trước gồ ghề lồi lõm bộ dáng, có chút bất đắc dĩ mà thở dài một hơi.
"Thủ lĩnh, vì sao thở dài?" Ozaki Koyo ở sửa sang lại một chút chính mình có chút hỗn độn búi tóc lúc sau, đem dù kiếm thu hồi hồng cây dù giữa, chống màu đỏ dù giấy ý cười doanh doanh đi tới dò hỏi.
"Không có gì." Kiyohara Jun nhẹ nhàng lắc lắc đầu, hắn vừa mới chỉ là nghĩ đến vạn nhất Yokohama cảng bên kia cũng là cái dạng này cảnh tượng nói, vậy có chút đáng tiếc. Thân là thủ lĩnh hắn có thể tùy tay khôi phục một chút chính mình tạo thành chiến đấu dấu vết, nhưng là lại không thể ngàn dặm xa xôi đuổi tới Yokohama cảng, sau đó chuyên môn đi khôi phục Yokohama cảng bên kia chiến đấu dấu vết.
Chuuya ra tay, tạo thành phá hư giống nhau sẽ không nhỏ đến chạy đi đâu. Vì chống đỡ cảng khẩu Mafia thủ lĩnh mặt mũi, lại muốn chi ra một bút tư kim.
Nghĩ đến đây, Kiyohara Jun liền nhịn không được thở dài.
......】
"Ha ha, Jun-kun hảo đáng yêu! Cần kiệm quản gia ai!" Suzuki Sonoko tỏ vẻ Suzuki tập đoàn nhị tiểu thư có thể duy trì ngươi tu bổ Yokohama cảng nga!
"Nghiêm trang vì muốn dùng nhiều đi ra ngoài tiền cảm thấy phiền não Jun-kun thật sự thực đáng yêu!" Satou Miwako sờ sờ chính mình tiền bao, vẫn là quyết định tinh thần thượng duy trì Kiyohara Jun.
"Đây là cái gọi là, chính mình hủy đi gia, muốn chính mình tu hảo đi." Haibara Ai thanh âm nhàn nhạt nói.
【......
Dị năng lực · bụi bặm phát động, chỉ là trong nháy mắt, phảng phất có cái gì thần kỳ bàn tay to giống nhau, làm mặt đất cái khe xác nhập, trường ngân bị bổ khuyết, gồ ghề lồi lõm khôi phục vì san bằng.
Kiyohara Jun lại dẫm một chút mặt đất, chỉ là bùn đất hình thành mặt đất, lại lần nữa khôi phục đến xi măng mà bộ dáng.
Nhìn vừa mới vì càng tốt sử dụng dị năng, mà bị hắn chuyển hóa vì bùn đất xi măng một lần nữa trở về, Kiyohara Jun vừa lòng gật gật đầu.
Nhìn Kiyohara Jun nghiêm túc chữa trị mặt đất bộ dáng, ở phát hiện chiến đấu sau khi chấm dứt, liền mang theo vài tên cảng khẩu Mafia phòng thẩm vấn thành viên tới rồi Kogai Takuto không khỏi có chút không nhịn được mà bật cười. 】
【 nghiêm túc chữa trị mặt đất thuần hảo đáng yêu 】
【 ảo giác một ít, có thể thiếu tiêu tiền liền ít đi tiêu tiền thần giữ của thuần 】
【 phó quan mụ mụ cười ai, ta cảm thấy ta đã lâu không thấy được quá phó quan mụ mụ cười 】
"Nghiêm túc chữa trị mặt đất Jun-kun thật giống như một con cần cù chăm chỉ sửa sang lại chính mình miêu oa không cho chủ nhân nhọc lòng tiêu pha ngoan ngoãn mỹ mạo miêu mễ." Suzuki Sonoko tỏ vẻ đi trước miêu nắn lấy biểu kính ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tích
Fanfictionảnh thể Làn đạn đều nói ta là kịch bản tổ Ha ha, không nghĩ tới buổi chiều tình cảm mãnh liệt khai hố sẽ được đến như vậy nhiều chờ mong bình luận, ta còn tưởng rằng vòng thực lãnh người sẽ rất ít tới Đã quên nói, cái này xem ảnh thể là Conan nguyên...