Canh hai ~ như cũ có trứng màu!
【......
Hắn vô cùng thanh tỉnh mà ý thức được, đại tá xa không bằng Mori Ougai, Mori Ougai xác thật là thập phần thích hợp thủ lĩnh vị trí này người, nhưng mà hiện tại bọn họ lại phải vì chính bọn họ, mà đem Mori Ougai từ thủ lĩnh vị trí thượng kéo xuống tới.
Ai cũng không biết cảng khẩu Mafia sẽ ở đại tá dẫn dắt hạ chạy về phía phương nào, bất quá có một việc Kiyohara Jun có thể trước tiên đoán trước đến, đó chính là đại tá tuyệt đối không có khả năng so Mori Ougai làm được càng tốt.
Nghĩ đến đây, Kiyohara Jun hơi hơi nhắm lại mắt, hắn nghe mặt sau Dazai Osamu cùng Nakahara Chuuya ồn ào nhốn nháo thanh âm, ở trong lòng như thế thầm nghĩ, vô luận như thế nào, cho dù đại tá cán bộ xa không bằng Mori tiên sinh, vì còn có thể nghe thế loại ầm ĩ thanh âm, Mori tiên sinh cần thiết từ nhiệm.
......】
"Kẻ sĩ vì người thưởng thức mình mà chết, loại này thời điểm, nếu liền chính mình thân cận bạn tốt đều không thể bảo hộ, nào còn có tâm tư đi bận tâm cái gì chính nghĩa cái gì đại cục đâu? Jun-kun sẽ như thế tưởng, thật cũng không phải không thể lý giải, theo đuổi hạnh phúc là bất luận kẻ nào quyền lực, làm thế giới trở nên càng tốt, cũng không chỉ là một người trách nhiệm." Morofushi Takaaki đối Kiyohara Jun làm ra quyết định tỏ vẻ lý giải.
【......
"Jun-kun, ngươi nhìn trúng cũng hảo táo bạo thật đáng sợ nga, thoạt nhìn chính là có thể đánh hư thật nhiều đồ vật bộ dáng." Không biết khi nào cọ đến Kiyohara Jun bên người Dazai Osamu nhỏ giọng nói, "Không giống ta, chỉ là cái bình thường trí nhớ người sử dụng, không hề lực công kích."
Kiyohara Jun:......?
Dazai gia hỏa này, lại ở chơi cái gì? 】
【 ha ha ha ha ha 】
【 không giống ta, ta chỉ biết đau lòng giegie】
【 Dazai hảo trà xanh 】
【 ngàn năm trà xanh thành tinh đi 】
【 các ngươi có hay không cảm thấy, Dazai cùng phía trước so sánh với có điểm thay đổi 】
【 thay đổi? Hình như là có điểm, cảm giác bùn đen thời gian thiếu 】
【 đại khái là bởi vì chính mình bằng hữu thiếu chút nữa bị tính kế chết, cho nên mới sẽ thay đổi đi 】
"...... Là thay đổi, là trở nên càng thêm trà xanh đi?" Conan thuần thục mà mở to nửa tháng mắt phun tào nói.
Thật là sắc bén a, Conan quân.
【......
Mà thoạt nhìn cao thâm khó đoán Kiyohara Jun bản nhân: Người máy muốn hủy thi diệt tích nói, hẳn là như thế nào hủy thi diệt tích đâu?
Tự hỏi một hồi, Kiyohara Jun từ bỏ hủy thi diệt tích lựa chọn.
Cái kia gọi là Adam người máy sau lưng hiển nhiên là có tên là Châu Âu Tổ cảnh sát hình sự dệt, nếu xử lý Adam, rất có khả năng sẽ có mặt khác Châu Âu hình cảnh tiến đến điều tra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tích
Fanfictionảnh thể Làn đạn đều nói ta là kịch bản tổ Ha ha, không nghĩ tới buổi chiều tình cảm mãnh liệt khai hố sẽ được đến như vậy nhiều chờ mong bình luận, ta còn tưởng rằng vòng thực lãnh người sẽ rất ít tới Đã quên nói, cái này xem ảnh thể là Conan nguyên...