Tới
Hôm nay như cũ có Jun-kun thế giới cảnh giáo tổ xem ảnh, chẳng qua thời gian khẩn, cho nên sẽ tương đối ngắn nhỏ ( tiểu kha bán manh lăn lộn )
【 ngọa tào, trách không được Mori Ougai kiêng kị Kiyohara Jun 】
【 giường dưới há dung người khác ngủ say 】
【 ta có cái hoài nghi, không phải là thuần cố ý đi? Cố ý thu nạp nhân tâm, liền vì phản Mori Ougai? 】
【 cố ý đảo không đến mức, nhìn dáng vẻ thuần chính mình cũng chưa nghĩ đến sẽ như vậy 】
【 Kiyohara Jun không kia dã tâm 】
...... Tuy rằng đã sớm suy đoán tới rồi làn đạn trong miệng "Kịch bản tổ" hẳn là ở đại chỉ những cái đó thông minh tuyệt đỉnh như là khai kịch thấu năng lực mưu trí gia nhóm, nhưng đây là bọn họ lần đầu tiên chân chính ý nghĩa thượng trực diện kịch bản tổ mạo hiểm giao phong, không nghĩ tới những cái đó mưu trí cực cường người thông minh thế nhưng thật sự tựa như tay cầm kịch bản giống nhau có thể đem sở hữu sự tình tiền căn hậu quả che giấu sự kiện đều nhìn thấu, mỗi khi tư cập này, đều làm người cảm thấy sợ hãi cả kinh a.
【 ở nghe được Dazai Osamu cách nói thời điểm, Kiyohara Jun bản nhân trực tiếp sững sờ ở tại chỗ.
Hảo, giống như thật là như vậy, cho nên chính mình thật sự ở bất tri bất giác trung mượn sức cảng khẩu Mafia hơn phân nửa thực lực?
......
Kiyohara Jun ở trầm mặc sau khi, đối với ở đây mọi người lắc lắc đầu, thấp giọng nói: "Ta cũng không muốn làm thủ lĩnh."
Nhìn đến Kiyohara Jun cự tuyệt bộ dáng, ở đây mọi người đều không có lộ ra kinh ngạc biểu tình, tuy rằng bọn họ cũng đều biết Kiyohara Jun là nhất thích hợp đương thủ lĩnh người được chọn, nhưng là bằng vào bọn họ đối Kiyohara Jun hiểu biết, bọn họ mấy cái đều thập phần rõ ràng Kiyohara Jun bản nhân cũng không có trở thành thủ lĩnh dã tâm.
......
Cho dù Kiyohara Jun là hắn trong mắt nhất thích hợp thủ lĩnh, nhưng là ở hắn xem ra, cùng này so sánh với, vẫn là Kiyohara Jun bản nhân ý chí càng quan trọng.
"Ta cảm thấy đại tá lão gia tử vẫn là rất không tồi." Ở một mảnh trầm mặc giữa, Nakahara Chuuya đè đè Verlaine còn cho hắn mũ, thẳng thắn trước mở miệng nói.
......
"Xác thật không tồi." Kỳ sẽ mấy người cũng lục tục mở miệng ứng hòa nói, "Đại tá cán bộ làm người thân hòa, xác thật là cái không tồi thủ lĩnh."
......
Hơn nữa, tuy rằng Kiyohara Jun là nhất thích hợp trở thành thủ lĩnh, nhưng là nếu Kiyohara Jun trở thành thủ lĩnh, khả năng hội ngộ thượng vì tổ chức hy sinh chính mình thân cận người, lại hoặc là bị thân cận người phản bội như vậy sự.
Ở kỳ sẽ điều tra dưới, kỳ sẽ cùng Nakahara Chuuya đã sớm đã biết Kiyohara Jun qua đi đến tột cùng đã trải qua cái gì, bọn họ cũng không tưởng, phải nói cũng không nhẫn tâm làm vừa mới bắt đầu giải phong cảm giác cảm xúc năng lực Kiyohara Jun, lại lần nữa gặp giống hắn mười hai tuổi khi gặp được đến từ chính mình thân cận nhất người phản bội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tích
Fanfictionảnh thể Làn đạn đều nói ta là kịch bản tổ Ha ha, không nghĩ tới buổi chiều tình cảm mãnh liệt khai hố sẽ được đến như vậy nhiều chờ mong bình luận, ta còn tưởng rằng vòng thực lãnh người sẽ rất ít tới Đã quên nói, cái này xem ảnh thể là Conan nguyên...