51

66 3 0
                                    



A, chiến đấu trường hợp, xem thời điểm thực sảng, viết xem ảnh thể thời điểm rất thống khổ

ở Kiyohara Jun nói xong "Động thủ đi, làm ta kiến thức một chút chó săn lực lượng" lúc sau, nguyên bản ẩn nấp ở một bên vài đạo hơi thở cũng sôi nổi hiện ra thân hình, chỉ có lưỡng đạo che giấu thực hảo, nếu không phải Kiyohara Jun có thể cảm giác đại địa, liền tuyệt đối phát hiện không được hơi thở như cũ dừng lại tại chỗ.

......

"Đại khái còn có hai người ở nơi tối tăm làm át chủ bài đi, hẳn là chính là phía trước hai cái siêu việt giả Rimbaud cùng Verlaine." Conan nhạy bén mà chú ý tới chi tiết chỗ.

"Bọn họ vì cái gì không trực tiếp ra tới hỗ trợ đâu?" Sera Masumi hỏi.

"Đại khái là ngại với thân phận đi. Bọn họ rốt cuộc không phải bổn quốc người hơn nữa tựa hồ trên người lưng đeo lệnh truy nã. Ở nơi tối tăm hỗ trợ hoặc là thời điểm mấu chốt ra tay có thể, nhưng không thể liền như vậy nghênh ngang mà xuất hiện." Hattori Heiji trả lời nói.

......

"Kouyou quân."...... "Ngươi đi đối phó Suehiro Tetchou, cũng chính là tóc đen cái kia thanh niên. Thân thể hắn tố chất thập phần cường đại, dị năng có thể kéo dài hoặc là vặn vẹo chính mình trong tay kiếm, bản nhân cũng thập phần am hiểu kiếm thuật."

......

"Long chi giới, ngươi đi đối phó lập nguyên nói tạo, chính là cái kia màu tóc cùng Chuuya có chút giống thiếu niên."...... "Lập nguyên nói tạo dị năng là khống chế kim loại."

......

"Albatross, máu lạnh, các ngươi hai cái đi đối phó đại thương diệp tử, cũng chính là cái kia tiểu nữ hài."...... "Đại thương diệp tử dị năng có thể thông qua đụng vào tới thao túng tiếp xúc đối tượng tuổi lớn nhỏ, nàng bản nhân tuổi lớn nhỏ cũng có thể thao túng."

......

"Piano Man."...... "Ngươi đi đối phó điều dã thải cúc, cũng chính là cái kia híp mắt thanh niên. Hắn hai mắt mù, nhưng là ngũ cảm thập phần nhanh nhạy, dị năng là có thể hạt hóa tự thân hơn nữa thao túng hạt hóa sau chính mình, có thể xưng được với là một cái thuấn di kỹ năng, hơn nữa có thể miễn thương."

......

"Cuối cùng,"...... "Ta tới đối phó chó săn đội trưởng Fukuchi Oochi, tuy rằng ta không cho rằng Fukuchi Oochi sẽ đánh lén các ngươi, nhưng là ta còn là muốn trước tiên cho các ngươi biết Fukuchi Oochi dị năng."

"Fukuchi Oochi dị năng là đem trong tay vũ khí năng lực tăng cường gấp trăm lần, hơn nữa hắn còn kiềm giữ có thể vượt qua không gian cùng thời gian thần đao, không gian có thể truyền tống mấy chục mét, thời gian có thể xuyên qua đến qua đi tiến hành công kích, nhất lâu có thể xuyên qua trở về mười mấy giây."

ta đi, cái này Fukuchi Oochi năng lực cũng quá gian lận đi

ta cảm thấy chỉ có Rimbaud cùng Verlaine tới đối phó hắn mới được, thuần một người thật sự có thể chứ? Thuần cường về cường, nhưng là hắn không phải siêu việt giả, ta cảm giác cái này Fukuchi Oochi năng lực tác chiến một mình có thể so được với siêu việt giả

Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ