Đã tới chậm đã tới chậm
Tác giả hôm nay bị quyển mao Mazda manh phiên, sau đó đặc biệt hưng phấn mà não bổ Mazda tương dưỡng nhãi con bộ dáng, đại quyển mao mang theo tiểu quyển mao, nhất định sẽ siêu —— cấp đáng yêu! Quyển mao gấp bội, vui sướng gấp bội!
【......
"Ta tưởng, trước đại thủ lĩnh sống lại sự, Jun-kun đã có điều hiểu biết đi?" Mori Ougai thoạt nhìn một bộ thập phần buồn rầu bộ dáng, mà đứng ở Mori Ougai bên người Dazai Osamu cũng duy trì mặt vô biểu tình trạng thái.
......
Ở Kiyohara Jun tiếp thu nhiệm vụ này lúc sau, Dazai Osamu mới ngẩng đầu nhìn thoáng qua Kiyohara Jun, hắn trong mắt tựa hồ trống không một vật, lại tựa hồ dung hợp cái gì cảm xúc.
......
"Nên bắt đầu hoàn thành Mori tiên sinh công đạo nhiệm vụ." Trên mặt một lần nữa xuất hiện biểu tình Dazai Osamu ngáp một cái, hắn khóe mắt hàm chứa ngáp khi ra tới sinh lý tính nước mắt, có chút lười biếng nói, "Jun-kun, nhất định phải bảo vệ tốt ta nga."
Kiyohara Jun gật gật đầu.
Dazai Osamu động tác dừng một chút, rồi sau đó liền như vô chuyện lạ nói: "Vậy đi thôi, đi tìm hiểu tin tức." 】
"Kỳ thật Dazai-kun cũng rất tưởng cùng Jun-kun làm bằng hữu đi? Có điểm giống tiểu hài tử giống nhau đâu." Mori Ran cười nói.
"A kéo, đứa nhỏ này, ở cảm tình phương diện ngoài ý muốn thẳng thắn đâu." Tổ chức ngàn mặt ma nữ Vermouth sao có thể nhìn không ra Kiyohara Jun đối Dazai Osamu thái độ không có một chút ít có lệ.
【......
Ở người đầu tiên muốn từ bóng ma trung ra tới ra tay phía trước, đã sớm chú ý tới bọn họ ngo ngoe rục rịch Kiyohara Jun khẽ thở dài một cái.
Hắn hơi hơi rũ xuống mắt, cặp kia kim sắc đôi mắt bị che giấu ở lông mi dưới, chỉ có khoảng cách hắn tương đối gần Dazai Osamu nghe được hắn thấp giọng nói một câu nói.
Câu nói kia không có bị trừ bỏ Dazai Osamu bên ngoài bất luận kẻ nào nghe được, chỉ có nghe được Dazai Osamu hơi hơi gợi lên khóe miệng.
......】
【 thuần thật sự sát phạt quyết đoán 】
【 không hổ là nhà ta thuần, chính là như vậy soái khí 】
【 cảm giác bình thường thổ hệ dị năng, thật sự bị Kiyohara Jun sống dùng ra rất nhiều sử dụng phương pháp, phía trước có bụi nổ mạnh, hiện tại lưu sa đều xuất hiện 】
【 cảm giác thuần rất mâu thuẫn một người, có thể lấy cứu người, lại có thể không chút do dự giết người 】
【 ta cảm thấy không phải thực mâu thuẫn đi, hắn lại không phải tùy tiện đi cứu người, cứu người cũng chỉ là cứu hắn muốn cứu người, lần trước cứu Kenji, còn không phải là bởi vì bị Matsuda đối Kenji cảm tình đả động sao 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiyohara Jun là tám triệu trăm triệu song song thế giới duy nhất kỳ tích
Fanficảnh thể Làn đạn đều nói ta là kịch bản tổ Ha ha, không nghĩ tới buổi chiều tình cảm mãnh liệt khai hố sẽ được đến như vậy nhiều chờ mong bình luận, ta còn tưởng rằng vòng thực lãnh người sẽ rất ít tới Đã quên nói, cái này xem ảnh thể là Conan nguyên...