Đáng giận oa, hâm mộ làn đạn có thể nhìn đến động họa! Tác giả cũng tưởng chụp hình Jun-kun eo!
Chính là có chút đáng tiếc, không bại lộ làn đạn nói liền không có Jun-kun sủng nịch mà nói ngu ngốc làn đạn danh trường hợp! Ô ô oa ta chính là ngu ngốc làn đạn Jun-kun chính diện up ta!
Trứng màu là Morofushi Hiromitsu nói Kogai Takuto
【......
Nhưng là đột nhiên, đèn sáng.
......
"Không có việc gì, thuận tay mà thôi." Nakahara Chuuya một lần nữa đi trở về tới, hắn đối với chỉ vào bàn làm việc bên kia đèn chốt mở Kiyohara Jun vẫy vẫy tay, có chút không sao cả nói, "Hơn nữa ta xem ngươi hiện tại cũng không có bật đèn tâm tình."
......
Nhìn trạng thái không tốt lắm Kiyohara Jun, Dazai Osamu cùng Nakahara Chuuya hai người không hẹn mà cùng mà lựa chọn rời đi, đem dư lại không gian để lại cho Kiyohara Jun.
......
Giống cảm tình như vậy sự, không phải Dazai Osamu nói cho Kiyohara Jun, Kiyohara Jun là có thể hiểu.
"Chúng ta liền đi trước." ×2
"Ngươi gia hỏa này vì cái gì muốn thay ta làm quyết định?" ×2
"Không cần học ta nói chuyện!" ×2
......
"Uy, thuần." Nakahara Chuuya mở miệng kêu một tiếng Kiyohara Jun tên, ở Kiyohara Jun ngẩng đầu nhìn về phía hắn thời điểm, không chút do dự đối thượng Kiyohara Jun kia kim sắc hai mắt.
......
"Vô luận như thế nào, ngươi chỉ cần nhớ kỹ một sự kiện, đó chính là ta cùng Dazai vẫn luôn ở chỗ này."
......】
【 ô ô ô, quá trung thuần là thật sự! 】
【 người thiếu niên hữu nghị thật sự hảo đả động ta 】
【 vô luận như thế nào, ngươi chỉ cần nhớ kỹ một sự kiện, đó chính là ta cùng Dazai vẫn luôn ở chỗ này 】×n
【 khái chết ta khái chết ta, này hai tập ta thật sự ăn đường ăn đến căng 】
【 quá trung thuần yyds】
【 nguyện bọn họ hữu nghị thiên trường địa cửu! 】
"Thật là quá thuần túy quá tốt đẹp hữu nghị a."
"Bọn họ hữu nghị khẳng định sẽ thiên trường địa cửu!"
"Dùng những cái đó làm bạn tuổi tác gây thành rượu, kính vĩnh không biến chất hữu nghị."
【 mà cùng lúc đó, Dazai Osamu ở cùng Nakahara Chuuya sảo một đường lúc sau, liền ở nào đó chỗ ngoặt chỗ nổi giận đùng đùng mà cùng Nakahara Chuuya tách ra, hắn tựa hồ là bị Nakahara Chuuya khí tới rồi, cũng không có lựa chọn đi ngồi khả năng hội ngộ thượng Nakahara Chuuya thang máy, mà là ở cảng khẩu Mafia đại lâu đỉnh tầng qua lại đi dạo, vừa đi một bên nguyền rủa Nakahara Chuuya.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tích
Fanfictionảnh thể Làn đạn đều nói ta là kịch bản tổ Ha ha, không nghĩ tới buổi chiều tình cảm mãnh liệt khai hố sẽ được đến như vậy nhiều chờ mong bình luận, ta còn tưởng rằng vòng thực lãnh người sẽ rất ít tới Đã quên nói, cái này xem ảnh thể là Conan nguyên...