47

70 4 0
                                    





"Như vậy, thỉnh Kiyohara thủ lĩnh trước nói một chút các ngươi điều kiện." Kuroda Hyoue ở nghe được Kiyohara Jun nói lúc sau không khỏi tinh thần rung lên, hắn chính đang tự mình biểu tình, nghiêm túc nói, "Nếu điều kiện sẽ tổn hại đến quốc gia cùng công an ích lợi, như vậy chúng ta là tuyệt đối sẽ không đáp ứng."

Tổn hại quốc gia cùng công an ích lợi. Kiyohara Jun ở trong lòng lặp lại một lần Kuroda Hyoue nói, hắn thực mau liền ý thức được Kuroda Hyoue những lời này chân chính hàm nghĩa.

Nếu là dị năng đặc vụ khoa cùng Yokohama ích lợi bị hư hao, chỉ cần không dao động cập quốc gia cùng công an, như vậy công an cũng là có thể thích hợp nhượng bộ.

Kiyohara Jun ánh mắt hơi trầm xuống, vì chính mình ích lợi, có thể lan đến mặt khác tổ chức.

Phía chính phủ tổ chức.

"Ha, thật là châm chọc a." Không biết nơi nào truyền đến một tiếng phúng cười, bị bóc gốc gác công an mọi người sắc mặt đều không quá đẹp.

Mà đều không phải là phía chính phủ bối cảnh cũng không phải hắc phương tổ chức mọi người lại là không biết nên nói cái gì, rốt cuộc bị phía chính phủ sở bảo hộ chính là bọn họ, mà bọn họ cũng không phải bị hố đến một bên khác tổ chức người.

Cho dù là đều là quốc gia phục vụ, hai cái phía chính phủ tổ chức chi gian cũng là có mâu thuẫn cùng xung đột, có khi cùng thượng tầng không quan hệ, đơn thuần là mục tiêu tương hướng.

"Chúng ta tin tưởng chính mình đi ở chính xác trên đường, vì chúng ta tín ngưỡng cùng mục tiêu, vì chúng ta sau lưng tập thể ích lợi cùng chiến hữu an toàn, chúng ta sở sử dụng thủ đoạn không bám vào một khuôn mẫu." Kuroda Hyoue trầm giọng nói, giờ phút này trên người hắn triển lộ hạo nhiên chính khí làm hắn cả người thoạt nhìn giống một tôn nhìn xa nhân gian thần tượng.

...... "Ta muốn dị năng khai trương cho phép chứng."

"Chuyện này không có khả năng." Kuroda Hyoue không hề nghĩ ngợi liền trực tiếp phủ quyết rớt, "Công an không có biện pháp ban phát dị năng khai trương cho phép chứng, hơn nữa cho dù có thể, cũng sẽ không cho các ngươi một cái phạm tội tổ chức ban phát dị năng khai trương cho phép chứng."

"Nhưng là dị năng đặc vụ khoa có thể."...... "Các ngươi hoàn toàn có thể cùng dị năng đặc vụ khoa trao đổi ích lợi, sau đó vì cảng khẩu Mafia đổi lấy dị năng khai trương cho phép chứng."

"Người si nói mộng."......

"Nga, ta vừa mới thế nhưng đã quên, công an cùng dị năng đặc vụ khoa chi gian quan hệ không tốt, công an nếu muốn từ dị năng đặc vụ khoa nơi đó đạt được dị năng khai trương cho phép chứng, là nhất định phải trả giá rất lớn đại giới, này xác thật không đáng giá, cũng không thích hợp."

......

"Từ từ, Kiyohara Jun hắn muốn không phải đăng ký bộ đằng bổn sao?"

Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ